Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V042126
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2015
Hết hạn
11/05/2016
Xem :
557
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen minh thien
Điện thoại
0904548834
Địa chỉ
142 duong so 1
Nội dung chi tiết

Năm 2015, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, chúng ta sẽ có kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 với thời gian nghỉ 6 ngày. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để du khách lên kế hoạch và thực hiện một chuyến đi du lịch xa, khám phá những vùng đất mới lạ của đất nước. Thế nhưng, dải đất cong cong hình chữ S Việt Nam, từ Bắc chí Nam có rất nhiều điểm đáng để dừng chân. Vậy, nên chọn nơi nào để đi du lịch vào dịp lễ? Để giúp một số du khách đang phân vân không biết “Ngày lễ 30/4 – 1/5 nên đi du lịch ở đâu?”, Viet Fun Travel đã chọn lọc sẵn một vài điểm đến thú vị như sau:

1. Dành cho những du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên, rừng núi

Nếu Quý khách là người yêu màu xanh của những cánh rừng, nương rẫy thì Đà Lạt, Daklak, Kon Tum chính là những điểm du lịch lý tưởng. Hãy tìm đến những địa danh này bằng cách tham gia các Tour như Tour du lịch Đà Lạt, Tour du lịch Ban Mê Thuột hoặc Tour du lịch Kon Tum… Đây là các tỉnh của vùng cao nguyên, có nhiệt độ quanh năm luôn thấp, khí hậu mát mẻ, dễ chịu. Quý khách có thể ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên, nhâm nhi tách café nóng giữa tiết trời se lạnh hay thưởng thức các món ngon đặc sản của vùng cao nguyên. Ngoài ra, những Quý khách yêu núi rừng cũng có thể ra miền Bắc, ngắm màu xanh của Sapa, Mai Châu… Những nơi này không chỉ có cảnh đẹp của thiên nhiên mà còn có đời sống văn hóa phong phú, độc đáo rất đáng để khám phá.

IMG_372.jpg
Thung lũng tình yêu – Đà Lạt, một trong những điểm đến yêu thích của nhiều du khách

2. Dành cho những du khách yêu thích phong cảnh biển cả, hải đảo

Việt Nam có hơn 3000 km đường bờ biển. Vì thế, du khách không lạ gì khi Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp về thiên nhiên, biển đảo. Và nếu trong dịp này, Quý khách vẫn chưa biết “Ngày lễ 30/4 & 1/5 nên đi du lịch ở đâu 2015?”, hãy chọn cho mình một Tour du lịch tham quan biển đảo. Nhiều địa danh du lịch Việt Nam thiên về cảnh đẹp biển đảo như Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo, Vũng Tàu, Mũi Né, Hạ Long… Dù có đặc điểm chung là biển đảo nhưng dường như mỗi nơi có vẻ đẹp riêng. Ví như Nha Trang là “hòn ngọc quý” của ngành du lịch Việt Nam với những bãi biển đẹp quyến rũ thì Vũng Tàu lại là địa điểm vui chơi cuối tuần không thể thiếu của du khách thành phố. Riêng Côn Đảo, hòn đảo khi xưa là nơi ghi dấu của cuộc chiến tranh ác liệt, là địa ngục trần gian thì nay lại là điểm đến tham quan cảnh đẹp, du lịch tâm linh của du khách khắp nơi. Và khi nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến một hòn đảo xinh đẹp, kiêu kỳ của tỉnh Kiên Giang. Trong khi đó, Hạ Long ở Quảng Ninh lại là niềm tự hào của Việt Nam khi lọt vào Top 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Hay khi nhắc đến các bãi biển đẹp ở Mũi Né như hòn Rơm thì du khách còn nhắc đến những bãi cát vàng mịn làm nên thương hiệu du lịch riêng cho vùng đất Mũi Né – Phan Thiết.

Kham-Pha-Nam-Dao-Phu-Quoc.jpg
Với 6 ngày nghỉ lễ 30/4 & 1/5, du khách có thể thực hiện chuyến đi du lịch đến đảo Phú Quốc

3. Dành cho những du khách yêu thích sông nước, miệt vườn

13 tỉnh thành của vùng đồng bằng sông Cửu Long được vinh dự xếp riêng vào một hạng mục dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp của miền Tây sông nước. Quý khách có thể tham gia Tour du lịch về Tiền Giang để thăm ngôi chùa cổ nhất – chùa Vĩnh Tràng, Quý khách cũng có thể ngồi thuyền ngắm chợ nổi Cái Răng – chợ nổi lớn nhất miền Tây. Quý khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ở khu “rừng hoang nước độc” tại rừng tràm Trà Sư - An Giang hay vào miệt vườn cây trái của thành phố Mỹ Tho. Có rất nhiều điều độc đáo ở vùng đất miền Tây Nam Bộ đang chờ Quý khách đến tham quan, khám phá. Quý khách có thể liên hệ Viet Fun Travel để tư vấn các Tour du lịch lễ 30/4 – 1/5. Rất nhiều Tour du lịch miền Tây cho Quý khách lựa chọn như Tour du lịch Cần Thơ, Tour du lịch Châu Đốc, Tour du lịch Mỹ Tho v.v.. Trong trường hợp Quý khách vẫn chưa chọn được điểm đến, chưa biết “ngày lễ 30/4 -1/5 nên đi du lịch ở đâu?”, hãy để Viet Fun Travel hỗ trợ tư vấn về địa điểm phù hợp với điều kiện và sở thích.

quyt.jpg
Miền Tây có nhiều vườn cây ăn trái xum xuê, trĩu quả

4. Dành cho những du khách yêu thích vẻ đẹp của các thành phố lớn

Nếu Quý khách thích cảm nhận không khí tưng bừng ngày kỷ niệm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng…, hãy nhanh tay đăng ký Tour du lịch đến các thành phố này. Nói về dấu ấn lịch sử ngày 30/4, có lẽ Sài Gòn là thành phố nổi trội nhất. Vào ngày 30/4 năm 1975, tại dinh Thống Nhất, quân dân ta đã giành chiến thắng hoàn toàn trước quân thù xâm lược, mở ra trang sử mới cho dân tộc, Bắc – Nam thống nhất. Chính vì thế, sau này dinh Thống Nhất còn được gọi là dinh Độc Lập. Và, vào ngày trọng đại này, nếu Quý khách đến tham quan, sẽ được nghe thuyết minh rất nhiều về cuộc chiến đấu anh dũng, ngoan cường của quân và dân ta. Dạo quanh thành phố Sài Gòn tham quan dinh Độc Lập cùng các danh thắng khác như nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm thành phố… Quý khách sẽ nhận ra một Sài Gòn hiện đại nhưng cũng rất cổ kính.

dinhdoclap.JPG
Vào ngày lễ 30/4 dinh Độc Lập có rất nhiều du khách đến tham quan

Ngoài Sài Gòn, vào ngày lễ 30/4 – 1/5 Quý khách cũng có thể chọn Hà Nội hay Đà Nẵng để trải qua các ngày nghỉ lễ. Hà Nội là thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam, vì thế, vào những ngày lễ lớn, không khí cũng vô cùng sôi động và náo nhiệt. Quý khách có thể 1 vòng tham quan hồ Gươm (hồ Hoàn Kiếm), ngắm tháp Rùa, cầu Thê Húc hay đến tìm hiểu lịch sử của ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam – Văn miếu Quốc Tử Giám. Những ai yêu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của thành phố được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam”, có thể đăng ký Tour du lịch tham quan Đà Nẵng. Đà Nẵng hiện là thành phố du lịch nổi tiếng số 1 ở miền Trung Việt Nam, nơi có cầu quay sông Hàn và cầu Rồng phun lửa-nước. Còn nhiều điều khác của thành phố với chính sách “5 không, 3 có”, rất đáng để Quý khách đến tham quan và khám phá. Tóm lại, vào ngày lễ 30/4 -1/5, với 6 ngày nghỉ liên tục, đủ để Quý khách có thể thực hiện các Tour đến các thành phố lớn của Việt Nam như Tour du lịch Sài Gòn, Tour Hà Nội hay Tour du lịch Đà Nẵng.

hanoi.jpg
Những con đường đầy hoa Hà Nội

5. Dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ kính, thâm trầm, những dấu xưa, tích cũ

Trong khi nhiều du khách chọn TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ hay Đà Nẵng là điểm đến du lịch vào ngày lễ 30/4 -1/5 năm 2015 sắp tới thì nhiều người đã “rục rịch” lên kế hoạch đi du lịch Huếdu lịch Hội An. Có lẽ 2 thành phố này khác biệt rất nhiều so với các thành phố mà Viet Fun Travel vừa gợi ý. Nếu Huế đẹp theo kiểu cổ kính thì Hội An lại mang vẻ đẹp hoài cổ xa xưa một thời của phố thị Việt Nam. Viết về Huế hay nói về Huế, có lẽ không ai không nhắc đến những từ như mộng mơ, buồn, dịu dàng pha chút trầm tư… Đến du lịch Huế, du khách không chỉ được xem đền đài, thành quách, lăng tẩm thời vua chúa xa xưa của cố đô Việt Nam mà còn được chiêm ngưỡng một Huế rất đỗi nên thơ và sâu lắng. Vẻ đẹp của Huế ngàn đời đến nay dường như vẫn không thay đổi. Quý khách có thể dạo chợ Đông Ba, ngắm cầu Trường Tiền dài 6 vài 12 nhịp hay sững sờ trước vẻ đẹp cô gái Huế với nón lá nghiêng che. Du khách còn có cơ hội nghe câu hò Huế, nghe điệu nam ai nam bình trên dòng sông Hương. Và còn nhiều điều ở Huế, nhiều thứ ở Huế rất đáng để du khách tìm đến trải nghiệm và khám phá trong dịp lễ 30/4 – 1/5 này.

Cau-Trang-Tien.jpg
Vẻ đẹp của Huế mộng mơ

Rời Huế, cách đó không xa, Quý khách có thể dừng chân ở Hội An – Quảng Nam, ngắm dòng Thu Bồn, hay dạo bộ giữa những con đường nhỏ cong cong của phố cổ. Nếu mỏi chân, Quý khách có thể dừng chân ở chùa Cầu, ngắm một phố cổ Hội An tĩnh lặng, thanh bình và chậm rãi hơn rất nhiều so với thế giới ngoài kia. Đến tham quan Hội An, du khách không chỉ được trở về không gian, cảnh vật của phố thị Việt Nam cách đây hàng trăm năm mà còn được trải nghiệm những điều rất riêng chỉ có ở Hội An. Quý khách có thể ngồi thưởng thức ly café trong âm thanh tĩnh lặng của phố thị, ngắm dòng người qua lại, hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ xưa của những mái ngói rêu phong ở Hội An. Hội An xứng đáng là điểm đến trong dịp lễ này. Nếu Quý khách chưa biết quyết định ngày lễ 30/4 -1/5 nên đi du lịch ở đâu, hãy chọn Hội An là điểm đến.

Với những gợi ý các địa điểm du lịch vào ngày lễ 30/4 - 1/5 như trên, Viet Fun Travel hi vọng bài viết cung cấp thông tin cho Quý khách khi phân vân lựa chọn. Đương nhiên, Việt Nam còn có nhiều địa điểm khác có nhiều danh lam, thắng cảnh cũng rất đáng đến tham quan như những Tour du lịch Miền Tây 1 ngày chẳng hạn. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel ngay khi Quý khách có thời gian và cần tư vấn về một hoặc nhiều điểm đến du lịch cho 6 ngày nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.

Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/ngay-le-30-4-1-5-nen-di-du-lich-o-dau.html

Tin đăng cùng chuyên mục