Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điểm đến sang trọng trong tour đi du lịch Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V138417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2018
Hết hạn
01/04/2018
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Du lịch
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
Pham Ngu Lao, Quan 1
Nội dung chi tiết

Những điểm đến sang trọng trong tour đi du lịch Thái Lan

Bạn sẽ bắt đầu với tour thái lan 4 ngày giá rẻ tại Bangkok và trong chương trình lần này Bangkok sẽ thật khác trong mắt của du  khách, những điều tuyệt vời nhẹ nhàng sẽ là điểm đến mà chúng tôi mang đến cho quý du khách.

Bạn sẽ cảm nhận những điều đặc biệt mang đến trong ánh mắt của bạn đó chính là sự bình yên trong một thành số vốn được xem là sôi động, ở đây những cảm giác thư thái luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất là trong tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm chưa hết những chuyến du hành bằng thuyền sẽ còn tuyệt hơn dọc theo dòng sông Chao Phraya đến viếng thăm TƯỢNG PHẬT NỔI TIẾNG và những cung điện nguy nga bậc 1 tại Thái Lan với vô vàn kiến trúc ấn tượng và đó là lý do vì sao Thái lan mang tên gọi Đất nước chùa tháp vàng. 

 

Xem thêm : Tour Phuket 4 ngày 3 đêm giá rẻ đi từ Sài gòn

Và bạn còn được đến những nơi như sân vận động Rajadanmern được các HDV giới thiệu về môn võ thuật truyền thống Muay Thái Sau chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm trọn gói trở về khách sạn với gói dịch vụ Massage thì chả còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Ngoài Bangkok thì Chiang Mai thái Lan cũng được biết đến với thành phố có nhiều lễ hội rất nổi bật nhưng trong các tour đi thái lan trọn gói ít được nhắc tới vì không có nhiều dịch vụ để phục vụ du khách nhưng nếu có cơ hội du lịch bụi thì Chiang Mai sẽ tuyệt vời đối với bạn đấy. Ở đây có nền ẩm thực khá phong phú và truyền thống tâm linh. Tham quan khá nhiều công trình mang đậm dấu ấn Thái Lan

 
ĐỊA CHỈ :  219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM

Di động :  0903.847.068 * 0918 590 500 * 0978 57 58 59

Xem thêm :

Tin đăng cùng chuyên mục