Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm dã ngoại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V373812
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
04/07/2021
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm vui chơi gần Sài Gòn vừa vui vừa rẻ mà chưa biết đi đâu thì có thể lựa 1 trong những điểm thú vị thích hợp đi về trong ngày dưới đây nhé

1.  Làng du lịch Tre Việt

Chỉ cách TP HCM khoảng 15km đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rẻ phải, các bạn đã đến Làng Du Lịch Tre Việt – một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương.

Làng Du Lịch Tre Việt độc đáo với lối kiến trúc hoàn toàn từ cây tre thể hiện tinh thần tự hào “Tre Việt”. Các trò chơi trên sông như chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật... luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Chỉ cần  bỏ ra 120k để mua vé cho thuyền kayak và 50k/chiếc xe đạp, bạn có thể thoải mái ngao du sông nước.

Về ăn uống, các bạn có thể mang theo thức ăn hoặc lựa chọn ăn buffet ở làng du lịch  khoảng 350k/người với nhiều món ăn đặc trưng của Nam bộ như cá kèo nướng muối ớt, tôm nướng, kho quẹt, ốc bươu, lẩu hải sản…

Lu ý, ở đây chỉ phục vụ buffet vào thứ 7 và chủ nhật thôi nhé!  Ngoài ra, ở đây còn có bungalow nổi và một vài phòng nghỉ để bạn có thể ở lại qua đêm.

Nếu muốn đổi gió nhưng không có nhiều thời gian thì Tre Việt chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ.

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Đặt vé máy bay đi TPHCM giá rẻ để khám phá ngay

[​IMG]

2. Khu du lịch Thủy Châu

 

Tọa lạc tại 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương  và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi mới mẻ của nhiều bạn trẻ.

 

Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, khu du lịch này thích hợp để các bạn tham quan, picnic theo nhóm hoặc để gia đình thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 

Đến với Khu du lịch sinh thái Thủy Châu, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm tắm suối. Nước suối ở đây trong veo mát rượi, bạn tha hồ tắm thỏa thích.

 

Nếu biết bơi, bạn có thể thả mình ở khu vực nước sau, còn không biết bơi thì nên chọn khu vực nông để tránh nguy hiểm nha các bạn.

 

Giá vé vào cổng của Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu cho người lớn là 80k, trẻ em là 40k, dưới 1.2m thì miễn phí.

 

3. Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

 

Một trong những điểm đến hot nhất Vũng Tàu hiện nay được giới trẻ đua nhau check-in rần rần đó chính là Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo.

 

 

Cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km, Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

 

Đến với Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giản dị của miền quê, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây,…

4.  Đảo Thạnh An

Nếu  “hội ăn chơi” của bạn đang tìm địa điểm phượt gần Sài Gòn đi về trong ngày mà vừa có hải sản vừa có không gian chụp choẹt “sống ảo” thì đảo Thạnh An là 1 điểm đến lý tưởng mà các bạn không nên bỏ qua.

 

 

 

Nằm cách TP.HCM khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp choẹt “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến.

Đến với đảo Thạnh An, bạn sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của người dân bên những chiếc thuyền đánh bắt quanh đảo.

 

Nếu đã đến đây bạn đừng quên ghi lại một vài khoảnh khắc vô cùng bình dị với những ruộng muối, cánh rừng ngập mặn, bến tàu, con đường đá dọc biển và đặc biệt là bãi đá đâm thẳng ra biển nữa nha các bạn!

 

 

Với vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng yên bình, đảo Thạnh An sẽ là nơi thích hợp để bạn lập team cùng bạn bè lên kế hoạch cho chuyến picnic vào những ngày cuối tuần.

5. Khu du lịch Bằng Lăng Tím

 

Ngoài Khu du lịch Bò Cạp vàng, thì một địa điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” mà các bạn không thể bỏ qua đó là Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím.

Khu này nằm ngay bên cạnh Bò Cạp Vàng. Đến đây bạn có thể tha hồ tắm sông, chèo thuyền, đu dây,…hòa mình vào không khí thiên nhiên và thưởng thức những món ngon dân dã.

 

 

 

 

Với khuôn viên rộng rãi, nơi đây thích hợp picnic cùng bạn bè, tổ chức trò chơi nhóm.

 

Lưu ý, trước khi tham gia những trò chơi dưới nước, các bạn nên đảm bảo an toàn bằng cách mặc áo phao và cột thật kỹ để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 

Địa điểm: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

 

6. Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ

Thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và nằm cách trung tâm Sài Gòn 20 km, Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ đến cắm trại, nghỉ dưỡng.

 

Nơi đây được nhiều người yêu thích bởi không gian yên bình, xanh mát của vườn trái cây.

 

Đặc biệt, Khu du lịch Bình Mỹ còn hấp dẫn bạn trẻ với nhiều trò chơi giản dị như chèo thuyền, tắm hồ bơi, lội sông bắt cá, câu cá,…

 

Nơi đây không chỉ thích hợp cho chuyến vui chơi đi về trong ngày mà còn phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

 

Bạn có thể thuê lều cắm trại bên cạnh bờ sông hoặc thuê phòng nghỉ tại đây để ngủ qua đêm.

Buổi tối các bạn có thể thưởng thức các món nướng tại đây hoặc tự chuẩn bị cho mình những thức ăn gọn nhẹ, quây quần bên nhau hát hò.

Tin đăng cùng chuyên mục