Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Lạc bước vào khu làng Pháp mới toanh tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V117255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2017
Hết hạn
18/10/2018
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Châu » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh phuc
Điện thoại
0935435071
Địa chỉ
Ỷ LAN NGUYÊN PHI
Nội dung chi tiết

Lạc bước vào khu làng Pháp mới toanh tại Bà Nà Hills Đà Nẵng

Bạn luôn ước ao một chuyến du lịch sang trời Âu mơ mộng, để tận hưởng sự cổ kính lẫn xa hoa của những thành phố Paris đầy mộng mơ. Chẳng phải ngồi đó mà mơ mộng hão huyển nữa đâu các bạn ạ, hãy hiện thực hóa giấc mơ đẹp ấy chỉ bằng việc lên ngay một kế hoạch trải nghiệm Lịch trình tour du lịch đi Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ưu đãi nhất giá cực rẻ để có cơ hội đặt chân lên khu làng Pháp cực kỳ xinh đẹp giữa muôn ngàn mây trắng tại khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Đà Nẵng – Bà Nà Hills. Cả chân trời Pháp lãng mạn sẽ hiện ngay trước mắt bạn, thu bé lại ngay tại Đà Nẵng thân yêu đấy ạ.

Kiến trúc của khu làng Pháp

Với nguồn vốn đầu tư khủng lên đến hơn 70 triệu USD, được hỗ trợ thi công bởi các chuyên gia kiến trúc hàng đầu thế giới, các nhà đâu tư đã mang cả châu Âu của những năm thế kỷ 20 về tại Bà Nà Hills Đà Nẵng. Với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, cổ kính xen lẫn hiện đại, những tòa lâu đài, nhà thời, đài phun nước... cũng bàn tay chăm sóc tỉ mẩn đã biến nơi đây trở thành một điểm đến cục kỳ xa hoa và tráng lệ. Những tín đồ đam mê và muốn khám phá lối kiến trúc cổ châu Âu này chắc hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua điểm đến vô cùng hấp dẫn này.

Cả một bầu trời châu Âu ngay tại Bà Nà Hills

Một số trải nghiệm tại khu làng Pháp

Dạo quanh một vòng tại làng Pháp của Bà Nà Hills ngoài cái không khí se se lạnh, giữa cái khung cảnh sương khói mây trời hòa cũng làm một bạn sẽ thấy yêu ngay cái mảnh đấy ấy. Những đường nét xây dựng hoàn hảo và đầy tinh tế không một du khách nào thôi ngỡ ngàng khi mình như đang lạc vào chốn trời Âu văn minh, hiện đại.

Mỗi góc chụp tại Làng Pháp đều sẽ đem đến cho quý du khách những bức hình triệu like bởi vậy mà nơi đây từng được mệnh danh là 1 mét vuông 10 tấm ảnh đẹp đấy. Khéo léo chọn góc chụp thì chuyến đi sang nước Pháp lãng mạn ngay tại Đà Nẵng của bạn sẽ chẳng ai phát hiện ra đâu.

Một số địa điểm tham quan nổi tiếng của Bà Nà Hill

Được biết đến là “thiên đường nghỉ dưỡng” của Việt Nam, Bà Nà Hill sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên. Trong Trải nghiệm tour du lịch Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cực rẻ, du khách có thể dành trọn thời gian của mình tại đây. Tới đây du khách sẽ không bao giờ hối hận về quyết định của mình.

Sau khi lạc lối trong không gian tĩnh lặng của khu làng Pháp, du khách có thể ghé qua địa điểm vui chơi nổi tiếng Fantasy Park. Nơi đây sẽ mang lại cho khách du lịch những phút giây vui chơi cực kỳ thoải mái và thú vị. Với các trò chơi hiện đại, hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, đây được coi là “thiên đường trò chơi” tại Đà Nẵng.

Nếu du khách là một người yêu vẻ đẹp của các loài hoa thì hãy ghé Vườn hoa tình yêu trên đỉnh Bà Nà. Vẻ đẹp của các loài hoa đã tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và đậm chất thơ. Đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các cặp đôi. Và còn rất nhiều điểm tham quan và vui chơi đầy hấp dẫn khác tại Bà Nà Hills chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm đến bạn ở đây nhé: (https://www.linkedin.com/pulse/gia-tour-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem-tu-tphcm-tron-goi-king-travel)

Vùng đất tiên cảnh Bà Nà Hills

Chẳng nơi đâu như cái thành phố Đà Nẵng ấy cả. Chẳng phải chỉ mang cảnh sắc thiên nhiên ra lấy lòng du khách bốn phương, mà Đà Nẵng qu mỗi năm lại tạo nên những cơn sốt mới với các công trình kiến trúc hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Khu làng Pháp tại Bà Nà Hills là một trong những công trình nổi bật nhất Đà Nẵng năm vừa qua. Đã có biết bao du khách đi quên lối về ở đây rồi, bạn còn chần chừ gì thêm nữa mà không lên ngay kế hoạch để đến vùng đất tiên cảnh ấy đi ạ.

Nếu bạn cần thêm thông tin tư vấn Tour du lịch Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trọn gói giá rẻ kết hợp tham quan thiên đường nghỉ dưỡng Bà Nà Hills này thì đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Mọi thắc mắc của quý khách chúng tôi sẽ giải đáp tất cả chỉ mong quý khách luôn có những chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn bên nhau mà thôi. Cuối cùng, hẹn gặp lại bạn ở Đà Nẵng xinh đẹp bạn nhé! Xem thêm tại https://www.linkedin.com/pulse/gia-tour-du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem-tu-tphcm-tron-goi-king-travel

Tin đăng cùng chuyên mục