Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm du lịch hàng đầu dành cho các cặp đôi bạn biết chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V134260
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2018
Hết hạn
25/01/2019
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phuong3992
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong chuyến đi chỉ có 2 người sẽ giúp cho mối quan hệ sẽ khăng khít hơn bên cạnh đó là mở đầu mới dành cho các cặp vợ chồng vừa mới cưới, tổng hợp từ 1 trang web sau nước ngoài sau đây là các địa điểm được nhiều cặp đôi trên thế giới lựa chọn.

1. Akaroa, New Zealand

Ngôi làng nhỏ ở tại Pháp – Anh nằm ở tại khu vực rìa của bán đảo cách với Christchurt khoảng 70km đó là một di tích lịch sử cùng với những danh lam thắng cảnh vô cùng đẹp. Thị trấn nằm ở trên 1 chuỗi những vịnh nhỏ và là nơi cặp đôi có thể dành bên nhau cả ngày để vui chơi với rất nhiều những chú chim cánh cụt tại lục địa New Zealand hoặc là đi bơi với cả những chú cá voi vô cùng dễ thương ở ngoài biển. Còn với các cặp đôi năng động thì bán đảo này có những con đường đi bộ tuyệt hảo để ngắm khung cảnh biển cùng với cả những ngọn núi lửa đã dừng hoạt động. Đối với những ai thích thư giãn thì nơi này không thiếu các quán cà phê với căn phòng trưng bày hoặc là bữa ăn sáng ngon miệng giúp dễ chịu nghỉ ngơi cũng như đi ngắm cảnh.

Có thể bạn quan tâm: sapa ở đâu

2. Cape Town, Nam Phi

Nằm ở bên cạnh vườn đất nước Kruger, Cape Town có tương đối nhiều các hoạt động vui chơi và giải trí. Nhưng các cặp đôi họ thấy thích nhất ở nơi này đó là Thị trấn Simon nơi mà bạn có thể dễ chịu thư giãn cùng với cả những chú chim cánh cụt cùng với đó thì Cape Town cũng có những hoạt động khác như là đi lặn lồng cá mập hoặc là trượt cát hay đi dù lượn và thăm vườn nho tại Stellenbosch, leo núi Table cùng núi đầu sư tử hay là đi ngắm khung cảnh hoàng hôn ở đồi Signal, nghỉ ngơi ở tại 1 trong khá nhiều các bãi biển nằm rải rác, tham gia các buổi hòa nhạc ở trong khu vườn đất nước Kirstenbosch hay là ngồi thưởng trà ở khách sạn Belmond Mount Nelson…

3. Đảo Marco, Florida, Mỹ

Các bãi biển tại Florida được biết đến là điểm nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn nhưng rất ít người biết đến hòn đảo lãng mạn ở tại Marco. Nơi này có cả những chiếc thuyền buồm với cả cát trắng hay là hoàng hôn và đó chính là cửa ngõ vô cùng tiện lợi để đi tới Everglades, điều đó tức là khi cả 2 bạn nghỉ ngơi và sảng khoái ở biển khi trời sáng và đi khám phá 1 trong các hệ sinh thái nổi tiếng bậc nhất tại nước Mỹ với cả rừng ngập mặn bên cạnh đó là những loài chim vô cùng quý hiếm. Sau đó bạn cũng dễ dàng thưởng thức được bữa tối ở trên bãi cát trắng mịn tại 1 số các nhà hàng năm ở vùng ven biển tuyệt đẹo tại Marco hoặc là đi ăn uống các bữa ăn cực kì lãng mạn ở Arino..

4. Collioure, Pháp

Ở thị trấn Collioure nằm ở dưới chân các ngọn đồi xanh và phủ kín các khu vườn nho. Ở nơi này cặp đôi sẽ đi dạo chơi vào những buổi chiều hay là thưởng thức cho mình các ly rượu vang có tiếng tại địa phương và sau đó sẽ kết thúc bằng bữa tối Catalan đích thực owr tại khu vực thị trấn cổ của thành phố nằm ở phía bên kia của kênh đào Château Royal 800 năm. 1 Chuyến đi không quá sài sẽ đưa bạn đến với Fort Saint-Elme đây là 1 lâu đài cổ không mở cửa cho công chúng nhưng nó vẫn mang tới tầm nhìn vô cùng thu hút ra với thị trấn và biển. Và tất nhiên là chẳng thể thiếu được 1 chuyến đi bộ qua từng khu phố với nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Tham khảo thêm: đặc sản lai châu

5. Barichara, Colombia

Thị trấn vô cùng xinh đẹp nằm ở trên cao nguyên tại vùng nông thôn Santander với tầm nhìn ra với toàn cảnh cùng các ngọn đồi xanh tươi với cả sa mạc vô cùng rộng lớn. Và chỉ sau khoảng 45 phút đi xe buýt từ San Gil qua với các sa mạc ngoạn mục, đi vào 1 trong các thị trấn vô cùng đẹp và quyến rũ hàng đầu ở tại Tây Ban Nha cùng với đó chính là những nhà thờ hay là quán bar nhỏ và các nhà hàng đầy ắp những đồ ăn thức uống ngon cực kì. Người dân Barichara ấm áp giống như mặt trời ở phía trên cao sẽ làm cho baats cứ du khách nào ngay khi đi tới sẽ có cảm giác giống như bạn đang bắt đầu 1 đời sống hoàn toàn mới.

6. Thung lũng chết, California, Mỹ

Nằm giữa vùng sa mạc Mojave thung lũng chết có vẻ như không phải là địa điểm để bạn cũng như người ấy sẽ có bầu không gian vô cùng lãng mạn. Nhưng có gì tuyệt hảo hơn là cắm trại dưới bầu trời nhiều sao? Nếu bạn không thích các lạn trại nằm ở trên cát mịn màng thì vẫn còn đó các căn phòng vô cùng sang chảnh ở tại khu nghỉ dưỡng Furnace Creek Resort, chỗ bạn có thể tìm được tất cả những gì lãng mạn và riêng tư cũng như bể bơi ở phòng Spa và có không ít các hoạt động giải trí khác.

7. Đảo Little Corn, Nicaragua

Khi nhắc tới các bãi biển nhiệt đời bị cô lập khó lòng mà không nói tới hòn đảo Caribbean rộng 2km vuông nằm tại bên ngoài bờ biển Nicaragua để tới đây bạn sẽ phải đi từ Mangua tới với hòn đảo Corn lớn và cùng với đó đi trên thuyền nhỏ được gọi là panga đến đảo Corn Bé. Nhưng vô số toàn bộ những căng thẳng trong chuyến đi này bạn đứng ở trên bãi biển để được ngắm khung cảnh hoàng hôn bạn sẽ hiểu được lý do vì sao mà ở nơi này lại là một trong các điểm lãng mạn đứng đầu ở trên thế giới.

8. Palm Cove, Úc

Các bãi biển nhiệt đới không phải là 1 điều mới mẻ dành cho các kỳ nghỉ của những cặp đôi uyên ương. Nhưng ở ở tại thị trấn nhỏ Queensland không đông các khách đi du lịch lại có các bãi cát nằm trải dài giúp mang tới các trải nghiệm hoàn toàn mới ở trên biển. Dải san hô Great Barrier không nằm ở quá xa còn rừng nhiệt đới Daintree chỉ cách với 1 quãng khá ngắn đi bộ và bạn có thể chọn cách là đi cáp treo để vừa giúp bạn nằm gọn trong vòn tay người ấy lại giúp ngắm cảnh thảm thực vật tươi tốt hơn.

9. Osoyoos, British Columbia, Canada

Bạn có nghĩ ra những điều gì lãng mạn hơn là việc bạn ngồi cạnh 1 ngọn núi cực kì đẹp để thưởng thức cho mình bữa tối ngon miệng hay là đi ngắm một khung cảnh thung lũng đầy những vườn nho với cả hồ nước nằm trải dài tới 15km. Nếu như thế chưa đủ để thuyết phục bạn tới với cả Osoyoos vậy bạn có thể đi nếm thưởng thức rượu vang tại Nam British Columbia và nhặt quả anh đào tươi cũng như là ngồi ăn ở bên sườn núi.

10. Třeboň, Cộng hòa Séc

Thị trấn ở phía nam Prague rất có tiếng với cả các khu Spa đẹp tự nhiên của mọi người khi tới nơi này để giúp hàn gắp được những vị trí khớp bị đau và với cả những vết thương trong tương đối nhiều thế kỷ nhưng Třeboň còn tuyệt hơn cả thư giãn, trung tâm của thị trấn là một trong các quảng trường với những ngôi nhà màu phấn bên cạnh đó chính là mặt tiền mang đậm phong cách Baroque cực kì hoàn hảo dành cho các kỳ nghỉ lãng mạn còn các đầm lầy với hồ nước nằm bao quanh với thủ đô giúp tạo ra khung cảnh cổ tích tuyệt đẹp cho những cặp đôi.

Xem thêm: hà giang có bao nhiêu dân tộc sinh sống

Tin đăng cùng chuyên mục