Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những bãi biển hè này phải đi tại Thanh Hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V382762
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2020
Hết hạn
13/08/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Queen Hotel
Điện thoại
0963.50.63.63
Địa chỉ
Bãi biển Hải Hòa, Huyện Tĩnh Gia, Tỉnh Thanh Hóa
Nội dung chi tiết

Thanh Hóa là một tỉnh ven biển với đường bờ biển dài tới hàng trăm km. Chính vì thế mà Thanh Hóa sở hữu gần như những bãi biển đẹp và nổi danh. Trong bài viết này, Queen Hotel sẽ giới thiệu tới anh chị những bãi biển nức danh tại Thanh Hóa thích hợp để đi du hý trong mùa hè này.

những bãi biển nổi tiếng tại Thanh Hóa

Thanh Hóa nổi danh với những bãi biển tuyệt đẹp

Các bãi biển nức danh tại Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn

Đề cập đến những bãi biển nổi danh tại Thanh Hóa thì chắc chắn chẳng thể nào thiếu được bãi biển Sầm Sơn. Đây cũng là điểm đến du lịch mũi nhọn của tỉnh Thanh Hóa, lôi kéo một lượng du khách rất nhiều hàng năm. Bãi biển Sầm Sơn nằm cách trung tâm Thanh Hóa khoảng 16km về phía Đông và là 1 trong các bãi biển trước hết của khu vực miền Bắc được đưa vào khai thác du lịch. ko chỉ được tắm biển, tới với bãi biển Sầm Sơn, du khách còn được tham quan phần lớn các khu di tích lịch sử lừng danh như đền Độc Cước, hòn Cổ Giải,…

Bãi biển Hải Hòa – huyện Tĩnh Gia

một trong những bãi biển nức danh tại Thanh Hóa nữa cũng lôi kéo rất đông khách du hý ấy chính là bãi biển Hải Hòa, thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Bãi biển này vừa mới được đưa vào khai thác du hý cách khoảng vài năm nên vẫn giữ được những nét đẹp hoang vu, mộc mạc vốn có. Quang cảnh quanh đó bãi biển rất đẹp với bờ cát trắng mịn màng cùng những rặng phi lao xanh mướt. Mỗi ngày, khi mặt trời vừa mới ló rạng là những xóm chài tại đây lại bận rộn với các mẻ cá vừa được kéo lên. Chợ được họp ngay trên bãi biển trong khoảng khi sáng sớm và lúc mặt trời bắt đầu chói chang cũng là lúc chợ tan.

những bãi biển nổi tiếng tại Thanh Hóa

Bãi biển Hải Hòa

Biển Hải Hòa không có phổ biến dịch vụ tiêu khiển, vui chơi ăn uống như bãi biển Sầm Sơn chính Bởi vậy tại đây cũng ko có cảnh chèo kéo du khách hay chặt chém khách du lịch. Đến đây, ngoài việc được tắm biển du khách còn được thưởng thức những món hải sản thơm ngon với giá cả tốt.

Bên cạnh đó những dịch vụ khách sạn nhà nghỉ vẫn chưa phổ biến. Giả dụ có cơ hội đến biển Hải Hòa bạn hãy gọi ngay với khách sạn QUEEN HOTEL để đặt phòng. Queen Hotel ở gần bãi biển Hải Hòa có view đẹp cực đẹp để bạn thư giãn.

Bãi biển Hải Thanh – huyện Tĩnh Gia

1 trong các bãi biển lừng danh tại Thanh Hóa khác cũng thuộc huyện Tĩnh Gia đấy chính là bãi biển Hải Thanh. Bãi biển này có chiều dài khoảng 4km, kéo dài từ mũi núi Thổi tới chân núi Duyên. Du khách tới đây đều bị quyến rũ bởi vẻ yên bình, thanh tĩnh của những làng chài nhỏ nơi đây.

Bãi biển Hải Tiến – huyện Hoằng Hóa

Bãi biển Hải Tiến cũng là 1 trong những bãi biển nổi tiếng tại Thanh Hóa mà bạn nên ghé thăm trong mùa hè này. Bãi biển Hải Tiến với chiều dài khoảng 12km, không khí trong sạch, thoáng đãng, bãi cát dài trắng mịn đảm bảo sẽ là 1 điểm tới lý tưởng trong chuyến du lịch biển của du khách.

những bãi biển nổi tiếng tại Thanh Hóa

Bãi biển Hải Tiến

Bãi Đông

Bãi Đông là 1 bãi biển hoang sơ nằm ở huyện Tĩnh Gia của tỉnh Thanh Hóa. Bãi Đông có vị trí nằm cách không xa so với bãi biển hòa hợp và cũng là 1 bãi biển mà bạn nên ghé thăm khi đến với Thanh Hóa. Không ầm ĩ, nhộn nhịp như các bãi biển khác. Chính sự thái bình, nhịp sống chậm rãi của bãi biển này lại là nguyên tố hấp dẫn du khách. Từ Thanh Hóa, du khách chỉ cần đi xe máy khoảng 60km là sẽ đến bãi Đông. Nếu bạn đi đông người thì cũng có thể đi bằng taxi.

Một số lưu ý khi đi du lịch tại Thanh Hóa

- Đến đặt khách sạn ở biển, giá tốt. Hãy gọi với khách sạn để được báo giá, giải đáp trước khi đặt trước.

>>> Đặt phòng khách sạn giá rẻ gần các bãi biển Thanh Hóa: https://khachsanqueen.vn/cam-nang/1122/khach-san-gia-re-bien-thanh-hoa

- Bạn nên chuẩn bị và mặc các bộ quần áo cộc, quần sooc ngắn, mát mẻ và thả phanh cũng những đôi xăng đan hoặc đôi tông để di chuyển thuận tiện.

- Đối với chị em phụ nữ thì nên mang theo kem chống nắng và những chiếc mũ rộng vành để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng chói chang của mùa hè.

- Khi tắm biển thì bạn cần chú ý ko được bơi ra quá xa bờ. Cần khởi động trước khi bơi để hạn chế bị chuột rút.

 

Tin đăng cùng chuyên mục