Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Côn Đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V071303
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2016
Hết hạn
27/04/2017
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thanh dat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Du khách khi ghé thăm Côn Đảo đã biết về những địa điểm du lịch ở Côn Đảo và cùng nhau tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về các địa danh, điểm tham quan nổi tiếng tại Côn Đảo, để có được một chuyến du lịch thật trọn vẹn tại Côn Đảo. Dịp lễ 30/4 và Giỗ Tổ sắp đến du khách hãy đăng kí ngay Tour du lịch Côn Đảo 30/4  do Viet Fun Travel tổ chức để tham quan và khám phá về địa điểm du lịch tâm linh, và là một hòn đảo hoang sơ còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn. Ngoài Tour du lịch Côn Đảo 30/4 ra vào dịp lễ 30/4 Viet Fun Travel còn có rất nhiều Tour và địa điểm hấp dẫn khác để du khách lựa chọn như Tour du lịch Hạ Long 30/4, Tour du lịch Hà Nội 30/4, Tour du lịch Nha Trang 3/4/2016, Tour du lịch Mũi Né 30/4/2016, Tour du lịch miền Tây 30/4/2016, Tour du lịch Phú Quốc 30/4/2016, Tour du lịch Huế 30/4/2016, Tour du lịch Sapa 30/4, Tour Hội An 30/4...với chương trình thú vị các địa điểm tham quan hấp dẫn. Tùy vào sở thích của du khách mà chọn cho mình 1 Tour và địa điểm thích hợp để trải nghiệm vào dịp lễ 30/4/2016 năm nay.
 
Côn Đảo nổi tiếng là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ chiến tranh của dân tộc ta. Côn Đảo còn mang vẻ nguyên sơ và kỳ vĩ của một vùng đảo xinh đẹp. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát rười rượi đã khiến du lịch Côn Đảo trở nên hấp dẫn không chỉ với du khách trong nước mà còn với người nước ngoài.
 
nhung dia diem du lich o con dao
 
Sau đây là những thông tin về những địa điểm du lịch ở Côn Đảo mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ đến Quý khách.
 
Bãi tắm
Biển ở Côn Đảo nước trong veo, gió lùa mát rười rượi, xung quanh bãi tắm là những hàng cây xanh ngắt. Một số bãi tắm nên ghé qua ở Côn Đảo
 
– Bãi Đầm Trầu: Địa điểm du lịch ở Côn Đảo có cát trắng xốp mịn, núi ôm lấy biển theo hình vòng cung nên bãi Đầm Trầu luôn có sóng nhẹ, yên tĩnh. Đây được xem là bãi tắm đẹp nhất của du lịch Côn Đảo.
 
– Bãi Lò Vôi: thích hợp cho gia đình hoặc nhóm đông người.
 
– Bãi An Hải: cách trung tâm huyện chỉ 10 phút đi bộ, được bao quanh bởi núi nên rất êm dịu và phẳng lặng, nước trong xanh.
 
– Bãi Đất Dốc: các hẻm núi ăn sâu vào bở biển tạo ra các bãi biển nhỏ xinh đẹp và yên tĩnh.
 
bai tam nhung dia diem du lich o con dao
 
Thiên nhiên
– Rừng nguyên sinh Ông Đụng: Từ Côn Đảo, du khách có thể đi về phía Tây, trải nghiệm chuyến trekking 20 phút, băng qua rừng nguyên sinh Ông Đụng. Những hàng cây nhiệt đới xanh mát, hoang sơ dẫn đến bãi biển xinh đẹp cuối rừng là những địa điểm du lịch ở Côn Đảo rất hấp dẫn và lôi cuốn du khách tham quan
 
– Hòn Bảy Cạnh: lên tàu đi tham quan hòn Bảy cạnh, hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc quần đảo Côn Đảo. Toàn bộ đảo được che phủ bởi rừng nhiệt đới nguyên sinh. Đến đây ngoài tham quan, du khách có thể đăng ký tour lặn ngắm san hô hấp dẫn và thú vị
 
– Hòn Tre: Cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Côn Đảo.
 
– Vịnh Đầm Tre: Là địa điểm du lịch ở Côn Đảo với cảnh quan tự nhiên, kín gió, có rừng ngập mặn bao bọc xung quanh. Tại đây, du khách có thể tham quan rừng ngập mặn, bơi lặn ngắm san hô, xem chim yến làm tổ trong mùa sinh sản và nhiều loài sinh vật biển khá. Trên đường đi tha hồ ngắm cảnh đẹp của vịnh Côn Sơn, mũi Lò Vôi, bãi biển Đất Dốc, mũi Chim Chim, vịnh Đông Bắc…
 
vinh dam tre nhung dia diem du lich o con dao
 
Lịch sử
 
– Bảo Tàng Côn Đảo: Trước đây là nơi ở và làm việc của các đời chúa đảo. Đến với bảo tàng, bạn có cơ hội tìm hiểu lịch sử hình thành Côn Đảo thông qua các hiện vật, cổ vật, hình ảnh và các tư liệu từ thời Pháp thuộc đến nay.
 
– Khu di tích Chuồng Cọp: Tìm hiểu cuộc sống, các cách tra tấn dã man, nơi sinh hoạt của các tù binh bị giam cầm, đây cũng là nơi giam giữ chị Võ Thị Sáu.
 
lich su nhung dia diem du lich o con dao
 
Với những địa điểm trên cũng đã trả lời câu hỏi thắc mắc về những địa điểm du lịch ở Côn Đảo của nhiều du khách. Hãy chọn địa điểm thích hợp để tham quan và khám phá những bí ẩn ở Côn Đảo cùng gia đình và người thân.
Nguồn: blog.vietfuntravel.com.vn/tro-truyen-thong-bao/nhung-dia-diem-du-lich-o-con-dao.html
Tin đăng cùng chuyên mục