Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nên đi du lịch côn đảo vào thời gian nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V296049
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thiet ke thoi trang
Điện thoại
0961829117
Địa chỉ
thành phố hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Du lịch côn đảo được xem là du lịch khám phá thiên nhiên hoang sơ kỳ vĩ thu hút nhiều khách du lịch hiện nay nhất . Côn Đảo có những bãi biển đẹp hoang sơ , với bò catf trắng trải dài mịn màng , là những điểm hấp dẫn du khách . Dưới đây Zoom Travel xin gửi đến cho bạn những thông tin thú vị nhất về thời điểm thích hợp nhất khi đi côn đảo. 

Thời điểm thích hợp nhất cho bạn đi du lịch côn đảo 

Từ tháng 3 đến hết tháng 9

 Thời gian tốt nhất để đi du lịch côn đảo chính là từ tháng 3 đến tháng 9 là thời tiết đẹp nhất , phù hợp với những hoạt động vui chơi trên biển . Tuy nhiên khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 10 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo không kém mặc dù có sóng hơi lớn nhưng biển vẫn có nắng chan hòa . 

Từ tháng 3 đến tháng 9 tuy là mùa mưa nhưng những cơ mưa ở đây diễn ra không quá lâu chỉ khoảng 1h đồng hồ , những thòi gian còn lại thường xuất hiện nắng chan hòa . Thời gian này rất thích hợp để lặn gắm san hô hay những hoạt động phá phá hoang đảo . 

Từ tháng 10 cho đến tháng 2 

 Do ảnh hưởng của gió đông bắc vào thời điểm này , thường xuyên xuất hiện sóng lớn , nhưng mặt tây và tây nam của ddarp rất dịu êm và không chịu sự tác động xấu này . 

Du khách du lịch Côn Đảo có thể đến Bãi Đầm Trầu, bãi Suối Nóng và thỏa thích tắm biển ở đây. Nếu có điều kiện, du khách vẫn có thể thuê tàu khám phá hòn Tre Lớn, hòn Tre Nhỏ. Đây là 2 hòn đảo còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và là nơi tập trung rất nhiều san hô và đàn cá rạn đầy màu sắc.

Yếu tố thời tiết trong mỗi chuyến đi góp phần không nhỏ vào việc chuyến đi của bạn có theo kế hoạch dựng ra từ trước hay không. Cũng như thời tiết có thuận lợi để cho bạn có thể đến được những nơi mà bạn muốn đến hay không . 

>>> Xem thêm : tour du lịch côn đảo huyền thoại 3 ngày 2 đêm

Tin đăng cùng chuyên mục