Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Mua vé máy bay đi thăm Gành Yến hoang sơ và xinh đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V106937
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2017
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những khối đá dọc ngang thiên tạo, non nước xanh tươi vời vợi, khí trời trong lành… tất cả tạo nên nét hấp dẫn và cuốn hút của Gành Yến – nơi được mệnh danh là “Lý Sơn trên đất liền”. Những ngày tháng 8 này, các bạn hãy cùng ABAY.vn đến Gành Yến để ngắm nhìn những vỉa đá nham thạch hàng ngàn năm tuổi tự tình với sóng, những ruộng hành tỏi bậc thang, những bức bích họa 3D lấp lánh sắc màu...



Gành Yến là cái tên còn khá mới mẻ và xa lạ đối với nhiều người. Nơi đây được biết đến là một thắng cảnh rất đẹp thuộc vùng biển xã Bình Hải, huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi hàng năm thu hút rất nhiều người đặt vé máy bay ghé thăm.
 

[​IMG] 

Loạt vé giá tốt được Jetstar Pacific đang mở bán cho hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa​ - Nguồn: https://www.pinterest.com/pin/714805772078183537/


Điều đặc biệt và vô cùng bất ngờ là hiện nay hãng hàng không Jetstar Pacific đang mở bán những tấm vé máy bay giá chỉ 90.000đ/chiều cho hành trình Tp Hồ Chí Minh – Tuy Hòa. Mức giá vé cực hấp dẫn này được Jetstar Pacific mở bán cho một số ngày bay trong cuối tháng 08/2017, các bạn nên nhanh chóng chọn lựa cho mình những tấm vé giá tốt nhất trước khi chúng được mở bán hết.

Biển vùng Gành Yến cũng rất đa dạng sinh thái, đặc biệt là san hô cùng với đó là thế giới phong phú của rất nhiều loài cá ngay dưới lòng biển của vùng này. Tương truyền Gành Yến thuộc một dãy núi vươn mình ra khơi, qua bào mòn của thời gian và sóng nước, thành hòn đảo chơ vơ giữa biển như ngày nay.

Để đến với Gành Yến hoang sơ và xinh đẹp các bạn phải đi luồn lách qua nhiều thôn chài nhỏ nằm rải rác ven biển. Băng qua hết những cung đường này các bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn mới mẻ và xa lạ với vô số những cồn cát trải dài ngút mắt, đi xuyên qua tán bàng rợp bóng, hàng phi lao và xương rồng ken kín cả những lối mòn.
 

[​IMG] 

Một góc hoang sơ và "gai góc" của Gành Yến


Người dân địa phương ví Gành Yến như một Lý Sơn thu nhỏ bởi ở Gành Yến được tạo nên từ nham thạch núi lửa, có loại cát trắng đặc trưng để hình thành nên những ruộng bậc thang trồng hành tỏi.

Bao quanh Gành Yến là một cụm thắng cảnh biển. Ngoài Hòn Sụn kế bên thì quang cảnh nơi đây có thể chia làm 3 phần. Ở đó trung tâm chính là dãy núi đá vươn mình ra ngoài khơi sát Hòn Yến nhất, có tên gọi Gành Yến.

Bên phải Gành Yến là Mũi Yến nằm bên lăng Ông Nam Hải, nơi thờ cúng tâm linh của dân chài quanh vùng. Phía xa xa chính là biển Bãi Xép, địa điểm và bối cảnh quay bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" nổi tiếng.
 

[​IMG] 

Đắm mình với sắc màu quyến rũ của bãi tắm Phú Thường


Điểm nổi bật và thu hút nhiều người nhất định phải ghé thăm tại Gành Yến chính là bãi tắm Phú Thường xinh đẹp. Phú Thường cuốn hút bạn bởi bờ cát trắng trải dài, uốn lượn như ôm khẽ lấy làn nước biển màu xanh lấp lánh ngoài khơi xa.

Đến với Gành Yến tận hưởng cảm giác tựa lưng vào những bờ đá mịn và mát lạnh, hướng tầm mắt về đường chân trời và mơ màng về đảo tiền tiêu Lý Sơn xinh đẹp. 

Ở Gành Yến còn có những rặng san hô gần bờ đầy màu sắc. San hô ở vùng nước cạn, vì thế các bạn chỉ cần theo những chiếc thúng câu ra cách bờ khoảng 50 m là được hòa mình vào bức tranh đầy sắc màu của biển cả. Độ sâu của vùng biển này chưa đầy 3 m, vậy nên chỉ cần đeo kính lặn, úp mặt xuống mặt biển là bức tranh tuyệt đẹp của san hô hiện ra trước mắt.


Ngoài khung cảnh bình yên, hoang sơ đến với Gành Yến bạn còn bắt gặp những ngư dân từ đời này qua đời khác hòa mình vào lòng biển để mưu sinh. Sự bình dị, chân thành, mến khách của những con người nơi đây chắc chắn sẽ là "động lực" để các bạn muốn lưu lại thời gian ở thêm tại hòn đảo này.

Để đến Gành Yến, từ thành phố Tuy Hòa có hai cách đi. Từ Quốc lộ 1A đi về hướng Bắc 15 km, đến ngã ba Phú Điềm rẽ phải theo đường bê tông hỏi đường về làng Nhơn Hội. Hoặc có thể đi ven biển xuất phát từ đường Lê Duẩn trong trung tâm thành phố, đi thẳng qua các xã An Phú, An Chấn, An Mỹ để đến với Chợ Yến, từ đây rẽ ra Gành Yến thông qua các con đường liên thôn ven biển. Từ các tỉnh thành xa hơn các bạn có thể đặt vé máy bay đi Tuy Hoà sau đó di chuyển đến Gành Yến bằng hình thức kể trên.

Và để có cho mình một hành trình thú vị và không kém phần tiết kiệm, ngay bây giờ các bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được sự tư vấn tận tình, cụ thể nhất từ phía chúng tôi.

Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1398094330304502 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/+VemaybaydihanoiVn999/posts/Vxd5t4jj8pf

Tin đăng cùng chuyên mục