Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điều cần biết khi xin visa đi Đài Loan

Thông tin mua bán
Mã tin
V127925
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
25/12/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenhaminh689
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Không chỉ là đi du lịch Đài Loan, mà đi bất kì nước nào thì các thủ tục xin visa cũng rất cần thiết. Đó là điều kiện bắt buộc để chúng ta có thể sang một đất nước khác. Vậy các thủ tục xin visa du lịch Đài Loan bao gồm những gì? Liệu rằng bạn đã biết được đầy đủ các thủ tục đó chưa?

Sau đây là một số chia sẻ về cách xin thủ tục visa đi Đài Loan nhanh nhất.

1. Các giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục xin visa đi Đài Loan

Để không mất thời gian, và đi lại trước khi đi làm thủ tục xin visa, các bạn cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan.

Hộ chiếu: Trong trường hợp bạn đã có hộ chiếu thì thời gian của nó phải từ 6 tháng trở lên. Còn đối với các trường hợp chưa có hộ chiếu thì cần phải làm trước khi đi. Photo tất cả các trang đã có dấu xuất nhập cảnh đã đi.

Giấy khai cấp thị thực: bản tờ khai này đã có mẫu sẵn chúng ta có thể lấy tại nơi đăng kí, xin visa. Điền đầy đủ các thông tin, kí tên, dán ảnh. Sau đó in ra để cùng với các giấy tờ khác

Các giấy tờ liên quan đến nghề nghiệp. Tất cả sẽ nộp bản photo

Đơn xin xác nhận nghỉ phép của cơ quan nơi chúng ta làm việc.

Giấy tờ chứng minh tài chính: sử dụng bản photo.

Booking vé đi, vé về và khách sạn: điều này giúp cho quá trình quản lý khi có sự cố xảy ra sẽ dễ dàng liên hệ hơn.

Một bản tường trình sơ qua về chuyến đi Đài Loan: đi những đâu và kết thúc khi nào….

visa du lich dai loan tu a den z

Cuốn sổ visa thông dụng mà chúng ta đang nhắc tới mỗi khi đi sang nước ngoài. Vật phẩm không thể thiếu.

Hai ảnh 4×6 chụp chưa quá 6 tháng.

Chi phí làm thủ tục xin visa đi Đài Loan. Chúng ta làm lấy nhanh giá sẽ cao hơn. Còn nếu không cần thiết lấy ngay thì mức phí sẽ thấp hơn.

Xem thêm: Xin visa Đài Loan có khó không

Chính vì thế, cần lên lịch cụ thể để có thể sắp xếp, bố trí thời gian. Đây là tất cả những mục cần chuẩn bị trước khi đi Đài Loan ai cũng cần phải biết. Đặc biệt hiện nay, nhằm rút ngắn thời gian làm thủ tục, tạo điều kiện cho mọi người. Nhất là các đoàn du lịch chất lượng cao. Khi làm thủ tục xin visa đi Đài Loan chúng ta không cần phải nộp giấy chứng minh tài chính và xác minh công việc.

2. Cơ quan, nơi đến làm thủ tục xin visa đi Đài Loan

Sau khi đã chuẩn bị tất cả những giấy tờ này. Chúng ta sẽ đến trụ sở đại sứ quán Đài Loan tại Việt Nam để tiến hành làm thủ tục. Các thủ tục đa phần được làm rất nhanh, khi hoàn tất du khách sẽ có lịch hẹn ngày đến để lấy. Thông thường là từ 3-5 ngày.

Xem thêm: Côn Đảo khởi hành từ Hà Nội

Trước đây, Đài Loan đưa ra các thủ tục làm giấy tờ để một du khách tại nước khác sang bên họ rất cao. Nhiều du khách khá băn khoăn, e ngại. Thế nhưng, cách đây không lâu, Đài Loan đã có những thay đổi về chính sách. Nới lỏng hơn, thuận tiện cho các du khách  có thể đi du lịch nhanh nhất.

Đài Loan, đất nước rất gần với chúng ta, nhiều cảnh quan thiên nhiên truyền thống đẹp, cách sinh sống và phong tục tập quán tương đồng, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đi du lịch nước ngoài.

Trên đây là những thủ tục xin visa Đài Loan cơ bản và quan trọng nhất, trước khi chúng ta bắt đầu một chuyến du lịch Đài Loan. Bạn có thể tham khảo những điều cần biết khi xin visa Đài Loan để chuẩn bị giấy tờ đầy đủ nhất. Ngay từ bây giờ nếu bạn đang có dự định du lịch Đài Loan thì thực hiện luôn nhé! Rất đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm tour đi du lịch Đài Loan thì hãy liên hệ ngay đến Ánh Dương Tour để biết thêm chi tiết.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/cach-lam-thu-tuc-xin-visa-du-lich-dai-loan-tu-a-z/

Tin đăng cùng chuyên mục