Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ RẺ SẠCH ĐẸP

Thông tin mua bán
Mã tin
V147310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/04/2018
Hết hạn
31/07/2018
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachsangiaresamson.net
Điện thoại
0947494889
Địa chỉ
29 Hàng Mắm, hoàn Kiếm Hà Nội
Nội dung chi tiết

NHÀ NGHỈ KHÁCH SẠN Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ RẺ SẠCH ĐẸP từ 300k/phòng. Du khách đã biết nhà nghỉ – khách sạn nào ở phố Cổ Hà Nôi giá rẻ như vậy chưa ? đây là câu hỏi mà nhiều du khách đang muốn tìm câu trả lời . Để trả lời được câu hỏi này hệ thống khách sạn giá rẻ ở Hà Nội chúng tôi đã phân tích đánh giá cụ thể từng chi tiết của gần 2200 nhà nghỉ khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội , và chọn lọc ra những nhà nghỉ khách sạn ở phố cổ hà nội giá rẻ chất lượn tốt nhất, để giúp quý khách có cái nhìn chính xác nhất mỗi khi tới Hà Nội cần lưu trú tại khu vực Trung Tâm Phố Cổ Hà Nội, Hay Hồ Hoàn Kiếm.

Nếu Quý khách muốn tìm Nhà Nghỉ khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp , giá bình dân chất lượng tốt nhất du khách nên tìm và ở những phố Như : phố Hàng Bạc, Phố Mã mây, Phố Hàng Mắm, Phố Hàng Ngang, Hàng Đào,Hàng Buồm, Hàng Nón,Hàng Giầy,Hàng Bè,phố Hàng Mã, Hàng Bông, Hàng Trống…Bởi vì những phố này thuộc trung tâm phố cổ và cách hồ hoàn kiếm không xa, rất tiện lợi cho việc thăm quan du lịch khám phá những nét đẹp của Phố Cổ Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm và đặc biệt là ở Trung tâm Phố Đi Bộ Hà Nội, gần Chợ Đêm ( Chợ Đồng Xuân) khu phố ẩm thực ,Shopping , trung tâm thương mại…. sau đây chúng tôi sẽ nêu ra những nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở Phố Cổ Hà Nội sạch đẹp để du khách lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi tốt nhất.
Xem Thêm Nhiều Khách sạn giá rẻ khách ở Hà Nội tại website: http://hanoi.khachsangiarevietnam.com

1) KHÁCH SẠN BODEGA – KHÁCH SẠN Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI GIÁ RẺ SẠCH ĐẸP
Khách sạn Bodega nằm ở vị trí :133 Hàng Bông, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Bông sầm uất, khách sạn Bodega chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 10 phút đi bộ và cách Sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 45 phút lái xe. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, khách sạn Bodega là một nơi dừng chân lý tưởng và thuận tiện cho việc tham quan các cảnh đẹp cũng như di chuyển trong thành phố. Đặc điểm khách sạn Bodega :Lựa chọn khách sạn Bodega – khách sạn ở phố cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp du khách sẽ được tận hưởng một không gian ấm cúng, riêng tư với trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên khách sạn thân thiện và nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái khi lưu trú tại khách sạn này.

[​IMG]
Khách Sạn ở Phố Cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp
Dịch vụ tại khách sạn Bodega – khách sạn giá rẻ ở Hà Nội Sạch đẹp :Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Bodega được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, bàn làm việc, truyền hình vệ tinh, các phòng tắm riêng với máy sấy tóc và tiện nghi vòi sen nước nóng… Bạn cũng có thể dễ dàng khám phá Hà Nội với các dịch vụ đưa đón, cho thuê xe đạp và đặt tour tại khách sạn. Bodega Hotel có nhà hàng trong khách sạn, phục vụ các món ăn đa dạng. Du khách cũng có thể thưởng thức bữa sáng trong sự thoải mái và riêng tư ngay tại phòng.Các địa điểm thu hút du khách gần khách sạn Bodega Từ đây, bạn có thể đi dạo phố, tận hưởng không khí trong lành và cảnh đẹp thơ mộng của Hồ Hoàn Kiếm. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến như: Tháp Rùa, Tháp Bút, Cầu Thê Húc, Đền Ngọc Sơn… Từ khách sạn chỉ vài phút đi bộ, quý khách cũng có thể dạo quanh 36 phố phường Hà Nội, mua sắm tại trung tâm buôn bán Phố Cổ, chợ Đồng Xuân, hoặc Chợ Đêm vào những ngày cuối tuần và thưởng thức những món ăn vặt hoặc món ăn truyền thống của Người Hà Nội.

Đặt Phòng Trực Tiếp Khách Sạn Bogeda Phố Cổ Hà Nội

Địa Chỉ : 133 Hàng Bông, Quận, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá Phòng : 400k – 900k/phòng

Điện Thoại : 0947494889

Nhận phòng : 12h 00

Trả Phòng ; 12h 00

2 ) KHÁCH SẠN VIOLET – KHÁCH SẠN GIÁ RẺ Ở PHỐ CỔ HÀ NỘI ,GẦN HỒ HOÀN KIẾM.
Khách sạn Violet – khách sạn ở phố cổ hà Nội giá rẻ sạch đẹp tại địa chỉ 17, Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm một khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao nằm ngay khu trung tâm phố cổ Hà Nội chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ, cũng như nhiều điểm tham quan du lịch khác.Hà Nội nổi tiếng với 36 phố phường thuộc khu phố Cổ việc đi tham quan dễ dàng hơn khi khách sạn lại nằm ngay gần đó, chỉ cần đi bộ, hoặc xe xích lô, xe điện thì du khách đã tìm hiểu thêm được nét cổ kính của một Hà Nội xưa.Hồ Hoàn Kiếm có Đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, Cầu Thê Húc màu đò rực cong cong xung quanh hồ là rặng liễu rủ xuống mặt hồ tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp đẽ, là nguồn cảm hứng sáng tác văn thơ, âm nhạc của nhiều nhà văn, nhà thơ.

[​IMG]
Khách Sạn Giá Rẻ ở Phố Cổ Hà Nội , gần Hồ Hoàn Kiếm
Violet Hotel không những nằm ở trung tâm phố cổ hà nội mà còn được biết đến như là Nhà nghỉ khách sạn gần hồ hoàn kiếm ( hồ gươm) hà nội giá rẻ du khách sẽ được tận hưởng sự tiện nghi của một khách sạn 1 sao như điều hòa nhiệt độ, tivi màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp với nhiều kênh tin tức giải trí khách có thể thỏa sức lựa chọn kênh theo sở thích, wifi truy cập internet tốc độ cao giúp du khách sử dụng các tiện ích mà internet mang lại; bàn làm việc sang trọng, tủ treo quần áo rộng, tủ lạnh, ấm đun nước pha tra trà, cà phê, đồ dùng vệ sinh cá nhân sử dụng miễn phí trong phòng tắm sạch sẽ.Đặc biệt có Minibar nhỏ xinh có ở đó là một kho đồ uống đủ các loại đặc sản đặc trưng của từng vùng miền trong nước và thế giới. Trong không gian âm nhạc khi thì nhẹ nhàng du dương, khi lại réo rắt, âm vang, sôi động càng làm cho mọi người thêm phấn khích.Khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, tận tụy với công việc đến nghỉ tại Violet Hotel du khách sẽ được hưởng mọi dịch vụ tốt nhất. Điển hình như dịch vụ giặt là, đưa đón khách tại sân bay, nhà ga.

Đặt phòng trực tiếp Khách Sạn Violet Phố Cổ Hà Nội

Địa Chỉ : 18 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá Phòng : 450k – 900k/phòng

Điện Thoại : 01697403349

Nhận phòng : 14h 00 

Trả Phòng : 12h 00


3) KHÁCH SẠN AN FATHER HÀ NỘI – KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TRUNG TÂM PHỐ CỔ HÀ NỘI.
Khách sạn An Father Hà Nội năm ở vị trí đắc địa ở Ngày trung tâm Hà nội , gần hai điểm du lịch chính của Hà Nội là chỉ cách Hồ Hoàn kiếm 100m, ở ngay trung tâm Phố Cổ Hà Nội cách chợ đêm 15om , cách những điểm như Lăng bác, Nhà hát Lớn, Văn Miếu …..không xa chỉ trong bán kính 3km. Khách sạn Riverside Hà Nội – Khách sạn ở Phố Cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp chính là điểm lựa chọn hợp lí nhất cho mọi du khách.. Chỉ cách trung tâm thành phố 0.2 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như : 87 Mã Mây, phố Cầu Gỗ, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long.

[​IMG]
Nhà Nghỉ Khách Sạn ở Phố Cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp
Khách Sạn An Father – khách sạn giá rẻ ở trung tâm Phố Cổ Hà Nội sẽ mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như bãi đỗ xe, phòng gia đình, dịch vụ giặt là/giặt khô, cho phép mang theo vật nuôi, phục vụ ăn tại phòng. Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, máy lạnh, phòng không hút thuốc, máy pha trà/cà phê in each room. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như spa, tắm hơi, mát xa. Khách sạn An Father là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội.

Đặt phòng Trực Tiếp Khách Sạn An Father Trung Tâm Phố Cổ.

Địa Chỉ : 29 – 31 Hàng Mắm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá Phòng : 400k – 700k/phòng

Điện Thoại : 01638296522

Nhận Phòng : 12h 00

Trả Phòng : 12h 00


Thông tin chia sẽ về nhà nghỉ khách sạn ở phố cổ Hà Nội giá rẻ sạch đẹp trên hy vọng sẽ giúp được quý khách tìm cho mình được một chỗ nghỉ thoải mái , phù hợp nhất cho mình

Tin đăng cùng chuyên mục