Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mì Asam Laksa món ngon không nên bỏ qua ở Penang

Thông tin mua bán
Mã tin
V071075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2016
Hết hạn
25/04/2017
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Penang (Malaysia) không chỉ là một địa điểm du lịch với sự kết hợp của những bãi biển quyến rũ, các tòa nhà và đường phố cổ thanh bình, nơi đây còn được biết đến như là "căn bếp của ẩm thực Malaysia". Đặc biệt, đề cập đến Penang, khách du lịch không nên bỏ lỡ một món ăn gọi là "quốc túy": Asam Laksa.

 

Đi du lịch Penang Malaysia cùng ve may bay di Penang đến đây điều đầu tiên nên làm chính là tim hiểu về văn hóa ẩm thực của Malaysia, chủ đề này luôn là một chủ đề hấp dẫn, Penang (Malaysia) cũng không ngoại lệ. Được xem là một trong những quốc gia ở châu Á có món ăn vô cùng phong phú, Penang ẩm thực luôn hấp dẫn đối với khách hàng bởi sự "gây nghiện" không thể diễn tả và đặc biệt bị ảnh hưởng bởi sự đa dạng ẩm thực của nhiều quốc gia như ẩm thực Trung Hoa, ẩm thực Ấn Độ và một số nước lân cận khác.

 

Cùng vé máy bay đi Penang thưởng thức mì Asam Laksa đây là món ăn đã vinh dự được xếp hạng thứ 7 trong danh sách 50 thế giới thức ăn hấp dẫn nhất bởi xếp hạng trang CNN Travel. Đây là một món ăn kết hợp hương vị tinh tế nhất và các gia vị hấp dẫn nhất pha trộn với nhau để tạo ra một món ăn không thể nhầm lẫn được. Thực phẩm có hương vị đặc biệt của nước dùng làm từ cá canh chua, trong đó, Asam (me chua) là loại gia vị gia vị chính tạo độc đáo, pha trộn với mì dai giòn, bắp thịt cá thu cắt lát beo béo. phục vụ tốt nhất với nhưng húng quế, hành lá, bạc hà xúc xắc mỏng mang lại hương thơm tuyệt vời và cay cay chua rất hấp dẫn.

 

Trên thực tế, ngoài mì Asam Laksa, Malaysia cũng  có một loại tương tự là mì Curry Laksa. Assam Laksa Nếu mì với hầm cá nước màu nâu là ngon với món mì cà ri Laksa trộn sữa cà ri dừa. Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hương vị hơn, tùy thuộc vào sở thích của địa phương và bạn đi đến.

 

Asam Laksa Mặc dù thức ăn truyền thống nổi tiếng khắp Malaysia, nhưng du khách nói: "Ăn Asam Laksa Penang vẫn là tốt nhất". Để tình trạng này, ngoài việc tham quan, khám phá những nét đẹp của nơi đây, và chắc chắn là một trong những điều cần làm đó là nếm thử các món ăn ẩm thực được coi là tinh thần dân tộc của người Mã Lai.

________________________________

Khám phá thành phố Dhaka nổi tiếng của Bangladesh cùng ve may bay di Dhaka giá rẻ sẽ mang đến cho các bạn những cảm giác khó quên, ngoài ra bạn cũng nên đến Mumbai nơi được mệnh danh là Hollywood của châu Á cùng tấm ve may bay di Mumbai để chiêm ngưỡng những địa danh du lịch hấp dẫn, cùng những món ăn đậm nét của Ấn Độ.

Tin đăng cùng chuyên mục