Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Một Ngày Để Trải Nghiệm Tất Tần Tật Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V087570
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
HUYNH THANH BAO
Điện thoại
01212751514
Địa chỉ
156/7A TÔ HIẾN THÀNH Q.10 TP HCM
Nội dung chi tiết

Một ngày ở Hội An bạn có thể làm được gì để chuyến du lịch của mình thật đáng nhớ. Một ngày trải nghiệm tất tần tật Hội An sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động vô cùng thú vị để bạn khỏi phải đau đầu lên lịch trình cho mình nhé!
Hội An tuy là khu phố cổ nhỏ bé nhưng lại có muôn vàng điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. Lên kế hoạch để trải nghiệm tất tần tật Hội An chỉ trong một ngày thôi nào.
Hội An đang là địa điểm du lịch hấp dẫn của miền Trung. Cùng một ngày trải nghiệm tất tần tật Hội An khám phá những điều tuyệt vời ở phố cổ nhỏ nhắn nhưng yên bình này nhé!
Xêm thêm: Tour Hội An Ngũ Hành Sơn 1 ngày

hoi-an

Buổi sáng ở Hội An nên làm gì?
Việc làm đầu tiên vào buổi sáng ở Hội An đó là bước ra đường và hít thở một bầu không khí trong lành nơi phố cổ yên bình. Sau đó là thưởng thức món bánh mì nổi tiếng khắp thế giới và uống 1 tách cà phê vỉa hè.
Bánh mì Hội An: 2 tiệm bánh mì Phượng và bánh mì Madam khánh đã góp phần đưa tên tuổi của bánh mì Hội An vang xa khăp thế giới. nhờ vào công thức bí truyền để tạo ra được nước sốt ngon cùng các loại nhân bánh phong phú và đa dạng đã làm cho ai ăn phải bánh mì ở 2 tiệm trên đều phải gật gù khen ngon. Bên cạnh ổ bánh mì giòn tan thì ly cà phê đá bên cạnh sẽ giúp cho buổi sáng của bạn tràn đầy năng lượng hơn.
Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng Đi Cù lao Chàm thê nào ?

hoi-an-bread
Sau khi ăn sáng xong. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá những công trình kiến trúc cổ để biết thêm về văn hóa cũng như lịch sử Hội An thông qua: Hội quán Quảng Đông, Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, Phùng Hưng, Quân Thắng, chùa Cầu, chùa Ông, nhà thờ tộc Trần, bảo tàng Sa Huỳnh…
Buổi trưa ở Hội An
Sau khi tham quan một vòng những công trình kiến trúc độc đáo ở Hội An bạn nên thưởng thức món cơm gà phố Hội danh bất hư truyền . Cơm gà ở đây rất ngon. Người chế biến đã rất chăm chút trong khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như việc nêm nếm các loại gia vị. Dĩa cơm gà nóng hổi sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho các hoạt động buổi chiều và tối. sau khi ăn no nê bạn có thể tìm một quán cà phê nghỉ ngơi một chút.
Xem thêm: Giá vé Bà Nà Hill 

hoi-an1
Hoạt động chiều và tối ở Hội An
Buổi chiều là thời gian lý tưởng để bạn đi biển. ở Hội An có rất nhiều bãi biển đẹp. bạn có thể thuê một chiếc xe đạp hoặc xe máy để ra biển Cửa Đại, An Bàng tắm, hay ngồi hóng mát dưới những hàng dừa xanh mát để thư giãn.
Sau khi tắm biển xong thì thưởng thức các món ăn vặt là tuyệt vời nhất, vì các hoạt động vui chơi ở biển tốn khá nhiều năng lượng của bạn rồi phải không nào! bạn có thể ăn các món ăn vặt ven đường như: bánh tráng nướng, thịt xiên nướng, bánh bèo, tào phớ,… các món ăn này được bày bán nhiều ở các tuyến đường Trần Phú, Nguyễn Thái Học.
Buổi tối, Hội an vô cùng đẹp và quyến rũ. Vì thế bạn đừng bỏ qua hoạt động đi dạo phố cổ. Ánh đèn từ những ngôi nhà cổ tạo nên một bức tranh lung linh trên mặt sông Hoài, những dãy phố treo đèn lồng với đủ sắc màu…

dem-pho-co-hoi-an

Dạo một vòng để ngắm phố cổ về đêm, hòa mình vào các hoạt động rất thú vị như: đi thuyền (ghe nhỏ) trên sông Hoài, thả đèn hoa đăng, ăn thêm một món gì đó ở phố ẩm thực ở gần cầu Nhật Bản, mua quà lưu niệm chợ đêm … Có rất nhiều thứ thú vị để làm chỉ trong một buổi tối và những hoạt động đó không hề tốn kém. Giá đi thuyền trên sông hoài chỉ từ 20 – 100,000đ và đèn hoa đăng 10,000đ/3 chiếc.
Chỉ một ngày thôi là bạn đã có thể trải nghiệm khá nhiều thứ ở Hội An phải không nào! Hội An luôn chào dón bạn.

Xem thêm: Tour Đà Nẵng  2 ngày 1 đêm giá rẻ

Tin đăng cùng chuyên mục