Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điểm tham quan miền Tây Hoa Kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V357512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2020
Hết hạn
07/04/2021
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đôi lúc làm việc liên tục hết ngày này qua ngày nọ trong vòng một năm sẽ chắc chắn làm bạn mệt nhọc. Vì vậy đi du lịch nghỉ dưỡng là một điều rất cần thiết cho mỗi người và không điều gì xung sướng hơn ngoài việc du lịch quốc tế. Bạn luôn có trong đầu mình suy nghĩ rằng du lịch Mỹ nó là một thứ quá xa xôi và nằm ngoài tầm tay của bạn? Bạn luôn mơ ước rằng một ngày nào đó bạn có thể được đặt chân lên cây cầu San Francisco huyền thoại hay cùng hòa nhịp cùng dòng người tấp nập ở những xa lộ tấp nập người lui tới, và chẳng bảo giờ giám nghĩ rằng giấc mơ đó sẽ trở thành hiện thực.
 
Thế thì bạn thật phí hoài cho ước mơ của mình đó, bởi đi Mỹ không hề quá khó khăn như bạn đang nghĩ đâu. Để minh chứng cho giấc mơ đi Mỹ của bạn luôn ở trong tầm với thì bạn hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch Mỹ mà alotrip đã tổng hợp ở dưới đây nhé!
Phim trường Universal Studio
Là phim trường có tuổi đời lâu nhất ở Mỹ, Universal Studio không chỉ là xưởng sản xuất phim mà còn là nơi giải trí, khu vui chơi phức hợp. Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những mô hình mô phỏng của các hãng phim nổi tiếng gắn liền tên tuổi với những bộ phim bom tấn mà còn được thỏa sức khám phá bản thân với những trò chơi mạo hiểm, khám phá những mô hình 3D hiện đại. Để tham quan được toàn bộ Universal Studio thì bạn có thể thuê 1 chuyến xe điện, chứ nếu đi bộ thì sẽ rất mệt đấy.
Cầu Cổng Vàng (Cầu Sanfrancisco)
Cầu Cổng Vàng là cây cầu Vàng bắc qua lối vào vịnh San Francisco, được tôn vinh là một trong bảy kì quan thế giới hiện đại cũng là một trong những biểu tượng nổi tiếng của nước Mỹ. Cây cầu có độ dài 4.200 foot (1280 mét), đây là cây cầu treo dài nhất thế giới kể từ khi nó khánh thành và đã giữ kỉ lục đó trong suốt 27 năm.
 
Nếu bạn là fan của những bộ phim bom tấn nối tiếng như Super Man, X-Men thì không thể không nhớ ra hình cảnh trong phim của cây cầu Cổng Vàng. Bạn có thể đi bộ, đạp xe, hoặc đi ô tô để cảm nhận độ hùng vĩ của cây cầu.
Đại lộ Danh vọng Hollywood
Tuy đại lộ Danh vọng Hollywood chỉ là một lề đường thông thường, nhưng lề đường thông thường ấy lại vô cùng nổi tiếng và hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến đây checkin. Điểm đến của đại lộ này đó chính là những viên gạch ở đây đều có gắn hình ngôi sao 5 cánh, có ghi tên những nhân vật nổi tiếng đã có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng đế chế công nghiệp giải trí Hollywood.
 
Đại lộ danh vọng chạy từ đông sang tây của Đại lộ Hollywood từ phố Gower đến La Brea Avenue, và từ phía bắc xuống nam trên phố Vine Street giữa phố Yucca và Đại lộ Sunset.

AloTrip cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ quốc tế và các thông tin hữu ích về du lịch nước ngoài, văn hoá, địa điểm du lịch, con người và những gì bạn mong đợi trong chuyến đi của bạn. Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!
 
Để biết thêm thông tin về giá vé máy bay khứ hồi quốc tế và vé máy bay từ Việt Nam ra nước ngoài giá rẻ, Quý Khách vui lòng tham khảo thông tin tại website alotrip.vn.
Tin đăng cùng chuyên mục