Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Làng Văn hoá các Dân Tộc VN, Đồng Mô - Sơn Tây-điểm đến cực kì thú vị

Thông tin mua bán
Mã tin
V105463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HuongLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam ở trên 1 bãi diện tích đất rộng lớn tại Đồng Mô, cách xa khu trung tâm thành phố Hà Nội khoảng chừng 50km về phía tây, ở trong khu nghỉ dưỡng thú vị của thủ đô với rất nhiều những địa danh khác.

 

Xem chi tiết du lịch Đồng Mô ở đây: https://www.vntrip.vn/cam-nang/du-lich-dong-mo-10362

Làng văn hóa du lịch 54 dân tộc nước ta có địa hình núi đồi đa dạng, bên cạnh thung lũng và hồ hiền hòa, địa điểm này đây được xem là điểm đến tuyệt vời cho bạn khám phá cũng như du ngoạn, và tham khảo đến nền văn hóa 54 dân tộc Việt Nam.. Dù đến nay nơi này vẫn còn 1 vài đại điểm chưa hoàn thành, song nơi này vẫn là một điểm đến thu hút cũng như thích hợp vào dịp nghỉ lễ mọi năm.

 

Nơi này là biểu tượng sinh động cho những nước trên thế giới hiểu về bản sắc dân tộc nước ta là điểm đến tham quan lý tưởng cho nhân dân nội địa và du khách ngoại quốc, phục vụ những mong muốn vui chơi lành mạnh, hoạt động dưỡng sinh của du khách nội địa và quốc tế.

quý khách sẽ được khám phá một trung tâm hoạt động du lịch, thể thao, vhoa mang tính quốc gia khi mướn xe du lịch tới Làng văn hóa những dân tộc.

Khu làng những dân tộc được xây dựng thành một khu tái hiện lại các cấu trúc làng, bản của các dân tộc nước ta với sự quy hoạch và lối kiến trúc dân gian mục đích giữ gìn cũng như phát triển những giá trị văn hóa thuộc cộng đồng các dân tộc nước ta. Khu vực các làng dân tộc có bốn cụm làng tương ứng cùng những miền mà các tộc người cư trú.

 

Thông qua các sinh hoạt vhoa, nghthuat có nội dung, hình thức đa dạng, năng động, thú vị và in đậm văn hoá dân tộc được tổ chức tại đây đã vun vén thêm tình yêu thương thiên nhiên, con người, nâng cao dân trí cũng như hoàn thiện con người theo hướng chân, thiện, mỹ của từng khách du lịch lúc đến với địa điểm nơi đây.

Xem thêm các kinh nghiệm du lịch tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục