Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mách bạn thông tin giá vé máy bay đi Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V130510
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
08/01/2019
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Ước mơ một lần đặt chân đến Hàn Quốc – miền đất hứa với khung cảnh lãng mạn, những món ăn thú vị, nét văn hóa độc đáo là điều mà rất nhiều người đã có dự định nhưng chưa thực hiện được. Vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Đối với những người lần đầu du lịch đến xứ kim chi, đây là câu hỏi họ thường lưu tâm.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch tới xứ kim chi, hẳn bạn đã bổ sung vào hành trang của mình khá nhiều thứ và chắc chắn, một trong những thông tin không thể thiếu chính là giá vé máy bay du lịch hàn quốc. Vậy hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin quan trọng về vé máy bay đi Hàn Quốc.

I. Giá vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng hàng không

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền thường tùy thuộc vào hãng hàng không bạn chọn.

1. Hãng hàng không Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp đến khách hàng các loại vé máy bay tới Seoul và Busan. Từ Hà Nội – Seoul có giá vé là 490 USD, từ TP.HCM – Seoul: 375 USD và từ Đà Nẵng – Seoul: 400 USD.

2. Hãng hàng không VietJet Air

VietJet Air cũng cung cấp loại vé từ Hà Nội – Seoul và từ TP.HCM – Seoul với mức giá khoảng 630.000 VNĐ.

Giá vé máy bay phụ thuộc giờ bay và thời điểm bay

3. Hãng hàng không Korean Air

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, hãng hàng không lớn nhất tại Hàn Quốc khai thác đến 4 chặng bay tại 4 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang với mức giá dao động từ 331 – 749 USD, tùy theo điểm đến. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết về từng chuyến bay.

4. Hãng hàng không Asiana Airlines

Asiana Airlines có đường bay tại 3 thành phố là Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Hà Nội – Incheon là 440 USD, Hà Nội – Busan: 486 USD.

Từ TP.HCM – Incheon: 566 USD, TP.HCM – Busan: 611 USD.

Từ Đà Nẵng – Incheon: 440 USD, Đà Nẵng – Busan: 486 USD.

Xem thêm: du lịch côn đảo hà nội

II. Những yếu tố khác quyết định giá vé máy bay đi Hàn Quốc

Giá vé máy bay du lịch hàn quốc còn phụ thuộc vào điểm đến của bạn, hạng vé, chuyến bay có quá cảnh hay không, bạn đi vào mùa nào và hãng hàng không mà bạn chọn.

Với những hãng hàng không chuyên bay đến Hàn như Asiana Airlines, Korean Air, mức giá thường thay đổi do chiến lược kinh doanh, mùa du lịch,…Trên thực tế, có những khách hàng chưa xác định cụ thể được thời gian bay, lịch trình đi nên khó đưa ra mức giá chính xác.

Với tất cả những yếu tố trên thì  giá vé máy bay đi hàn quốc phụ thuộc lớn nhất vào thời điểm mà bạn đặt vé. Ví dụ từ tháng 6 – 9 hàng năm là mùa du lịch cao điểm của Hàn Quốc, khoảng thời gian này du khách khắp nơi đổ về đây nên giá vé thường khá cao. Nếu muốn đi vào những dịp này, bạn nên săn và đặt vé từ trước.

Xem thêm: https://anhduongtours.vn

III. Làm thế nào để có được vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt?

Bạn có thể lựa chọn thời điểm để săn vé, book vé trên các website,…Nhưng cách nhanh nhất để đi du lịch Hàn Quốc an toàn với giá vé phải chăng là bạn nên đi du lịch theo tour. Trong đó, tour của Du lịch Ánh Dương với  5 ngày 4 đêm là gói mà bạn nên lựa chọn.

Với phương châm hoạt động là mang lợi ích nhiều nhất đến cho khách hàng, Tour Ánh Dương luôn tìm kiếm giá vé máy bay ổn nhất cho những vị “Thượng đế” của mình. Vì thế khi chọn tour du lịch của chúng tôi, bạn không cần lo lắng về giá vé máy bay du lịch Hàn Quốc hay bất cứ vấn đề gì, Ánh Dương cam kết mang đến cho bạn chuyến đi chất lượng, thú vị và độc đáo. Chắc chắn, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hàng cùng chúng tôi.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đã phần nào giúp bạn biết rõ về giá vé máy bay đi Hàn Quốc bao nhiêu tiền. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về tour đi Hàn Quốc, hãy liên hệ với Tour Ánh Dương theo Hotline: 0913216515.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/ve-may-bay-di-han-quoc-bao-nhieu-tien/

Tin đăng cùng chuyên mục