Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mách bạn những món quà mua nên mua về làm quà khi du lịch Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V127181
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Du lịch Nhật Bản mua gì và ở đâu là mối quan tâm hàng đầu của khách du lịch khi đến xứ sở hoa anh đào. Du lịch Ánh Dương sẽ gợi ý giúp bạn những món đồ không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản và cách săn hàng giảm giá tại đây.

I. Mua gì khi đi du lịch Nhật Bản?

Có thể bạn chưa biết nhưng Nhật Bản là một thiên đường mua sắm với rất nhiều loại hàng hóa và giá cả hợp lý. Khách du lịch khi đến Nhật Bản luôn phải băn khoăn với câu hỏi du lịch Nhật Bản mua gì vì lượng hàng hóa tại đây quá lớn và có rất nhiều mùa giảm giá trong năm.

1. Khách du lịch thường mua đồ gia dụng tại Nhật Bản

Các sản phẩm đồ gia dụng từ Nhật Bản luôn được nhắc tới với chất lượng tốt, tiện dụng và rất bền. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý rất hay cho câu hỏi mua gì khi đi du lịch Nhật Bản, hàng gia dụng Nhật Bản được bán trên thị trường nội địa đều là các sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn và được niêm yết giá chính xác. Khách du lịch rất ưa thích mua hàng gia dụng tại Nhật không chỉ bởi chất lượng mà còn do các sản phẩm này có giá cả rất hợp lý, giá của các mặt hàng này thường thấp hơn ở Việt Nam.

Vấn đề du lịch Nhật Bản mua gì sẽ càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi các doanh nghiệp bán lẻ tại Nhật thường thực hiện giảm giá rất mạnh vào mùa hoa anh đào hàng năm – mùa cao điểm du lịch tại Nhật. Khách du lịch thường thích chọn thời điểm này để kết hợp du lịch và mua sắm.

2. Mua sắm quần áo tại Nhật Bản

Cũng giống như mọi sản phẩm của đất nước mặt trời mọc, quần áo sản xuất tại Nhật luôn có chất lượng rất tốt, đẹp và độ bền rất cao. Khách du lịch Nhật Bản nên mua gì? Ngoài các sản phẩm quần áo sản xuất nội địa, thời trang cao cấp và các sản phẩm nhập khẩu đều là những mặt hàng hấp dẫn khách du lịch khi đến Nhật Bản. Vào mùa giảm giá tháng 3 tháng 4 hoặc tháng 10 tháng 11 khách du lịch thường có mặt tại các trung tâm thương mại lớn và thỏa sức mua sắm. Tại Gotemba Outlet, những mẫu quần áo thời trang cao cấp có thể giảm tới 80% vào mùa sale mọi vị khách đều không thể trì hoãn niềm đam mê mua sắm của mình.

Xem thêm: du lịch Nhật Bản

II. Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì về làm quà?

Đi du lịch chắc chắn sẽ phải mua quà, đó là một nét văn hóa rất thú vị nhưng cũng làm khó rất nhiều người khi đi du lịch. Vậy du lịch Nhật Bản nên mua gì về làm quà?

1. Đồ thủ công mỹ nghệ

Ngoài sushi, hoa anh đào, suối nước nóng thì Nhật Bản còn có rất nhiều sản phẩm thu hút khách du lịch, một trong số đó là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đến trung tâm mỹ nghệ Nishirin Textile xem các nghệ nhân tại đây làm đồ thủ công, thưởng thức các điệu mua trong trang phục kimono truyền thống và tự tay mua những món đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo về làm quà cho người thân và bạn bè.

2. Búp bê truyền thống

Một gợi ý hay cho câu hỏi du lịch Nhật mua gì là những con búp bê gỗ truyền thống. Nhật Bản sở hữu loại búp bê truyền thống làm bằng gỗ với nhiều ý nghĩa khác nhau: búp bê kokeshi dành cho trẻ em, búp bê Hina trang trí, búp bê cầu may Daruma…đây chắc chắn sẽ là món quà thú vị đậm dấu ấn Nhật Bản dành cho bạn.

Xem thêm: Bấm để xem tour du lịch Côn Đảo tại đây

3. Bánh và rượu truyền thống

Các món bánh và rượu từ nền ẩm thực Nhật Bản luôn khiến người thưởng thức cảm thấy ấn tượng từ vẻ ngoài đến hương vị. Đây chắc chắn sẽ là món quà bạn không thể bỏ qua trong danh sách du lịch Nhật Bản mua gì. Nhờ bàn tay tài hoa của những đầu bếp xứ sở sương mù, những món bánh và rượu bắt mắt khiến mọi khách du lịch không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của chúng.

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi du lịch Nhật Bản mua gì từ du lịch Ánh Dương. Bạn có thể xem thêm các điều kiện đi du lịch Nhật Bản để trải nghiệm đất nước mặt trời mọc. Hãy liên hệ với chúng tôi để chuẩn bị cho hành trình khám phá Nhật Bản đầy thú vị ngay hôm nay.

 

Nguồn: https://anhduongtours.vn/du-lich-nhat-ban-mua-gi-ve-lam-qua/

Tin đăng cùng chuyên mục