Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mua vé giá rẻ đến vơi Elines

Thông tin mua bán
Mã tin
V202815
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2018
Hết hạn
09/09/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran huy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vé máy bay rẻ đi Phú Quốc nên đặt ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Đặc biệt, đối với những người đang có nhu cầu đi du lịch thì việc tìm kiếm thông tin về vé máy bay rất quan trọng.
 
Phú Quốc một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan một trong những khu du lịch cuốn hút du khách nhất trong những năm qua. Nơi đây sở hữu một bãi biển cát trắng mềm mượt, những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng nét ẩm thực rất riêng biệt. Khi đặt chân đến đây mọi người có thể thỏa mình vào biển xanh, cát trắng, leo núi, câu cá, tham quan các khu di tích lịch sử. Muốn làm được điều đó trước hết mọi người cần book được vé máy bay rẻ đi Phú Quốc.
 
 
Phú Quốc một trong những điểm dừng chân lí tưởng cho người yêu thích du lịch
Những hãng hàng không khai thác đường bay đến Phú Quốc
 
- Nếu muốn đến Phú Quốc hiện nay có 3 hãng hàng không đó là Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air với tần suất bay trung bình 20 chuyến/ngày. Cho nên rất thuận lợi cho du khách nếu có nhu cầu đến với vùng đất Phú Quốc. Ngoài ra, một số hãng hàng không lớn như Nga, Đông Nam Á và Châu Âu cũng bắt đầu khảo sát để mở một số chuyến bay đến đây.
 
- Để đến Phú Quốc mọi người có thể di chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng chỉ cần book vé máy bay giá rẻ theo các đường bay nội địa. Hiện nay đã có một số đường sân bay từ Hà Nội, Sài Gòn, Cần Thơ, Rạch Giá đều bay thẳng đến Phú Quốc. Với mức giá chỉ dao động dưới 1.150.000 đồng cho đường bay một chiều. Đây đều là những hãng máy bay giá rẻ hiện nay nên mọi người có thể tham khảo.
 
 
Mọi người có thể đi Vietnam Airlines đến đến Phú Quốc
 
Cách đặt vé máy bay rẻ đi Phú Quốc
 
- Đối với những người đang muốn đặt vé máy bay đi Phú Quốc chỉ cần truy cập vào website elines để tham khảo thêm các chuyến bay, lộ trình bay, giá cả tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.
- Ngoài ra, mọi người còn có thể gọi đến tổng đài 19001250 để được đội ngũ nhân viên tư vấn về những thông tin cần thiết về chuyến bay, ngày bay và đặt vé một cách nhanh chóng nhất.
 
 
Hãy nhanh book vé máy bay giá rẻ để đến với huyện đảo Phú Quốc
Chắc chắn với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp mọi người dễ dàng book được vé máy bay rẻ đi Phú Quốc. Hãy book vé sớm để có thể trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời nhất đến với huyện đảo Phú Quốc.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
 
Chi tiết vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN ELINES
Địa chỉ 1 : Tầng 3,333 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 12 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Địa chỉ 3 : Số 3/2 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 1250
Tin đăng cùng chuyên mục