Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những bờ biển thành phố Quy Nhơn tuyệt đẹp hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V116316
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nằm tại vùng biển Duyên Hải Nam Trung Bộ, Quy Nhơn Bình Định mang đa số khu vực bờ biển cực đẹp tới hút hồn. Khi tới Bình Định, du khách hãy cùng trải nghiệm du lịch ba trong số rất nhiều bờ biển thành phố Quy Nhơn đẹp top đầu. Đó là biển Kỳ Co, Bãi Hoàng Hậu và Eo Gió Quy Nhơn

bãi biển Kỳ Co

ko đơn giản chỉ độc đáo bởi cái tên, cảnh quan tại đây cũng đẹp ấn tượng thí dụ như 1 “thiên chặng đường Maldives” ở Việt Nam. Biển Kỳ Co nhiều nắng cũng như gió, giao hòa hoặc đá đồi núi hình thành nên các cảnh sắc hấp dẫn đối với tuy nhiên du khách ưa thích du lịch. Đặc biệt là, nước bãi biển tại đây đã nên hai màu biến chuyển theo vị thế bởi quanh bờ đối với đến xa khơi. Cùng sự bào mòn riêng có của sóng bờ biển đã tọa những hốc đá lạ, hiện là điểm nghỉ ngơi thư giãn hoàn hảo của những du khách ư thích cảnh sắc an tĩnh.

Eo Gió Quy Nhơn

địa danh cực kỳ này thuộc địa phận xã Lý Nhơn, các Quy Nhơn Bình Định chỉ 20 kilomet, tiếp tục trở thành nơi hấp dẫn khách du lịch. Eo Gió còn có một vẻ đẹp nguyên sơ cũng như thuần khiết ví dụ như một thiếu nữ nữ biển cả ngủ quên bên dãy núi hoang vu trải qua lịch sử biển xanh, cá trắng. Eo Gió đang là 1 khu du lịch nổi danh thu hút du khách do trải qua nét đẹp tự nhiên hoang sơ mà ko kém phần hài hoà thuộc về sông nước, mây trời cũng như núi non hội tụ. Là một vào các điểm khám phá bụi hoàn hảo. Những ngọn núi hùng vĩ thí dụ như ôm trọn bãi biển bình yên. Nơi này cũng đang là một khu vực check-in độc đáo đối với những bạn trẻ thích trải nghiệm du lịch.

Bãi tắm Hoàng Hậu thuận lợi mộng mơ

nằm ở khu du lịch Ghềnh Ráng - Tiên Sa trứ danh, bãi Hoàng Hậu thuận lợi kiêu sa chẳng hạn như chính tên gọi trải qua lịch sử những vẻ đẹp đặc thù từ bãi đá cho tới biển nước xanh trong. Phong cảnh nơi này còn gắn với khá nhiều tích truyện cũng như truyền thuyết nhân văn một thời kì. Bãi đã Trứng và nổi tiếng như là bãi Hoàng Hậu độc lạ với lịch sử những hòn đá tròn nhẵn như trứng chim khổng lồ, mải mê nô đùa cùng với sóng nước. Các không xa bãi tắm cực kỳ này đang là khu minh chứng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử cùng ngọn đồi Thi Nhân, đều nổi tiếng như là các trung tâm du lịch nhân văn thu hút.

Có thể bạn chưa biết: đặc sản bình định là gì | bảo tàng quang trung ở bình định | du lịch đảo kỳ co quy nhơn

bãi biển Quy Nhơn cực kỳ ví dụ như món quà vô mức giá cả ở mẹ tự nhiên đã rộng của ban tặng về miền đất Quy Nhơn Bình Định. Những hôm mùa hè oi bức nếu như từng được tới Quy Nhơn Bình Định thì hãy cùng với đi du lịch những bãi biển đẹp độc lạ này đúng bức tranh trải nghiệm nhiều sắc màu thuộc về tỉnh Bình Định.

Tin đăng cùng chuyên mục