Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nếm thử những món ăn dân dã ở thànhphố Quy Nhơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V117327
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Định
Loại tin đăng
Họ tên
Khang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu các bạn là 1 tín đồ của ẩm thực, nếu như ăn uống chính là 1 phần quan trọng của những chuyến đi du lịch thì thành phố Quy Nhơn có thể là một địa điểm cực lý tưởng dành cho các bạn.
Phải đến Quy Nhơn Bình Định rồi, khách du lịch mới thực sự bị cuốn hút do ở đây quy tụ vô vàn món ăn ngon như: nem chua nướng.nem nướng lụi,các kiểu bánh xèo, bánh tráng, bánh canh…thực sự vô cùng khó cũng có thể kể hết được các món ăn đường phố tại nơi đây.


Để nếm thử những món ăn đường phố thu hút này, nơi số 1 được hầu hết du khách chọn chính là ngã 3 Trần Bình- Phan bội Châu


Đến cùng Ngã 3 ẩm thực, món đầu tiên phải thử chính là nem nướng, những miếng nem đã được nướng chín xém cạnh, chấm cùng nước mắm chanh tỏi ớt pha loại miền trung, nem nướng toả mùi hương thơm lừng cộng trải qua gia ngon ngọt ngọt, thơm thơm, chắc chắn sẽ chế biến thành vị ngon giác của khách du lịch điên đảo khi đến với đặc sản quy nhơn bình định là gì
nếu như nem nướng chưa nấu thành bạn thoả mãn, hãy tiếp tục hành trình ẩm thực bằng việc ghé trải qua ăn thử ngay món bánh tráng trứng, chỉ chính nhờ những thành phần dân dã như: bánh tráng, trứng ,hành lá… chính là đã tạo nên một món ăn đã có vị thơm ngon ko như thế nào quên dược.


Nem chua nướng cũng chính là một món ăn không thể nào không thưởng thức khi tới trải qua Phố ẩm thực, đơn thuần chỉ qua giá cả khoảng chừng 25000đ . Nem chua đã được nướng xém cạnh thơm phức. Lúc trải nghiệm, thực khách được phục vụ kèm tỏi tươi hay ớt.


Kế đến thường được biết đến chính là món bánh tráng cuốn tôm thịt nướng , món ăn vô cùng được ưa thích bởi giới trẻ, khác trải qua những địa đơn thuần chỉ khác bánh tráng ở đây sẽ ko được chế biến thành chính từ thịt bò mà được cuốn các chú tôm nõn tươi vị thơm ngon.

Đã đến thăm thành phố Quy Nhơn, chắc hẳn sẽ không ai chính là không khám phá trải qua những món món ngon hải sản tươi ngon ở vùng đất này, nếu ko đã nên điều kiện đến những nhà hàng khách sạn sang chảnh, hoàn toàn còn có thể khám phá sản vật tại các quán bình dân, dư vị vẫn mang dấu ấn biển nhưng mà giá cả lại vừa túi chi phí. Các món ăn đặc sắc như: ngao hấp, sò hấp hành, ngao nướng mỡ hành, hàu tái chanh,mực rim me… qua mức giá chỉ khoảng chừng 20000đ 1 đĩa đảm bảo sẽ làm thành tất cả thực khách hài cả tâm hồn.

tới Quy Nhơn Bình Định đúng trưa hè, quên đi các món nướng ngột ngạt, hoặc là những món chiên mỡ màng, các ly sinh tố hay là những ly kem mát lạnh sẽ làm các bạn quên đi cái nóng.
nhắc tới thời tiết mùa hè chẳng thể ko nói đến món kem, đây thường được biết đến chính là sự chọn hoàn hảo đối với tất cả tất cả. Chính vì thế, lúc nói đến “ăn vặt ở Quy nhơn” chẳng thể bỏ lỡ món này. Quán kem “Trâm chảnh” được mở chính nhờ rất lâu, khoảng chừng hơn 10 năm trước, điều làm thành
Nguồn: du lịch 24h

Tin đăng cùng chuyên mục