Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mùa hè sôi động tại Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V371983
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyentranggob2020
Điện thoại
2873082818
Địa chỉ
Địa chỉ: 1541 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Tour Du Lịch Nha Trang 3 Ngày 2 Đêm

Tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với nhiều cảnh đẹp và điểm du lịch hấp dẫn, Nha Trang là điểm đến thú vị cho những ai thích khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên. Biển xanh mát, cát trắng phẳng lì, những hàng dừa tăm tắp trải dọc bờ biển như vẫy gọi, chào mời du khách. Với những ưu đãi của thiên nhiên, Nha Trang chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Zoom Travel hứa hẹn mang đến cho qúy khách cơ hội trải nghiệm và tận hưởng kì nghỉ thú vị với tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm.

NGÀY 1

SÀI GÒN - NHA TRANG (450 Km)

Buổi sáng, khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh,  đến Phan Thiết Quý khách  ngắm các thắng cảnh bãi đá Ông Địa, bến thuyền Mũi Né… Tiếp tục hành trình đoàn dừng chân bãi biển Cà Ná,  nơi có phong cảnh núi kề bên biển, đẹp nổi tiếng của miền Trung.

Buổi chiều, đoàn vào Nha Trang theo con đường mới ven biển Sông Lô – Hòn Rớ, qua Đèo Cù Hin ngắm cảnh biển chiều trên Vịnh Nha Trang. Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi tối, Quý khách tự do đi dạo phố biển về đêm.

NGÀY 2

NHA TRANG - CÁC THẮNG CẢNH

Buổi sáng, đoàn tham quan và tắm biển Dốc Lếch , với bờ cát dài thoai thoải và nước biển trong xanh,  sẽ mang đến cảm giác thoải mái và sảng khoái cho Quý khách.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục tham quan Trung tâm bùn khoáng nóng Tháp Bà, tại đây Quý khách có thể lựa chon dịch vụ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những bồn tắm bùn khoáng dành riêng cho cặp đôi hoặc bồn tập thê, tắm hồ bơi khoáng nóng, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi.

Buổi tối, tự do dạo phố biển về đêm.

NGÀY 3

NHA TRANG - CÁC THẮNG CẢNH - SÀI GÒN (450 Km)

Buổi sáng: đoàn đi tham quan Trung tâm ngọc trai Long Beach Pearl Nha Trang. Giới thiệu về qui trình nuôi cấy – khai thác – chế tác ngọc trai, được  khu trưng bày với hơn 3.000 mẫu ngọc trai thiết kế tinh tế - đẹp mắt và sang trọng. Tham quan Nhà yến Nha Trang với mô hình nhà mẫu nuôi yến và các sản phẩm được làm từ yến.

Buổi chiều: Tham quan Đảo Yến, giá vé: 460.000/1 khách (bao gồm vé tham quan đảo yến, tàu vận chuyển và dùng cơm trưa) Tàu đưa đoàn tham quan  Hòn Sam – Đảo Yến

 Ngắm cảnh và thưởng ngoạn các đảo nơi chim yến làm tổ .

Ngắm san hô với tàu đáy kính. (tham quan tự do cả ngày và tự túc về lại khách sạn)

(Tour tham quan đảo chỉ thực hiện từ Tháng 3 đến Tháng 9 và  phải đặt trước ít nhất 01 ngày. Tour khởi hành lúc 7h30 sáng và thực hiện tùy theo số lượng khách)             

 Quý khách tự túc phương tiện ra ga Nha Trang về Sài Gòn. Chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý Khách.

Các bạn có thể tham khảo thêm tại http://zoomtravel.vn

  •  
Tin đăng cùng chuyên mục