Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mách bạn mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại 123vemaybay

Thông tin mua bán
Mã tin
V145809
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2018
Hết hạn
30/03/2019
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Liên
Điện thoại
01686123123
Địa chỉ
Số 13 ngõ 189 Hoàng Hoa Thám,phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đặt Vé máy bay đi Đà Nẵng chưa bao giờ có thể dễ dàng hơn tại 123vemaybay.vn. Việt Nam là đất nước với nhiều bờ biển dài, nhiều khu du lịch sinh thái tuyệt vời. Sẽ cùng gia đình và bạn bè khám phá những vùng đất mới với việc sở hữu cho mình tấm Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng ngay hôm nay

 

Các hãng hàng không giá rẻ nhất mà bạn chưa biết

 

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng (từ các thành phố nội địa) được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines; VietJet Air và Jetstar. Trong đó Vietjet Air và Jetsar là hai hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức giá vé rẻ nhất. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu tấm Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cùng với 2 hãng này. Vietnam Airlines thường đưa ra mức Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cao hơn hai hãng trên. Tuy nhiên hãng hàng không quốc gia này lại được khách hàng đánh giá khá cao. Bởi Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay chất lượng với dịch vụ cao cấp, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất. Nên tùy theo mục đích của chuyến đi bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác nhau với mức giá vé phù hợp nhất.

 

 

Mách bạn mẹo săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

 

Bạn đã chọn thời điểm bay chưa? Vé máy bay đi Đà Nẵng cao nhất là dịp lễ tết và mùa du lịch (tháng 5 - 8). Thời gian vé rẻ là vào sau tết hoặc tháng 9 - tháng 11. Nếu muốn đặt Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ thì các bạn nên mua vào dịp các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi cực sốc. Một vài lưu ý nhỏ nữa là bạn tránh nên mua vé bay vào dịp cuối tuần và đặt vé có chuyến bay vào tối muộn hoặc sáng sớm( rất thích hợp cho người đi công tác). Để có thể biết nhiều hơn về mẹo bạn có thể theo dõi Fanpage fb 123vemaybay.vn.

 

Cách thức đặt Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

 

Chỉ cần search 123vemaybay.vn và thực hiện một vài thao tác là bạn đã có ngay cho mình tấm vé máy bay giá rẻ cho riêng mình:

Tại mục trang chủ bạn chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về, chọn lứa tuổi và tìm chuyến bay.

Cuối cùng bạn chỉ cần chọn thời gian và hãng bay (có cả vé rẻ trong tháng giúp bạn tiết kiệm chi phí).

Hoặc gọi trực tiếp Hotline: 01686.123.123

 
Tin đăng cùng chuyên mục