Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Lựa chọn nơi cho thuê xe du lịch TpHCM giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V093008
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2017
Hết hạn
31/03/2020
Xem :
529
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thang Nguyen
Điện thoại
0918264228
Địa chỉ
356 Lãnh Binh Thăng, p.11, Q.11
Nội dung chi tiết

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thue xe du lich Thuận Phong. Hứa hẹn mang lại cho du khách một chuyến du lịch trong nước tuyệt vời trên mọi hành trình. Chính vì những lý đó mà Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thuận Phong chúng tôi ngày càng bổ sung thêm nhiều loại xe chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu thuê xe du lịch của TP Hồ Chí Minh được tốt hơn và hiện đại hơn. 

thuexedulich4chotoyotacorollaa

Thuận Phong chúng tôi luôn tự hào cung cấp dịch vụ cho thue xe du lich tphcm chỗ uy tín và chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Với nhiều loại xe phong phú và hiện đại, chúng tôi luôn cố gắng phát huy, nâng cao chuyên môn, nhằm mang đến sự chăm sóc hoàn hảo nhất với khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Tuy vậy mỗi một dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch đều có một cách phát triển và lựa chọn hướng đi khác nhau. 
Dịch vụ cho thue xe du lich gia re tai Tp Ho Chi Minh luôn cung cấp cho khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô với nhiều phương thức thanh toán trực tuyến linh hoạt và giá cả công khai minh bạch rõ ràng.
Với những dòng xe chất lượng cao, đang được thị trường yêu thích như Thaco Town, Isuzu Samco, Hyundai Aero Town, Hyundai Town, Daewoo GDW6121HK... Đối với Dịch vụ cho thuê xe du lịch Thuận Phong chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

chothuexe16cho

Luôn luôn phục vụ khách hàng với nhiều tiêu chí tốt nhất, để xây dựng thương hiệu và phong cách riêng của mình, nhờ đó mà khách hàng thuê xe du lịch tại các Quận trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh ngày càng được phục vụ tốt hơn và chu đáo hơn. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của quý khách. Mỗi chiếc xe của chúng tôi đều được trang bị nội thất sang trọng, trang trí đẹp mắt và thân thiện, dễ dàng tạo sự thoải mái cho khách hàng khi hành trình.

Xe của công ty Thuận Phong đều là xe đời mới cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đón khách đúng giờ. 
Hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe du lịch Thuận Phong chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho những chuyến đi du lịch sắp tới!

Tin đăng cùng chuyên mục