Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những điều tưởng như mơ ở Dubai

Thông tin mua bán
Mã tin
V068029
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2016
Hết hạn
19/03/2017
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
iFly Dubai
 
Mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ bạn sẽ đến với đất nước vô số những điều bất ngờ tại Trung Đông. Có trụ sở tại Mirdif City Center tâm mua sắm, iFly Dubai là một trung tâm nhảy dù trong nhà. Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, bạn sẽ bắt đầu với một khóa học lý thuyết từ một người hướng dẫn, người sẽ dạy cho bạn cách thức khác nhau các vị trí kiểm soát cách bạn bay. Sau đó, bạn sẽ được phát một bộ nhảy dù phù hợp với, mũ bảo hiểm của bạn, và kính bảo hộ, và sau đó bạn đã sẵn sàng để đi.
 
 
Đó là thời gian để đi vào bên trong đường hầm gió cao 10 mét. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang rơi tự do, nhưng thực sự bạn sẽ cao khoảng ba mét, với các cột dọc của không khí giữ cho bạn mạnh mẽ. Gia đình và bạn bè sẽ có thể nhìn thấy sự tiến bộ của bạn thông qua các bức tường kính acrylic, và bạn có thể mua các bộ phim và hình ảnh của chuyến đi của bạn.
 
 
Tại iFly Dubai, nó cũng có thể lấy một bài học nhảy dù rằng sẽ giúp bạn chuẩn bị cho một nhảy dù tự do từ máy bay thực sự. Trong một phiên hướng dẫn của bạn sẽ dạy cho bạn tất cả các kỹ năng cần thiết để hoàn thành một khóa học miễn phí vào mùa thu thực sự nhảy dù: bạn sẽ tìm hiểu về chuyển, di chuyển theo chiều dọc, kiểm tra đo độ cao, thực hành kéo, và làm thế nào để nhảy từ một máy bay. Gói này bao gồm năm chuyến bay mỗi hai phút, đó là tương đương với 10 chuyến bay của skydives thực tế.
Du lịch: Bạn muốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào náo nhiệt của các thành phố công nghiệp. Chỉ với vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ là bạn sẽ có cơ hội đến một trong những đất nước hòa bình nhất thế giới. Nơi người dân mến khách, những công trình cổ điển kết hợp với hiện đại.
 
Ski Dubai
 
 
Nằm trong một trong những trung tâm lớn nhất trên thế giới, Ski Dubai là công viên tuyết trong nhà lớn nhất thế giới. Bạn cũng có thể thử một chiếc xe trượt băng và chạy xe trượt tuyết, quy mô các tháp leo núi, và người đứng đầu bên trong hang động băng. 
Khai trương vào tháng 11 2005, khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà có năm dốc khó khăn khác nhau, độ dài, và độ lắt léo. Đối với người mới bắt đầu có những sườn núi nhỏ, và bạn cũng có thể thuê hướng dẫn trượt tuyết của riêng bạn. Nhiều trượt tuyết thực hành có thể làm cho hầu hết Freestyle Khu trượt tuyết Dubai, nơi trượt tuyết làm việc trên các pha nguy hiểm và thủ đoạn của họ.
 
Các khu nghỉ mát trượt tuyết trong nhà đầu tiên ở Trung Đông, bạn sẽ được trượt tuyết trên tuyết thực sự ở đây, có nghĩa là nhiệt độ được giữ ở độ -4 hơi lạnh quần áo C. Mùa đông được bao gồm với đường chuyền trượt tuyết của bạn, do đó bạn không phải lo lắng về nhiệt độ, đặc biệt là khi bạn có thể đặt một sô cô la nóng ở giữa trạm Avalanche Cafe. Hoặc nếu bạn chỉ cần xem, đầu đến St Moritz Cafe tại lối vào.
 
Dubai Dolphinarium
 
 
Tại Dubai Dolphinarium bạn có thể thấy sáu cá heo mũi chai và sáu con dấu thực hiện một chương trình đầy đủ các màn nhào lộn, nhảy múa, tung hứng, nhảy qua vòng. Chương trình 45 phút là một điểm thu hút phổ biến Dubai, và nhận được hơn 30.000 lượt khách mỗi tháng.
 
Khai trương của chính phủ Dubai trong năm 2008 để dạy cho thế hệ trẻ về cuộc sống và bảo vệ môi trường biển, Dubai Dolphinarium là trung tâm biển đầu tiên ở Trung Đông là hoàn toàn trong nhà và không khí lạnh. Phiên ảnh với những chú cá heo và hải cẩu có sẵn, và bạn cũng có thể sắp xếp để bơi với cá heo.
Một điểm thu hút phổ biến ở Dubai Dolphinarium là Creek Park Bird Show, nơi hơn 20 loài chim bay qua khán giả. Dolphinarium cũng là nơi mê cung gương duy nhất của UAE, và một rạp chiếu phim 5D và 7D. Ngoài ra còn có một mới, dưới nước theo chủ đề khu vui chơi mềm cho trẻ em nhỏ.
 
Ngoài vé máy bay đi Dubai hay đi Thụy sĩ, chúng tôi còn cung câp nhiều loại vé đi các nơi khác trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu mau vé máy bay đi Mỹ thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên mọi tuyến bay.
Tin đăng cùng chuyên mục