Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nhất định phải ghé thăm các địa danh nào khi du lịch Nhật Bản vào mùa đông?

Thông tin mua bán
Mã tin
V129157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2017
Hết hạn
30/12/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anhduongtour
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa đông ở Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và đáng nhớ với thời tiết rất lạnh và xuất hiện nhiều tuyết rơi. Mùa đông Nhật Bản sẽ bắt đầu vài tháng 12 và kéo dài tới tháng 2 của năm sau. Đây cũng là thời điểm được nhiều người thực hiện chuyến du lịch Nhật Bản mùa đông nhằm trải nghiệm những khoảnh khắc mới lạ và độc đáo.

I. Vì sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản mùa đông ?

Trong khi các mùa xuân, mùa thu là thời gian được nhiều du khách lựa chọn đi du lịch để thăm quan những cảnh vật nổi tiếng và tìm hiểu về đặc trưng văn hóa thì mùa đông lại có những điểm thu hút riêng biệt của du lịch Nhật Bản mùa đông không nơi nào có được. Khi tiết trời se lạnh, nhiều nơi luôn ở mức nhiệt độ âm lại là điều kiện để bạn có thể ngắm tuyết rơi, tham gia lễ hội truyền thống và trải nghiệm những trò chơi mới lạ.

Du lịch Nhật Bản mùa đông, bạn có thể tham khảo một số địa điểm sau đây:

1. Hakuba, Nagano

Đến khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Hakuba, Nagano, bạn có thể được ngắm nhìn những cơn dốc tuyết đẹp tuyệt vời, được thưởng thức những món ăn đặc sản và được hướng dẫn cách trượt tuyết trên nhiều con dốc có độ cao khác nhau. Bên cạnh đó, du lịch Nhật Bản mùa đông bạn cũng có thể đến Jigokudani để thăm những chú khỉ tuyết quý hiếm và dễ thương.

Xem thêm: Du lịch Nagoya Nhật Bản

2. Ngôi làng băng đá ở vùng hồ Shikaribetsu

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn thử thách khó quên trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa đông. Khách du lịch sẽ được sống trong thế giới lạnh với các ngôi nhà được làm hoàn toàn bằng băng. Trong ngôi làng có các nhà thờ bằng băng, rạp hát bằng băng và khu trượt băng khổng lồ phục vụ khách du lịch. Mỗi năm ngôi làng mở cửa đón khách du lịch từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau nên bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới lạ từ chuyến du lịch Nhật Bản mùa đông này.

3. Ngâm mình trong suối nước nóng (Onsen)

Trong cái lạnh tê tái của du lịch Nhật Bản mùa đông, không có gì tuyệt vời bằng việc ngâm mình trong suối nước nóng. Tại Nhật Bản có hơn 3.000 điểm suối nước nóng tự nhiên nên bạn hãy thử cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi như chính văn hóa của con người nơi đây.

Ngoài ra khi đi du lịch Nhật Bản mùa đông, du khách còn được tham gia những lễ hội truyền thống đặc sắc, hòa mình vào văn hóa cũng như thưởng thức các món ăn đặc biệt. Đó có thể là Lễ hội đốt lửa thiêng Okera Mairi tại Đền Yasaka ở Kyoto, Ngày Tết đón năm mới ở Nhật Bản, Thi đấu Sumo lần 1 ở Tokyo diễn ra trong 15 ngày, Lễ hội Lồng đèn tại Đền Kasuga, tỉnh Nara và nhiều lễ hội tại các chùa chiền của người Nhật.

Xem thêm: Côn Đảo khởi hành từ Hà Nội

II. Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông

Nếu có mong muốn trải nghiệm du lịch Nhật Bản mùa đông, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để chuyến đi được trở nên hoàn hảo hơn:

1. Về trang phục

Tiết trời mùa đông Nhật Bản lạnh với nhiệt độ xuống mức âm, chính vì vậy bạn nên mang nhiều áo giữ nhiệt và những bộ áo quần để giữ ấm cho cơ thể. Đem theo giày bít mềm cao cổ, khăn mũ len, bao tay, bít chân, khẩu trang để bảo vệ cơ thể trước sự thay đổi của thời tiết khi đến du lịch Nhật Bản mùa đông.

2. Vật dụng mang theo

 Bạn nên mang theo theo các loại thuốc chống cảm lạnh, bình giữ nhiệt, kem dưỡng tay, dưỡng môi, dưỡng da tránh tình trạng da khô nứt và một số loại thực phẩm có thể làm ấm cho cơ thể như trà gừng, mứt gừng, kẹo bạc hà,….để du lịch Nhật Bản mùa đông không thể làm khó bạn trong những ngày lạnh buốt.

Khi tham gia văn hóa ẩm thực hay thử các món ăn, bạn nên lựa chọn những món ăn có vị nóng để trung hòa khí hậu lạnh, uống nước ấm và tắm nước ấm vừa thân nhiệt, đảm bảo sức khỏe tốt trong khoảng thời gian du lịch Nhật Bản mùa đông.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Du lịch Nhật Bản tháng 12 tại đây.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-du-lich-nhat-ban-mua-dong/

Tin đăng cùng chuyên mục