Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

NHỮNG MÓN ĂN NGON TẠI HỘI AN KHÔNG THỂ BỎ QUA.

Thông tin mua bán
Mã tin
V245185
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Ngọc Điệp
Điện thoại
0358809882
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Đến Hội An Ăn Gì?

Đến với Hội An du khách không thể bỏ qua những món ăn đã làm nên tên tuổi của nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú tại nơi này. Chính vì lý do đó, nhiều du khách gặp khó khăn để chọn được một món ăn thật sự ưng ý. Để giúp các bạn không phải suy nghĩ và kì công tìm kiếm thì mời bạn cùng tham quan 1 vòng các món ngon tại Hội An nhé…

Mì quảng-Hội An

Cơm gà Hội An – Món Ngon Bật Nhất.

Lang thang dọc những con phố cổ Hội An. Du khách có thể bắt gặp được những hàng quán bán cơm gà tấp nập người. Có thể nói món cơm gà là một trong những món ăn tại Hội An khiến cho những ai từng ăn qua không thể quên đi mùi vị của nó. Điều đặc biệt ẩn sâu trong món ăn này là sự khéo léo, tỉ mĩ của người chế biến ra chúng. Gạo để nấu cơm được lựa chọn là loại gạo ngon, dẻo, lựa chọn kỹ càng. Tất cả được ướp qua gia vị nấu với nước luộc gà và lá dứa bằng lò củi được coi lửa cẩn thận, đến lúc dạo nở đều. Hòa quyện với thịt gà luộc xé nhỏ, một ít hành tây, đu đủ chua, rau thơm Trà Quế. Tùy thuộc vào khẩu vị mà có thể cho ít nước tương và ớt cay. Tất cả hòa quyện thành một hương vị mà chỉ có ở cơm gà Hội An mới có được. Ngoài ra, còn có chén súp nóng ăn kèm giúp cho thực khách ăn kèm với món chính. Với tất cả tỉ mỉ trong cách chế biến, người Hội An đã tạo ra một món ăn đậm chất riêng, và có tiếng là một trong những món ăn ngon tại Hội An.

Cơm gà Hội An-Đặc sản nổi tiếng


Quán cơm gà nổi tiếng tại Hội An mà bạn có thể tới:

  1. Cơm gà Hội An-Bà Buội : 
    • Địa chỉ: 22 Phan Châu Trinh.
    • Giá: từ 35.000-50.000 tùy theo yêu cầu của khách
    • Giờ mở cửa: 11:00-19:00
  2. Cơm gà Hội An- Bà Ty:
    • Địa chỉ:25-27 Phan Châu Trinh.
    • Giá: từ 35.000-50.000 tùy theo yêu cầu của khách
  3. Cơm gà Hội An- Bà Hương
    • Địa chỉ:48 Lê Lợi 
    • Giá: từ 35.000-50.000 tùy theo yêu cầu của khách
     

Bánh mì Hội An – Món ăn tại Hội An không thể bỏ qua 

Dường như khi nhắc tới bánh mì, người ta thường nghĩ tới là một món ăn vặt quá quen thuộc ở đường phố trên thế giới, nó cũng chính là món ăn thường xuyên đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên bánh mì ở nơi khác chưa chắc nổi tiếng nhưng ở Hội An, bánh mì là món ăn đặc sản, cực kì hấp dẫn không những đối với du khách trong nước mà còn có cả du khách nước ngoài.

Bánh Mì Phượng Hội AnBánh Mì Phượng Hội An

Vậy tại sao món ăn dân dã này lại có sức hút như vậy? Bí mật này chính là kết hợp một cách hòa quyện giữa bánh mì giòn rụm cùng với các loại thịt,1 ít rau thơm cùng độ cay cay của ớt tươi đôi lúc ta lại cảm nhận được vị cay nồng của tiêu được ẩn sâu bên trong từng miếng chả. Đặc biệt là vị nước sốt độc đáo không nơi nào có thể lẫn vào được. Tất cả trở nên hoàn hào trong một ổ bánh mì và chắc chắn với bạn rằng bạn sẽ quay lại nếu bạn được nếm thử món ngon này ở Hội An.

Hội An Ăn GìBánh mì heo quay giòn rụm

Quán bánh mì ngon nhất ở Hội An

  1. Bánh mì Hội An- Bánh mì Phượng
    • Địa chỉ: 2B Phan Châu Trinh 
    • Giá: 10.000-30.000
  2. Bánh mì Hội An- Bánh mì Bích
    • Địa chỉ: 57 Phan Chu Trinh
    • Giá: 10.000-30.00
  3. Bánh mì Hội An- Bánh mì Masame Khánh
    • Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân
    • Giá: 10.000-20.000

Món ăn đặc sản tại Hội An-Bánh ướt cuốn thịt nướng

Bánh ướt không còn lạ lẫm gì đối với người Việt Nam.Thông thường bánh ướt thường được ăn chung với giá hoặc kèm với thịt băm xào với nấm mèo. Nhưng tại đây đã tạo ra sự kết hợp không còn gì để bàn cãi. Không quá đơn giản như bánh ướt thường cũng không quá cầu kì phức tạp. Bánh ướt được hấp chín, nóng hổi kết hợp với những xiên thịt nướng mới ra lò cùng 1 ít rau thơm và dưa chuột tất cả được nhúng mình trong chén nước mắm chua cay. Thật là một sự kết hợp không có gì xuất sắc hơn được nữa. Bởi thế, khách du lịch ai ăn cũng thấy thích món ăn vặt cực kì hấp dẫn ở Hội An này.
Để thưởng thức món đặc sản Hội An- bánh ướt cuốn thịt nướng thì bạn có thể đến các quán vỉa hè ven bờ sông Hoài, quán vỉa hè ở đoạn ngã tư giao cắt giữa đường Hai Bà Trưng và Trần Hưng Đạo hoặc tới đường Trần Phú nhé!

Bánh ướt cuốn thịt nướngBánh ướt cuốn thịt nướngThịt xiên nướng nóng hổi

Bánh Bèo – Nét riêng biệt trong ẩm thực tại Hội An


Được biết là đặc sản ở miền trung, bánh bèo Miền Trung đã có chỗ đứng trong lòng nhiều du khách từng được thưởng thức. Dù bạn có du lịch ở Đà Nẵng, Huế hay bất kì nơi nào ở miền trung cũng có thể thưởng thức được món bánh bèo này. Bánh bèo được làm từ bột gạo. Tùy theo tỉ lệ giữa nước và bột, mà bánh được hấp ra cứng hay nhão. Bánh được đựng trong từng chén nhỏ, khi chín trắng tinh, mềm mượt. Khi khách tới thì chủ quán lúc này mới múc thêm tôm và thịt cùng ít tóp mỡ giòn giòn và một số nguyên liệu khác, nước chấm thì tùy mỗi người họ sẽ tự pha chế theo khẩu vị. Ở Hội An, bánh bèo được xem là món ăn ngon rẻ, cùng với một số nguyên liệu khác mà không ở nơi nào có. Để cảm nhận được sự khác biệt bạn hãy thử đến nơi này và thưởng thưc nhé.

Món Ngon hội anBánh bèo Hội Anbánh bèo hội anBánh bèo Hội An

Quán bánh bèo ngon nhất ở Hội An- Bánh bèo Bà Bảy

• Địa chỉ: 02 Hoàng Văn Thụ
• Giá: 10.000-15.000

Mì Quảng – Món ăn nổi tiếng từ lâu

Mì Quảng là một trong những món ăn đặc sản của đất Quảng Nam. Sợi mì được làm bằng bột gạo xay mịn và tráng thành bánh mỏng. Cắt thành những sợi mỏng, khi ăn bạn vữa cảm nhận được sự giòn giòn lẫn với độ dai. Hương vị sẽ tùy vào sự kết hợp nguyên liệu mà bạn thích: mì Quảng gà; mì Quảng thịt xíu;… và không thể thiếu 1 lớp rau sống bên dưới. Nước dùng được hầm từ xương heo, kết hợp với đậu phộng rang, hành thái nhỏ, ớt đỏ. Tất cả vẻ nên một bức tranh nhiều màu sắc, cùng với hương thơm ngào ngạt nức mũi thực khách. Dù bạn có khó tính đến đâu cũng không thể cưỡng lại sự quyến rủ của món ăn đặc trưng của xứ Quảng.

Quán mì Quảng ngon ở Hội An

Top quán mì quảng ngon nhất Đà NẵngMì quảng ăn kèm bánh đa ngon tuyệt

Quán mì Quảng Ông Hai
• Địa Chỉ: 6A Trương Minh Lượng

Hãy thử xách ba lô lên và đến Hội An một lần và cùng cảm nhận với nhé, lưu ý đừng quên thưởng thức các món đặc sản tại đây nhé! 

Xem thêm: Đặc sản Lý Sơn không thể bỏ qua khi bạn có dịp ghé hòn ngọc giữa biển khơi này. Nhớ nhé!!!

Tin đăng cùng chuyên mục