Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Loạt vé máy bay Quy Nhơn Với 199k

Thông tin mua bán
Mã tin
V098481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
288
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn sơn
Điện thoại
0916679499
Địa chỉ
thủ đức HCM
Nội dung chi tiết

Bạn đã nghe đến vẻ đẹp hoang sơ của biển Quy Nhơn và bạn muốn đến đó ngay. Hay bạn đang có công việc mà muốn mua vé máy bay đi Quy Nhơn? Dưới  đây là giá vé 1 chiều để đến Quy Nhơn từ DULICHBAY.vn với giá rẻ nhất tính từ thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm :  http://nurjyo.info/threads/mo-ban-ve-may-bay-di-quy-nhon-ch-199k.199590/

Về với miền đất võ Quy Nhơn, các chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR sẽ đưa bạn dừng chân tại Cảng hàng không Phù Cát. Cảng hàng không Phù Cát nằm ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35 km. Hành khách cũng có thể sử dụng xe buýt đưa đón của Cảng hàng không Phù Cát với mức giá dao động tầm 50.000đ/người để về trung tam thành phố.

Là  trung chuyển giữa 2 miền Bắc Nam, nên để đến với Quy Nhơn bạn có thể di chuyển với 2 đường bay chính từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

- Riêng chặn bay Hà Nội - Quy Nhơn chỉ có hai hãng hàng không đó là Vietnam_airlines Vietjet khai thác.

Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn nhằm giúp bạn  tiết kiệm chi phí bạn nên so sánh giá vé và thuế phí mà các hãng đưa ra. Lưu ý vào các ngày cao điểm như hè hay các ngày lễ tết giá thường rất cao nên để có được vé giá rẻ kịp thời bạn phải lên lịch trước và đặt vé ngay. Vietjet thường xuyên khuyến mãi VÉ MÁY BAY 0Đ cho chặn bay Quy nhơn  và nhiều chặn bay khác nên bạn phải canh khuyến mãi và đặt vé ngay để có thể canh khuyến mãi từ các hãng bay hãy truy cập trang FB của chúng tôi và nhớ like & share.

Để đặt vé tại hệ thống DULICHBAY.vn

Truy cập wedsite DULICHBAY.vn  hoặc FB www.facebook.com/dulichbay.vn và có thể liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ và tư vấn đặt vé giá rẻ 0916679499 - 0916279499.

Tin đăng cùng chuyên mục