Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ngất ngây trước nét độc đáo của Eo Gió

Thông tin mua bán
Mã tin
V111185
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2017
Hết hạn
06/09/2018
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Eo Gió Quy Nhơn nghe danh đã cảm thấy tiếng gió. Bờ biển Eo Gió thành phố Quy Nhơn chính là 1 điểm đến vui thú cho nhiều bạn yêu du lịch yêu tìm hiểu và trải nghiệm chính mình. Vậy sao bạn không thử 1 dịp đến Eo Gió với mong muốn trải nghiệm và khám phá cái tên điểm đến Eo Gió thuộc về thành phố Quy Nhơn rất nhiều nắng vàng cũng như gió biển mà vẫn không thể thiếu đi vẻ lãng mạn, nên thơ ví như người dân địa phương nơi này.

Được biết tới như là một trong số những địa danh phượt Quy Nhơn 2017 hoàn hảo, Eo gió vẫn mang trong mình nhiều nét hoang dã với vùng biển trong xanh, bao quanh bởi những núi đá cao cao cùng với cực kỳ nhiều hình thể độc đáo, dáng uốn lượn giống như mong muốn ôm trọn eo biển hút gió cực đẹp nơi này. Có lẽ bởi thế mà nơi đây có tên - vùng biển Eo Gió. Ngày nay biển Eo Gió thuộc ở thôn Lý Lương, Nhơn Ly, Quy Nhơn. Nằm ở phía cực đông đảo Phương Mai, bao quanh ở điểm tới Quy Nhơn cùng dãy núi chạy dài ven biển và một vài đỉnh núi cao như núi Đen, Hòn Mai, Hòn Yến, Hòn Chóp Vung cao cao chừng 200-300 m và tại chỗ kết thúc tại vòng cung là điểm đến Eo Gió.

Du lịch Eo Gió Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

Nét đặc biệt hấp dẫn của Eo Gió Quy Nhơn được tạo thành từ đá cũng như sóng nước. Qua tháng năm nước chảy đá mòn, và ảnh hưởng của quá trình phong hóa bởi gió đã tạo lên gần 20 hang chim yến cùng với những cái tên vô cùng độc đáo chẳng hạn như hang Kỳ Co, Ba Nghé, hang Dơi, hang Sức Khỏe...Nhờ vậy mà bán đảo Phương Mai đã là khu vực có nhiều hang yến đứng thứ hai tại nước ta sau Nha Trang.

Hoàng hôn tuyệt đẹp ngắm nhìn từ Eo Gió (ảnh sưu tầm)

Ở cạnh Eo Gió chính là 1 khu làng chài từ lâu lý tưởng với khu chùa linh thiêng có tên gọi Tịnh Xá Ngọc Hòa, được biết đến như là một khu chùa nằm yên bình bên Eo Gió. Địa danh này thường thường được biết bởi bức tượng Phật bà Quan Âm 2 mặt lớn hàng đầu nước ta hướng mặt ra phía biển lớn mang đi hy vọng về sự an yên, no đủ và hạnh phúc cho dân làng chài mến khách nơi đây. Mỗi năm chùa Tịnh Xá Ngọc Hòa vẫn thường hấp dẫn cực kỳ nhiều du khách khắp mọi nơi đến dâng hương lễ Phật và thăm quan ngôi chùa yên bình thiêng liêng.

Địa điểm check-in thú vị tại con đường biển Eo Gió Quy Nhơn (ảnh sưu tầm)

Trong hành trình đi du lịch thành phố bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tới thăm những thắng cảnh tạo hóa lôi cuốn gần đó ở thành phố biển thơ mộng nơi đây, như Cầu Đầm Thị Nại, Ghềnh Ráng Tiên Sa cũng như khu mộ Hàn Mặc Tử, khu du lịch Cù Lao Xanh, đường đi Hầm Hô Bình Định, Biển Kỳ Co đều chính là các địa điểm du lịch bụi thú vị phù hợp cho bạn trẻ thích thách thức và trải nghiệm sự mới mẻ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục