Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nền ẩm thực phong phú trong tour Trọn gói 4 ngày 3 đêm Campuchia

Thông tin mua bán
Mã tin
V139669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/03/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
South Asia
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Nền ẩm thực phong phú trong tour Trọn gói 4 ngày 3 đêm Campuchia

Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm quý du khách cũng sẽ cùng chúng tôi khám phá những địa điểm tham quan du lịch Campuchia nổi tiếng, bên cạnh đó du khách sẽ được tìm hiểu về nền ẩm thực phong phú và vô cùng đặc sắc của Campuchia. 

Xem thêm : Tour campuchia khởi hành dịp lễ 30/4

 Ẩm thực Campuchia tiếp thu và ảnh hưởng bởi nền ẩm thực nhiều nước láng giền g : Trung Quốc và Ấn Độ chính vì thế ẩm thực nơi đây khá đa dạng và phong phú nếu nói miền tây của VN là nơi chứa đựng nền ẩm thực thì Campuchia cũng không thua kém gì thậm chí còn hơn thế nữa. Tất cả những món ăn nào cũng được sử dụng rất nhiều gia vị khác nhau tạo nên những nét rất kỳ lạ nhưng lại có phần tinh tế của người Campuchia. Trong chương trình campuchia 4n3d quý du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời đó nhất là trong tour campuchia lễ 30/4

Những món ăn quen thuộc và gần gũi đối với du khách Đông Nam Á như cơm, cơm lam xôi và các món cá, thịt, rau….thì trong hầu hết các bữa ăn của người dân Campuchia còn có thêm món mắm bồ hóc. Khác hoàn toàn với món mắm Châu Đốc của Việt Nam, món mắm này của người dân Campuchia có vị mặn, tuy nhiên sẽ có vị béo bùi của thịt cá. Món mắm bồ hóc có vị mặn là bởi vì nó được chế biến qua nhiều lần ướp muối. Những con cá được đánh bắt về, người dân mang về sẽ làm sạch ướp muối rồi để dành dùng dần. Đối với người dân đất nước Chùa Tháp thì đây là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày.

Chương trình Du Lịch Campuchia 4 Ngày 3 Đêm tại Thành Phố Siem Reap các bạn sẽ cùng các HDV của chúng tôi khám phá nét đặc biệt đến từ các kiến trúc của các ngôi đền thuộc hàng cổ đại, hùng vĩ của quần thể Angkor. Man g lại sự ngạc nhiên không hề nhỏ đến cho du khách khi được đặt chân lần đầu đến đất nước Campuchia.

Đó là lý do vì sao Campuchia không ngừng HOT trong những năm gần đây và nằm trong TOP dẫn đầu các tour Đông Nam Á đáng chú ý. Campuchia được xem quốc gia được đầu tư mạnh mẽ về du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng, phục vụ cho đến điểm đến , khách sạn tiêu chuẩn quốc tế luôn làm quý du khách từ hài lòng cho đến hạnh phục và thỏa mãn. Đặc biệt các HDV luôn nhiệt tình đưa quý khách đến những ngôi chợ đặc biệt rất riêng của Campuchia không những thế Campuchia đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong những ngày hè của hầu hết du khách quốc tế.

Hãy gọi ngay 0903 847 068 để được tư vấn đặt tour đi campuchia  khởi hành dịp lễ 30/4 một cách nhanh nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ đặt mua tour du lịch Campuchia dịp lễ 1/5

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh ( máy đo PH chất lượng cao )

Tin đăng cùng chuyên mục