Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Một số địa danh thăm quan hấp dẫn Phú Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V160180
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phú Quốc là quần đảo nằm trong vịnh Thái Lan, cùng lúc cũng chính là tên hòn đảo to nhất trong quần thể các hòn đảo nơi đây. Nằm phương pháp thành thị Rạch Giá 120km, huyện đảo được mệnh danh “Đảo Ngọc” không chỉ Vì bờ biển đẹp như mơ, các loại suối trong veo thái hoà mà còn nhờ hệ động thực vật biển phong phú thật đặc biệt.

tour du lịch phú quốc trọn gói

Thời gian thích hợp đi du lịch Phú Quốc

Tháng 4 hoặc cuối tháng 10: hiện giờ là đầu và cuối mùa mưa ở Phú Quốc nên mưa bão giảm dần, quang cảnh đẹp, giá dịch vụ cũng tốt cùng thêm lượng khách du lịch thưa Do chẳng phải thời gian nghỉ lễ.

Tháng 11 – 5: trong trường hợp bạn chọn đi du hý Phú Quốc vào thời gian này, các khách sạn 4 sao thường kín phòng hoặc nâng cao giá mạnh. Lí Bởi vì là Bởi vì hiện nay những khách du hành phương Tây thường sang đây tránh rét. Tất nhiên bạn mang thể chọn những khách sạn dân dã, 2-3 sao sở hữu giá tiền vẫn bất biến trong suốt thời gian này.

du hý Phú Quốc bằng tàu thuyền: để sở hữu thể tới các đảo phụ cận thăm quan hay thuận lợi là: thử câu cá, mực, du khách cần địa chỉ mang tổ chức du lịch, đại lý lữ khách để thuê tàu, thuyền. Mang những chiếc tàu được thuê trực tiếp ở bên, du khách cần kiểm tra tận tường các thiết bị an ninh.

Xem thông tin các tour của Phu Quoc Happy Tour:

Địa danh thăm quan khi đi du lịch Phú Quốc

Tiếp tới, Phu Quoc Happy Tour sẽ mang lại cho Anh chị những vị trí đáng cẩn thận nhất trong chuyến du lịch bụi Phú Quốc. Hãy theo dõi và bỏ túi các kinh nghiệm quý giá này nhé!

tour du lịch phượt biển phú quốc

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu là 1 mũi đất nhô ra, riêng biệt mang trung tâm và những bãi biển nức tiếng khác. Dù rằng con đường tới với Gành Dầu hơi xa so mang trung tâm Phú Quốc, tuy nhiên bạn sẽ đầy đủ chẳng hề nuối tiếc một khi đã đặt chân tới đây. Ko chỉ với cát trắng trơn nhẵn, tuyến đường ven biển uốn cong mềm dẽo, sóng xanh êm ả, đứng ở mũi Gành Dầu du khách hoàn toàn mang thể nhận ra rừng núi Campuchia khách đấy ko quá xa.

Hòn Thơm

Hòn Thơm là một đảo thuộc quần đảo An Thới, phường Hòn Thơm, quận Phú Quốc. Đảo không quá lớn nhưng mà với một vẻ đẹp kỳ diệu làm cho xiêu vẹo bao du khách ké thăm. Chiếm hữu nhiều bãi biển đẹp hàng đầu Phú Quốc, du khách đến sở hữu Hòn Thơm sẽ được trải nghiệm phần đông hoạt động dưới biển cực kỳ lí thú như: câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô, bắt nhum.

Bãi sao

Bãi sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới là 1 trong các bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc. Cát biển nơi đây với 1 màu trắng bốp, mịn như kem ko giống với các lãnh hải khác. Không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành nơi đây sở hữu thể đưa bất kì người nào vào giấc ngủ thiu thiu, xua tan đầy đủ mệt mỏi.

Bãi Khem

Bãi Khem là 1 bãi biển hoang vu nổ tiếng sở hữu phổ biến món hải sản hoàn hảo. Ngoài món cá nướng quen thuộc, Bãi Khem còn là nơi để thưởng thước gỏi cá trích cực ngon và tầm giá lại ko quá cao.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh cách trọng tâm đô thị Dương Đông về phía Đông Bắc khoảng 20km, là 1 làng chài mang vẻ hoang sơ vẫn còn được giữ giàng đến tận hiện nay. Hàm Ninh đẹp nhất vào buổi bình minh sáng sớm, trong khi sương khói còn chưa tan hòa quyện sở hữu sắc xanh của rừng núi bất tận. Đặc sản vùng Hàm Ninh là lép, phần nhiều khi nào cũng có, được luộc ngay khi mới bắt, làm thịt chắc nịt, chấm muối tuối chanh ngon hết xẩy!

PHU QUOC HAPPY TOUR

104 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Thị trấn Dương Đông, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Hotline: 0935.683.351 - (0297) 370.2884 - (0297) 370.2885

Khách nước ngoài: 0915.328.821

Gmail: pqhappytour@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục