Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những quán ăn nấp mình trong hẻm ngõ ngách Đà Thành

Thông tin mua bán
Mã tin
V079490
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
29/07/2017
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những quán ăn nấp mình trong hẻm ngõ ngách Đà Thành (phần 1)

Đà Nẵng là thành phố của những cảnh đẹp, khu vui chơi giải trí, những món ăn đặc trưng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn ở những mặt đường lớn và những nhà hàng sang trọng. Tuy nhiên có rất nhiều quán ăn ở trong hẻm cũng không kém phần đắt hàng. Hãy cùng xem địa chỉ quán ăn đó ở đâu để cùng note vào và khám phá ngay khi có dịp nhé.

Hải sản Năm Đảnh

Nằm tít tận trong hẻm sâu K139/h59/38 Trần Quang Khải - con đường khá xa trung tâm thành phố và nơi bán cũng khó tìm không kém. Nhưng quán ăn này luôn luôn đông khách và được yêu mến. Điểm cộng cho quán ở đây là ngoài giá cả rất mềm ra, quán còn phong phú với các loại hải sản tươi ngon. Rất nhiều món ăn được mọi người ưa chuộng và nổi tiếng nhất là các món nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng sa tế hay nghêu hấp, ghẹ rang me. Giá cả thì khỏi bàn khi các món đều đồng giá với 60.000đ/đĩa.

Quán Hải Sản Năm Đảnh - K139/59 H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Quán Hải Sản Năm Đảnh - K139/59 H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng 

Do lượng khách khá đông nên hãy đến sớm hoặc không thì nên đặt bàn để có chỗ ngồi nhé. Nếu không thì rất tốn công sau khi mất công sức để tìm được quán lại phải ra về vì hết chỗ.

Cá nục hấp Bà Xin

Quán Bà Xin cũng là một quán ăn nằm trong hẻm với địa chỉ ở K58/32 Ông Ích Khiêm. Quán này cũng có rất nhiều món hải sản tươi ngon và giá cũng khá dễ chịu. Tuy nhiên đặc sản của quán lại là món cá nục hấp. Khi bạn vào quán, kêu món cá nục hấp thì quán sẽ phục vụ bạn một tô cá rất hấp dẫn.

Cá nục hấp ngon vô cùng khi cuốn với các loại rau và bánh tráng

Cá nục hấp ngon vô cùng khi cuốn với các loại rau và bánh tráng

Món ăn được cho vào tô inox với cá nục và các loại gia vị như xả, ớt và cả hành khô phi thơm. Kèm theo món là một đĩa rau thơm, bánh tráng và ớt xanh, tỏi tươi, nước mắm cốt có cắt thêm trái ớt cay nữa. Bạn có thể ăn vã hoặc quấn món cá nục với những nguyên liệu để trên bàn, thêm chút gia vị rồi chấm kèm với nước mắm cay sẽ tạo nên một hương vị khó quên. Cá ở đây rất mềm, thơm và ngọt. Đặc biệt chủ quán có cách sơ chế cũng như chế biến rất riêng nên món cá không bị tanh hay bị bở.

Maru Milktea & More

Quán ăn này là quán ăn khởi nghiệp từ một kênh bán hàng online. Sau đó, do các món ăn của quán được đông đảo khách hàng yêu thích bởi giá cả hợp lý, thực đơn phong phú và nhất là cung cách phục vụ quá nhiệt tình làm cho quán trở nên ngày càng nổi tiếng. Và từ đó, chủ quán bắt đầu mở hẳn một quán ăn bán cả offlines lẫn online để phục vụ tất cả những ai có nhu cầu và muốn ăn đồ ăn của quán.

 Bánh gạo cay, cơm cuộn, bánh xèo hàn quốc hay thịt ba chỉ nướng… là những món ăn được ưa chuộng của quán

 Bánh gạo cay, cơm cuộn, bánh xèo hàn quốc hay thịt ba chỉ nướng… là những món ăn được ưa chuộng của quán

Nằm trong hẻm sâu k18/10 Trần Bình Trọng nhưng địa điểm này đang là một trong những địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ Đà Thành. Điểm đặc biệt là những món ăn ở đây luôn được bầy biện và đẹp như trong các món ăn trên phim vậy. Thúvij hơn cả là các món ăn mang hơi hướng của Hàn Quốc và Nhật Bản nữa nên bạn có thể chọn nhiều món với thực đơn phong phú. Ngoài ra, các bạn có thể chọn thêm cho mình những thức đồ uống bằng các loại trà cực tốt cho sức khỏe như trà đào, trà vải hay trà sữa.

Hãy ghi nhớ địa chỉ này và tìm gia ve may bay di Da Nang đến thưởng thức ngay khi có thể bạn nhé.

Vemaybaydidang.info cung cấp nhiều chặng bay đi Đà Nẵng như vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng, ve may bay Ha Noi di Da Nang, vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng... Bạn có thể mua vé của nhiều hãng hàng không ví dụ ve may bay Jetstar di Da Nang

 

Tin đăng cùng chuyên mục