Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điều thú vị về Nhà hát quốc gia Philharmonic tại Kiev

Thông tin mua bán
Mã tin
V069119
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/04/2016
Hết hạn
01/04/2017
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tòa nhà được xây dựng vào năm 1882, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Volodymyr Nikolaev ngày nay là một mốc quan trọng trong lịch sử của đời sống âm nhạc ở Ukraine và Kiev, nơi đã rất phát triển trong nửa đầu của thế kỷ XIX.

 

Xem ngay >> Book vé máy bay đi kiev giá rẻ

Một trong những tốt nhất và thời gian sáng nhất trong lịch sử của Dàn nhạc giao hưởng kết hợp với tên của Mykola Lysenko. Điều này người đàn ông có học vấn cao, tầm nhìn rộng, một nhà soạn nhạc xuất sắc và nhạc sĩ có thể được đúng gọi là người sáng lập của văn hóa âm nhạc chuyên nghiệp Ukraina. Ông đã tham gia vào việc tạo ra các nhạc Hội Hoàng gia, Hiệp hội văn học nghệ thuật, Hội Philharmonic của Bayan, Kiev câu lạc bộ tiếng Ukraina và một số tổ chức văn hóa khác, trong đó có một ảnh hưởng to lớn đối với sự phát triển của nền văn hóa và giáo dục Ukraine. Cũng trên sân khấu là những hội Tchaikovsky Thương, Rachmaninoff, Scriabin, Chaliapin. Ở đây đã tổ chức diễn đàn công cộng.

 

Nhà hát quốc gia Philharmonic của Ukraine lần đầu tiên biểu diễn ở Kiev vào năm 1863 tại một thời điểm khi thành phố hưng thịnh như một trung tâm thương mại và đóng một vai trò quan trọng trong đời sống người Nga tại đây; bởi 1881 dàn nhạc đã có nhà riêng, một phòng hòa nhạc khổng lồ được xây dựng theo phong cách trang nghiêm của kiến ​​trúc sư Kiev Vladimir Nikolaev, tạo ra âm thanh gần như hoàn hảo, mặc dù kích thước nhỏ bé của sân khấu và khán khiêm tốn của nó.

Xem thêm : đại lý vé máy bay đi mỹ eva air - nơi cung cấp vé rẻ đi Mỹ và Canda giá tốt nhất Vietnam

Trong những năm đầu Nhà hát quốc gia Philharmonic phát triển mạnh mẽ và những tên tuổi lớn như nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff và ca sĩ opera Nga Feodor Chaliapin đã từng chơi tại đây. Bằng cách nào đó, mặc dù trải qua tất cả các biến động chính trị và đóng cửa vào thế kỷ 20, hội trường vẫn còn tồn tại; nó đã được phục hồi sau một trận lụt ở những năm 1980 và mở cửa trở lại vào năm 1996 với cơ sở nâng cấp và âm thanh được cải thiện.

 

Ngày nay với một tiết mục kết hợp giữa cổ điển, thính phòng và các buổi hòa nhạc hợp xướng, âm nhạc dân gian và nhạc jazz, Nhà hát quốc gia Philharmonic là nhà cho các dàn nhạc Symphony và thính phòng tại Kiev. Nó có một phòng hòa nhạc và phòng triển lãm tranh trong kích thước nhỏ bé của nó. Ghế được giấu đằng sau các cột được định vị trong quan điểm của màn hình khổng lồ để khán giả có thể theo dõi các hành động trên sân khấu.

Địa chỉ :Đường Volodymyrska, 2, Kiev.

Phòng vé: hàng ngày 11:00-19:30 (Thứ Hai 7:00). Giá vé phụ thuộc vào sự kiện. Đi tàu điện ngầm đến Maidan Nezalezhnosti.

Có thể bạn quan tâm : book vé máy bay đi Luxembourg giá rẻ nhất tại website : Aerroflot.com

Tin đăng cùng chuyên mục