Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nên đi du lịch đà nẵng vào mùa nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096957
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2017
Hết hạn
05/05/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dulichtuoitre
Điện thoại
0838490999
Địa chỉ
71 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam.
Nội dung chi tiết

Nên đi du lịch đà nẵng vào mùa nào?
Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng là mùa hè. Còn điều gì thích thú hơn việc đi biển mùa hè nữa? Giữa cái nắng nóng, ngột ngạt 35 – 40 độ mình lại thèm khát cảnh mình bì bõm (hì hục) bơi trên biển. Dòng nước biển mát lạnh. Những con sóng lớn, thô rát tạt vào lưng rồi chạy thẳng vào bờ sung sướng cười bọt trắng xóa.
Còn bạn muốn vác balô lên và đi nhưng lại không biết mình nên đi bằng phương tiện gì, không biết đến những địa điểm đẹp ở đà nẵng, hay ăn những món ăn gì, ở đâu,v.v thì mình khuyên các bạn nên chọn những tour du lịch giá rẻ của công ty du lịch uy tín. Vì họ sẽ lo cho các bạn về những khoản đó. 
Địa điểm du lịch Đà Nẵng?
Đà Nẵng là một trong số ít thành phố vừa có núi, có biển, đảo, bán đảo, lại có kiến trúc đô thị đẹp… vậy nên bạn có “rất rất” nhiều nơi để bạn đi khi đi du lịch ở đây. Dù là vẻ đẹp tự nhiên hay nhân tạo thì thành phố này (với riêng mình) xứng đáng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam. Người ta ví Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam cũng không sai.
đầu tiên là :
Khu Du Lịch Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Bà Nà bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới 
[​IMG] 

Khi đến Đà nẵng phải nhắc ngay đến những cây cầu nổi tiếng.
Cầu sông Hàn – cây cầu thơ mộng này là biểu tượng của thành phố. Và cũng là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam. Trước đây khi nhu cầu di chuyển qua sông nhiều, hàng ngày cứ 1h sáng là cây cầu quay ngang 90 độ, để cho tàu đi qua. Và 3h30 nó lại quay trở lại vị trí cũ. Hiện nay cây cầu này thường quay vào 11h đêm các ngày Thứ 7 và Chủ Nhật để phục vụ du khách. Một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua là tới và ngắm cây cầu này quay đấy.

Cây cầu thứ 2 là cầu Rồng, cây cầu có hình rồng vàng đang hướng ra phía biển Đông. Chiếc cầu này thường phun lửa và nước vào 21h tối thứ 7, chủ nhật. Cây cầu này là cầu rồng sắt to nhất thế giới, với thiết kế có 1 không 2. Một địa điểm hấp dẫn, nhất định phải check-in khi đi du lịch Đà Nẵng.

Ngay sát cầu Rồng là cầu tình yêu. Cây cầu được xây dựng phục vụ cho du khách tham quan. Các cặp đôi đến đây có thể treo móc khóa tình yêu, giống như cây cầu tình yêu nổi tiếng ở Paris đấy bạn!

Đứng ở cầu Rồng, nhìn thấy cây cầu hình cánh buồm – đấy là cầu Trần Thị Lý. Cây cầu này cũng được khánh thành cùng với cầu Rồng.
Cuối cùng là cầu Thuận Phước. Cây cầu võng dài nhất Việt Nam (1,8km) và được xây dựng trong 8 năm. Phải đứng cạnh nó bạn mới thấy hết được nó dài và đẹp thế nào. Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lý tưởng đó nhé hihi.

Các bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

Rời xa khu trung tâm thành phố khoảng 2km bạn sẽ thấy một trong 6 bãi biển “quyến rũ nhất hành tinh”.
2 bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất Đà Nẵng là: Mỹ Khê, Phạm Văn Đồg. Nước trong xanh. Sóng lớn. Bãi biển sạch, đẹp… chắc không cần phải giới thiệu bạn cũng đã biết. Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, điều này phải tới mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó.
Khu Ngũ Hành Sơn
Nằm bên tay phải của bờ biển là khu Ngũ Hành Sơn, đây cũng là nơi bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng. Nơi này nổi tiếng với làng nghề mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Ở khu Ngũ Hành Sơn có cụm di tích Chùa Hang rất đẹp, các ngôi chùa nằm bên sườn núi, trong hang động. Những bức tượng đá tạc Phật Thích Ca trong hang (giống như một cái giếng trời) làm mình ấn tượng… Những ngôi chùa trong động Huyền Không, Vân Không vẫn còn còn lưu giữ lại dấu tích của người Chăm-pa xa xưa. Ngoài ra trên núi Ngũ Hành Sơn còn có 2 ngôi chùa cổ kính là chùa Tam Tai và chùa Linh Ứng 1 (một trong tam Ứng của Đà Nẵng.
Bà Nà Hills (~30km): nên chọn tour du lịch để tiết kiệm được thời gian mua vé và có xe đưa đón tại khách sạn + ăn uống
Món ngon Đà Nẵng.

Sau khi đã đi mỏi chân, tắm biển đến độ đói mệt lả cả người chắc chắn bạn muốn nạp cái gì đấy để lấy năng lượng chứ!

“Đến Đà Nẵng thì phải ăn món ăn mà người Đà Nẵng hay ăn”.Vì ẩm thực là một phần của văn hóa, là cách tốt nhất để tìm hiểu về phong tục tập quán của người bản địa. Đà Nẵng có rất nhiều món ăn ngon của miền Trung như: bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng, ram cuốn, bánh xèo, bún mắm, bánh tráng đập, cá đuối nướng, trứng vịt lộn kiểu miền trung (rất thú vị, trứng được đặt trên một cái chén nhỏ dùng để uống rượu ở ngoài bắc, người bán hàng sẽ đập vỡ một đầu quả trứng để bạn dùng thìa cafe múc)… Danh sách nhiều như thế mà vẫn không hết nổi các món ăn ngon ở đây.

Đến đây chắc các bạn đã cảm thấy đà nẵng quá tuyệt vời rồi phải không.
đọc xong chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc nếu đến với Đà Nẵng thì có bị chặt chém, hoặc là an ninh có đảm bảo không.
Theo cảm nhận của mình thì 
Đà Nẵng tuyệt vời! Đà Nẵng sạch. Là thành phố của những cây cầu. Cafe 7.000 VNĐ/1 ly. Hủ tiếu, mì Quảng 10 – 15.000 VNĐ/1 bát. Bia nhậu tẹt ga (tới bến) chỉ 2 – 300.000 VNĐ. Tắm biển chỉ tốn đúng 5.000 VNĐ gửi xe. Trộm cắp không (hoặc ít). Người đi xin tiền không. Bán hàng rong (ít).Có bãi biển nằm trong top đẹp nhất hành tinh. Nơi hội tụ đầy đủ các món ăn ngon của cả miền Trung.

VẬY bạn còn suy nghĩ gì nữa, hãy vác ba lô lên và đi thôi. Nếu bạn nào không am hiểu về Đà Nẵng thì hãy chọn tuor du lịch giá rẻ nhé vì như mình đã nói ở trên đi theo tour sẽ tiết kiệm được thời gian cho các bạn.
Chúc cho các bạn có một trải nghiệm mới thật thú vị
Thông tin tham khảo thêm tại đây nhé.
Công ty TNHH Vận Tải Và Dịch Vụ Lữ Hành Tuổi Trẻ.
website : tuoitretour.com
Tel: (+84)8.3849 0999 – Fax: (+84)8.3849 0777
Hotline: (+84) 944165577 (+84) 945615577
Email: sales@tuoitretour.com.vn.

Tin đăng cùng chuyên mục