Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm tour du lịch qatar

Thông tin mua bán
Mã tin
V267051
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/05/2019
Hết hạn
03/05/2020
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
việt nam
Nội dung chi tiết

Quatar là một đất nước nhỏ nằm ở vùng Trung Đông với dân số khiêm tốn khoảng 2,6 triệu dân nhưng lại có đời sống vật chất , kinh tế đầy đủ. Khi Quatar luôn nằm trong danh sách những nước có kinh tế đứng đầu trên thế giới. Đây chắc hẳn sẽ là điểm đến ,tour du lịch qatar mơ ước của rất nhiều người.

Hãy cùng phoviettravel.vn chúng ta cùng truyền tai nhau những kinh nghiệm để có tour du lịch Quatar thật thú vị nhé!

+Khí hậu Quatar chia thành 2 mùa rõ rệt đó là mua khô và mùa mát mẻ. Mùa khô ở Quatar thường kéo dài và có nhiệt độ có khi lên đến 44 độ C. Nhưng ngược lại kết thúc mùa khô, khí hậu ở đây rất mát mẻ với nhiệt độ vào khaongr 10 -20 độ C.

+Văn hóa của người dân Quatar : Trang phục truyền thống của người dân nơi đây là áo sơ mi trắng dài. Phụ nữ thì lúc  nào cũng đội trên đầu mình một chiếc khăn, theo quan niệm của người Hồi Giáo đây là mang ý nghĩa giữ gìn của người phụ nữ.

+ Những điều cấm ở Quatar: Đất nước Quatar cấm uống rượu, cấm đồng tính , nhập khẩu và những điều đồi trụy, ma túy.

Di chuyển đến Quatar: Để đến được Quatar bạn nên chọn cho mình phương tiện máy bay của hãng hàng không Qatar Airways bạn chỉ mất 7 tiếng đồng hồ bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Qatar.Nếu chọn các hãng hàng không khác bạn sẽ mất đến 10 giờ bay và phải dừng rất nhiều nơi.

Di chuyển trong Qatar

Qatar là một đất nước phát triển vì thế phương tiện ở đây chủ yếu là xe hơi và taxi, nhưng để di chuyển bằng các phương tiện đó bạn sẽ tốn rất nhiều chin phí. Cách tiết kiệm chi phí nhất bạn có thể lựa chọn đi xe buýt bạn sẽ ngắm vòng quanh được Quatar.

Visa du lịch, nhập cảnh vào Qatar.

Muốn đến thăm được đất nước giàu có bậc nhất thế giới như Qatar bạn cần phải có visa du lịch bình thường .Nếu bạn muốn nhập cảnh tại Qatar bạn  cần phải chứng minh 3 điều sau:

+Chứng minh đặt phòng khách sạn

+Chứng minh có ít nhất 1370 USD tiền mặt hoặc số tiền ấy phả ở trong thẻ quốc tế một cách hợp lệ.

+Đặt vé máy bay khứ hồi

Với những thông tin hữu ích trên hi vọng  bạn sẽ có được một tour du lịch qatar thật tuyệt vời.

 

Tin đăng cùng chuyên mục