Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa chỉ thăm quan di lịch tại trung tâm Hà Nội bạn ko nên bỏ lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V107378
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2017
Hết hạn
08/08/2018
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thichdulich1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nổi tiếng khắp thế giới là 1 thành phố có nét đẹp cổ kính, cư dân gần gũi, dễ mến và đặc biệthơn nữa đây là 1 thành phố có bề dày văn hóa hàng nghìn năm, Hà Nội là thành phố trung tâm của miền bắc VN.Sau đây là một số địa điểm du lịch hà nội để các bạn tìm hiểu

Hồ Hoàn Kiếm:Hồ Hoàn Kiếm là danh lam thắng cảnh nổi tiếng là niềm tự hào của người dân Hà Nội còn có tên là Hồ Gươm, xanh ngắt quanh năm. Gần bờ hồ trồng nhiều loài hoa và cây cảnh. Nơi đây trở thành nơi yêu thích dành cho khách du lịch do vẻ đẹp mặt hồ như chiếc gương soi các bóng cây khổng lồ, các rặng liễu rũ mềm dịu, các mái đền, chùa cổ kính trầm mặc, tháp Bút rêu phong....Vô cùng thu hút

Hồ Gươm đã đi qua biết bao biến động lịch sử giờ đây thường được nhắc đến như một đại diện của Hà Nội. Lịch sử Hồ Gươm gắn liền với sự tích mượn gươm của vị vua Lê . Ngày xưa, hồ có tên là Hồ Lục Thủy vì nước tại hồ suốt cả năm xanh rì. Cho đến nay, hồ hồ được gọi cùng nhiều cái tên khác nhau thí dụ như Hồ Gươm, Hồ Hoàn Kiếm,…. Nằm trong những di tích lịch sử với Cầu Thê Húc – Tháp Bút – Đền Ngọc Sơn và trở thành một điểm đến thăm quan được yêu thích

Chùa Một Cột: trung tâm Hà Nội là trung tâm đạo giáo và phật giáo của nước ta cho nên trong nội thành có nhiều đền chùa cùng hàng trăm năm tuổi. Là địa chỉ tham qua không thể bỏ lỡ khi tham quan du lịch Hà Nội, nổi tiếng đặc biệt là ngôi chùa Một Cột có kiến trúc hình bông sen có thể nói là độc đáo nhất Việt Nam. Ngôi chùa cổ kính lâu đời được hình thành từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6), bên cạnh đó còn có chùa Trấn Quốc.

Văn Miếu – Quốc Tử Giám: là trường đại học đầu tiên của VN và cũng là địa điểm thờ Khổng Tử, đặt bia tiến sĩ. Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử giám là địa điểm trao bằng khen cho các học sinh sinh viên có thành tích xuất sắc, trở thành điểm đến phổ biến của tham quan thủ đô. Các sĩ tử trước từng kỳ thi thường hay tới chỗ này để cầu may.

Nhà thờ lớn Hà Nội: công trình kiến trúc của thủ đô. Quang cảnh thoáng đãng và dễ chịu khiến cho nơi đây là điểm đến quyến rũ của các bạn trẻ trung tâm Hà Nội và những người thăm quan du lịch Hà Nội. Để tận hưởng cái khí hậu se lạnh của tiết trời thủ đô vào buổi sáng ngồi café vỉa hè đặc trưng khoan khoái. Tụ tập bè bạn chuyện phiếm cạnh ly trà chanh vào buổi tối.

Khu phố cổ: điểm đáng quan tâm của thăm quan thủ đô. Hà Nội 36 phố phường với những ngôi nhà cổ cũng như các con phố vẫn lưu trữ lại được dáng vẻ của chúng từ thế kỷ 19. Bạn có thể lang thang cả hôm trên những con phố cổ, khám phá các nơi yên tĩnh cũng như giản dị vốn có của Hà Nội. Đi đến chỗ này các bạn mới cảm giác được nét đẹp của loài người Hà Nội, thân thiện cũng như thân quen.

Nhà hát Lớn Hà Nội: là một phiên bản nhỏ hơn của Opéra Garnier tại Paris, số 1 Tràng Tiền, con phố trung tâm của thành phố. Rất nhiều các sự kiện trọng đại của đất nước được diễn ra tại Nhà hát Lớn.

đọc tiếp về nha sach ha noi : https://www.vntrip.vn/cam-nang/nha-sach-ha-noi-13578

Tin đăng cùng chuyên mục