Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nguyên Nhân Đà Nẵng Là Thành Phố Của Những Cây Cầu (phần 1)

Thông tin mua bán
Mã tin
V082707
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2016
Hết hạn
12/09/2017
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đi tìm nguyên nhân Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu (phần 1)


Đà Nẵng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vô số những điều tốt đẹp. Không chỉ có biển, có núi mà Đà Nẵng còn sở hữu một con sông rất thơ mộng. Đó chính là sống Hàn. Sông Hàn rộng lớn và hiền hòa nên người ta đã đặt rất nhiều các cây cầu lớn lên trên lung sông Hàn để nó gánh vác tất cả những thứ ấy.[/size]


Cầu Quay sông Hàn


Đây là cây cầu có lẽ nổi tiếng nhất bới khôn chỉ là vẻ đẹp, độ hoành tráng mà nó còn là cây cầu độc nhất vô nhị, có thể quay được. Cây cầu được sử dụng từ năm 2000. Hàng đêm vào lúc 12h, hai nửa cầu sẽ từ từ được tách ra để tạo sự lưu thông cho thuyền bè. Tới 3h30 thì cầu lại ăn nhập vào nhau để cho người dân hai bên cầu đi lại như cũ.


Cây cầu này đặc biệt bởi nó giống như một sứ giả, có sứ mệnh mở đường cho thành phố tiếp tục có những ý tưởng để sang tạo nên những cây cầu độc đáo khác.


Cầu treo dây võng Thuận Phước





Cầu treo dây võng Thuận Phước


Cây cầu này là cây cầu nối liền thành phố vứi cảng biển Tiên Sa cực lãng mạn. Được đưa và sử dụng từ năm 2009. Cây cầu cũng là một trong những niềm tự hào của người dân nơi đây trước sự độc đáo cũng như kiến trúc tạo nên cầu Võng cực đẹp. Hơn nữa, hiện tại nó đang sở hữu vị trí số 1 với danh hiệu cây cầu bõng dài nhất Việt Nam. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và huyền ảo của cây cầu đang soi mình xuống bóng sông nước.


Cầu Nguyễn Văn Trỗi


Cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu mang nhiều những dấu tích lịch sử nhất bởi nó ra đời sớm nhát trong các cây cầu ở Đà Nẵng. Tính ra, tuổi thọ của cây cầu cũng đã ngót nghét cả nửa thế kỳ. Trải qua bao thăng trầm, cây cầu vẫn đứng đó như một di tích của thành phố. Trong những năm bom đạn, cây cầu đã bị quân đội Mỹ chiếm dụng và sử dụng để tải vũ khí từ cảng Tiên Sa vào trung tâm thành phố. Sau khi đất nước thống nhất, cây cầu được đưa vào sử dụng lại và lấy tên vị anh hùng Nguyễn Văn Trỗi. Điểm đặc biệt là cây cầu được đúc bằng những ống thép, mang lại nét kiến trúc độc đáo mà không một cây cầu nào có được.


Cầu Rồng


Cầu Rồng theo đúng tên gọi của nó là cây cầu có hình tượng một chú rồng với uy lực dũng mãnh. Cây cầu nối liền tuyến đường Nguyễn Văn Linh từ sân bay Quốc Tế Đà Nẵng ti đường Hoàng Sa – Trường Sa. Cây cầu được mô phỏng theo hình tượng một chú rồng mạnh mẽ và có thể phun được lửa. Đây là một trong những điểm cực kỳ thu hút du khách gần xa và gây sự tò mò cho rất nhiều người. Thông thường, lịch phun lửa của chú rồng này là vào 21h thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn trong năm. Nếu có dịp tới thăm Đà Nẵng, đừng quên ghé qua cây cầu Rồng vào những ngày này để nhìn ngắm và trải nghiệm một cảm giác thú vị bạn nhé.





Cầu Rồng


Đà Nẵng còn rất nhiều những cây cầu khác sẽ được chúng tôi cập nhật ở những bài viết sau. Có thể nói, Đà Nẵng là điểm đến du lịch tuyệt vời nhất mà bạn chưa đi sẽ phải hối tiếc hoặc đã đi rồi thì sẽ chỉ muốn ở lại bởi cuộc sống cũng như cách đối xử giữa người với người luôn có tình cảm, luôn có tính nhân văn sâu sắc.


Bạn luôn có cơ hội đặt ve may bay gia re di Da Nang cùng đại lý vemaybaydidang.info. Có nhiều chặng bay đi Đà Nẵng mỗi ngày như ve may bay Buon Me Thuot di Da Nang gia re, vé máy bay từ Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang... Đặt ve may bay Vietnam Airlines di Da Nang khuyen mai khám phá thành phố du lịch thú vị.

Tin đăng cùng chuyên mục