Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những vẻ đẹp đơn giản chỉ đã có tại Eo gió- Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V118061
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2017
Hết hạn
24/10/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Khang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có quá nhiều những mỹ từ đã được đặt cho đất này: “thiên đàng du lịch” “điều kì diệu của tạo hoá”. Nhiều người sẽ cho rằng nét đẹp đó đươc tâng bốc lên, tuy nhiên chắc hẳn, sẽ khó có mỹ từ nào gột tả được nét đẹp tại Eo Gió nếu không được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp nơi này, địa điểm đồng hành cùng với bãi Kì Co- 2 địa điểm nên tới đi du lịch Quy Nhơn- tỉnh Bình Định.

Nơi đây vẫn nguyên vẻ hoang sơ, tĩnh lặng. Khám phá tại nơi này chưa thật sự đã được đầu tư đã nên chiều sâu nên những chất lượng tiếp tục vô cùng cổ kính, không có nhiều nhà hàng khách sạn cho khách du lịch chọn, phần lớn thường được biết đến chính là những homstay và số ít nhà nghỉ từng được xây dựng lên phục vụ du khách.Tuy thế, nơi đây vẫn còn sẽ đem đến về du khách những phút giây khám phá cực khó cưỡng lúc từng được hoà mình vào thiên nhiên, sự hoang dã nơi này, rồi sau đấy trải qua tham dự vào nhịp sống thường hay người Nhật ở ngư dân , đã được trải nghiệm sản vật dư vị tươi nguyên mới được đánh bắt lên- đúng chất những địa điểm du lịch quy nhơn

chỉ nghe trải qua cái tên, ngay lập tức mọi người có thể tưởng tượng ra một bờ biển cong cong hình cánh cung. Từng được bao bọc gần bởi núi đồi cao suốt cả năm hút gió trời lồng lộng.

Bên vách đồi núi, có nhiều các hang động khá lạ giống hàng Kì Co, hang 3 Nghé… có môi trường cực phù hợp cho yến tới sinh sôi và nảy nở. Dọc eo bãi biển là khung cảnh hữu tình với lịch sử cánh đồng cỏ xanh mướt mắt, đôi lúc lại gặp vài chú trâu thung thăng gặm cỏ cùng với một cặp đôi nào đó ra chụp ảnh cưới. Sát đó là bãi "Đá đẻ" cùng các phiến đá ví như các quả trứng, đủ các kích thước hoặc sắc màu, tạo thành một bức họa thiên nhiên vô cùng tươi vô cùng đẹp.
tới với Eo Gió, hoạt động vui chơi nhưng không sao bỏ lỡ đó thường được biết đến chính là lặn ngắm san hô hay lặn bắt Nhum biển.Lặn bờ biển thì phải nắm bắt một bộ đồ nhiều đủ như:quần áo loặn, kính lặn vầ một bình oxyx để cung cấp dưỡng khí.Đây thường được biết đến chính là 1 môn thể thao kích thích cùng phải có những quy tắc nhưng mà khách du lịch không đã được phép quên.Đầu tiên thường được biết đến chính là kiểm tra bình dưỡng khi, cái này ảnh hưởng trược tiếp đên sinh mạnh riêng có của bạn nên phải hết sức cluu ý

lúc bơi lặn phải cùng 1 sô người để hạn chế trường hợp cỏ thể xảy ra tai nạn đột xuấ, tất cả cũng có thể tương trợ lẫn nhau.

Nếu có cơ hội đến du lịch Phú Yên, nhất định bạn phải ghé qua thăm quan và trải nghiệm cuộc sống nơi Eo Gió
Nguồn: du lịch tuổi trẻ

Tin đăng cùng chuyên mục