Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điểm tham quan tìm hiểu văn hóa hấp dẫn tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V105451
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen anh phuc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đến với Đà Nẵng, bạn không chỉ được trải nghiệm những điều thú vị cùng thiên nhiên trong lành, những bãi biển quyến rũ hay ẩm thực vô cùng đặc sắc mà bạn sẽ có cơ hội được hiểu nhiều hơn về văn hóa và đời sống của người dân nơi đây thông qua các địa điểm du lịch mang nhiều nét văn hóa hấp dẫn. Hãy cùng Tour hội an 1 ngày khám phá ngay những địa điểm hấp dẫn này nào!
 
 
 
Ngũ Hành Sơn
 
 
 
 
Ngũ Hành Sơn thơ mộng
 
Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 ngọn núi lần lượt là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn nằm gần bờ biển, cách trung tâm tầm 8km về hướng Đông Nam. Ngũ Hành Sơn được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia năm 1990, là một địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều du khách. Với quần thể núi đá vôi hùng vĩ, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, các hang động độc đáo lưu trữ nhiều giá trị văn hóa cũng như các ngôi chùa trang nghiêm ở đây đã tạo nên cho Ngũ Hành Sơn một vẻ đẹp khó nơi nào có được. Ngoài ra, dưới chân ngọn Thủy Sơn còn có làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi sản xuất ra rất nhiều sản phẩm điêu khắc đá vôi tuyệt đẹp từ các nghệ nhân lành nghề. Đến với nơi đây, du khách sẽ được tham quan các công đoạn điêu khắc cũng như thỏa thích mua về cho mình những món quà lưu niệm ý nghĩa.
 
 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm các địa điểm nghỉ mát để xua tan đi cái nóng mùa hè thí đừng bỏ lỡ Tour hai phong da nang 3 ngay 2 dem để thỏa sức khám phá hòn đảo xinh đẹp gần Đà Nẵng này nhé!
 
 
 
Bảo tàng điêu khắc Chăm
 
Nằm tại trung tâm thành phố, trên tuyến đường 2/9 và Trưng Nữ Vương, bảo tàng được xây dựng vào tháng 7 năm 1915 với sự trợ giúp của các nhà bác học người Pháp thuộc trường Viễn Đông Bác Cổ và hoàn thành vào năm 1919. Tại đây lưu giữ gần 2000 hiện vật lớn nhỏ, trong đó có 500 hiện vật đang được trưng bày bên trong bảo tàng phục vụ du khách tham quan, số còn lại nằm rải rác trong khuôn viên bảo tàng hoặc được cất giữ phục vụ nghiên cứu. Bảo tàng Chăm được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic với ảnh hường lối kiến trúc Pháp trong một không gian yên bình, hài hòa cùng hương hoa sứ tỏa ngát đem lại cho du khách một cảm giác vô cùng dễ chịu.
 
 
 
Nhà thờ con Gà
 
 
Nhà thờ con gà Đà Nẵng
 
Nằm trên đường Trần Phú, gần khu vực chợ Hàn, nhà thờ Con Gà được xây dựng vào tháng 2 năm 1923 với nhiều tên gọi khách nhau như nhà thờ Tourane hay nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giesu. Sở dĩ tên gọi nhà thờ Con Gà được người dân nơi đây gọi một cách phổ biến bởi trên nóc nhà thờ có tượng một con gà màu xám, mang ý nghĩ như một đài dự báo thời tiết cho người dân địa phương. Theo quan niệm của người dân nơi đây thì con gà quay hướng nào thì hướng đó mưa thuận gió hòa. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách Gothic với những đường nét thanh thoát, cao vút, vòm của hình quả trám, là một trong những lối kiến trúc rất phổ biến đối với các nhà thờ ở châu Âu. Bên trong nhà thờ được trang trí bằng nhiều tranh ảnh, tượng Chúa, được bày trí theo mỹ thuật nhà thờ Thiên Chúa giáo ở phương Tây. Đây được xem là một địa điểm tham quan được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng, cũng là một địa điểm check-in rất đẹp, để bạn có được những bức ảnh tuyệt vời.
 
Nhắc đến các địa điểm văn hóa lịch sử thì không thể nào bỏ qua các địa điểm du lịch ở các địa phương lân cận Đà Nẵng, nơi có các di tích văn hóa lịch sử đã được UNESCO công nhận như cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và phố cố Hội An. Nếu có thời gian, bạn nên đến và khám phá những nét độc đáo và đặc trưng nơi đây. Bạn có thể tham khảo thông tin cùng Tour Đà Nẵng 1 ngày giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục