Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm nên check in khi du lịch Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V374635
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Không phải tự nhiên mà nhà nhà, người người đi du lịch Đà Lạt, các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ uôn hết suất trong suốt thời gian qua. Đà Lạt quá được mẹ thiên nhiên ưu ái khi có được khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Chính vì có tiết trời như vậy, nên hầu như cảnh sắc Đà Lạt mỗi mùa đều có nét đẹp riêng mà bạn không thể bỏ lỡ thời điểm nào.  
 
Thác Prenn
 
Vào mùa mưa lượng nước lớn dòng thác tuôn chảy trông giống như chiếc cổng chào lớn. Du khách dường như đã bị hớp hồn bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Từ thác Prenn bạn có thể ngắm trọn vẹn đồi thông rộng lớn.
 
Thác Datanla
 
Nằm ngay chân đèo Đà Lạt, gồm 7 tầng núi đá, thác nước theo đó dội xuống, tạo thành từng tầng lớp bọt tung trắng xóa. Ngoài ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của dòng thác bạn cũng có cơ hội trải nghiệm các trò chơi trèo thác, vượt thác rất thú vị, hấp dẫn.
 
Các hồ nước đẹp ngút mắt
 
Hồ Xuân Hương:
 
 
Một biểu tượng của Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố có hình lưỡi liềm. Buổi sáng sớm và tối luôn tấp nập du khách đi dạo quanh hồ. Hồ Xuân Hương có nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, thưởng thức cà phê ngay ven hồ.
 
Cảnh đẹp Đà Lạt nên check in
 
Ga xe lửa Đà Lạt:
 
Là điểm tham quan hấp dẫn du khách, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt nói chung và con người nơi đây nói riêng. Ga được xây dựng từ năm 1932 và sau 6 năm thì hoàn thành. Đến nay ga đã không còn hoạt động mà chỉ phục vụ cho khách du lịch trên tuyến đường từ thành phố đến Trại Mát. 

Cây thông cô đơn

Cây thông cô đơn là địa điểm cực nổi tiếng thường được các bạn trẻ tìm đến check – in vì sự lãng mạn như vẫn pha chút nét trầm mặc, bình yên. Ngay phía trước mặt cây là bờ hồ phẳng lặng lộng lớn, phía sau là khu đồi trống tạo nên một không gian đơn côi, tĩnh lặng giữa chốn núi rừng. Cảm nhận nguồn không khí trong lành của phố núi, lặng mình trước vẻ đẹp bình yên của đất trời sẽ đem đến cho bạn nguồn năng lượng mới tươi trẻ hơn. Nơi đây cũng rất thích hợp cho các chuyến cắp trại, picnic qua đêm cùng bạn bè và gia đình.  Một lưu ý nho nhỏ là đường lên cây thông khá khó đi, vì vậy bạn nên bạn chế đi cácc lại xe tay ga hay đi giày cao gót khi vô đây để thuận tiện di chuyển hơn nhé. . Bạn cũng có thể thuê một số người dân, xe ôm quanh khu vực này chở vào đây với mức giá hợp lý.
 
Núi Langbiang:
 
Cách Đà Lạt 12km, thuộc địa phận thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Núi có độ cao 2.169m so với mực nước biển. Đây là địa điểm thăm quan hấp dẫn bậc nhất mà ai cũng muốn check in.
 
Điểm du lịch Đà Lạt gắn với lịch sử – văn hóa tâm linh
 
Dinh Bảo Đại:
 
Được xây dựng từ 1933 đến 1938. Đây là nơi gia đình vị vua cuối cùng của triều Nguyễn sinh sống và làm việc. Toàn bộ thiết kế của Dinh Bảo Đại đều do kiến trúc sư người Pháp và kiến trúc sư Việt Nam Huỳnh Tấn Phát thiết kế. Bởi vậy nên dinh thự bị ảnh hưởng bởi kiến trúc châu Âu.
 
Thiền viện Trúc Lâm:
 
khởi công xây dựng từ năm 1993 và khánh thành vào 19/3/1994. Thiền viện mang vẻ đẹp tĩnh lặng, thoát tục, đây là một điểm tham quan lý tưởng dành cho du khách muốn tìm đến sự yên bình.
 
 Địa điểm du lịch Đà Lạt chụp ảnh đẹp
 
Quảng trường Lâm Viên:
 
 
Nằm ngay cạnh Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên là nơi tập trung rất nhiều các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí tại Đà Lạt. Đặc biệt, hai công trình độc đáo lấy ý tưởng từ nụ hoa atiso và hoa dã quỳ – hai biểu tượng của thành phố Đà Lạt được thiết kế bằng kính vô cùng độc đáo càng tạo nên sự thu hút giới trẻ tới đây để check-in sống ảo cực chất. Trên quảng trường còn bán rất nhiều đồ ăn vặt đặc trưng của Đà Lạt như dâu lắc, bánh tránh nướng, sữa đậu nành cùng quán coffee trong nụ hoa atiso khá ngon. Ngay bên cạnh dưới quảng trường là khu vực siêu thị big C phục vụ chủ yếu cho việc mua bán của người dân Đà Lạt.
 
Cánh đồng hoa tam giác mạch:
 
Cánh đồng hoa tam giác mạch như mở rộng trải dài ngút mắt luôn thôi thúc các phượt thủ đến xã Tà Nung, huyện Lâm Hà. Những bông hoa manh mảnh mang sắc trắng hồng, thể hiện nét đẹp dịu dàng, e ấp. Nằm trên trục đường đi đến Thác Voi nên các bạn trẻ sẽ dễ dàng kết hợp đi 2 địa điểm du lịch này trong ngày.
 

Liên hệ thông tin tại trang website: zoomtravel.vn để biết thêm thông tin chi tiết lịch trình tour Đà Lạt nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục