Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nike Air More Uptempo

Thông tin mua bán
Mã tin
V268011
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

NIKE AIR MORE UPTEMPO OLYMPIC

 

 

Vào năm 2017, Nike Air More Uptempo chẳng phải là một vài giày bóng rổ - ấy là một vài giày statement. Một người bán hàng hot ở dạng OG, GR và tối cao: người mẫu đã tạo nên làn sóng trong những năm gần đây mặc dầu đã ra mắt từ rộng rãi thập kỷ trước và phát hành theo phong cách retro trong đa dạng dịp để thành công hơn.

Do vậy, tại sao hiện tượng văn hóa pop Pippen được phát âm lại rất nóng hiện nay? Chúng tôi thực sự ko kiên cố, nhưng chúng tôi có thể cho các bạn biết làm thế nào nó đến được đây. Kể từ có mặt trên thị trường gỗ cứng cho đến các lần lặp lại sắp tới, hãy Đánh giá về lịch sử của Nike Air More Uptempo.

Sau một loạt phối màu được hồi sinh cho dòng giày “sử dụng rộng rãi air nhất” năm 1996 trong khoảng All Black cho tới Bulls, phối màu được mong đợi nhất của dòng giày Nike Air More Uptempo – Olympic đã tái xuất. Xuất hiện lần Ban đầu vào năm 1996 trong thế vận hội Olympic tổ chức cộng năm trên chân của huyền thoại Scottie Pippen.

Phiên bản retro truyền chuyên chở lại những chi tiết của phiên bản gốc hơi rõ ràng và chi tiết, từ 3 tông màu đặc trưng trắng/xanh navy và đỏ đại diện cho phối màu đồng phục của đội tuyển Mỹ năm 1996 hay chữ A I R bên hông giày – nét riêng của dòng Nike Air More Uptempo. Số 8 – số áo của Scottie Pippen trong đội tuyển Mỹ cũng được thêu phía sau cổ giày.

Nghiên cứu táo tợn trong việc thành lập là một tình huống hữu hiệu về thời kì khi đệm khí khởi đầu thấy tính năng toàn thời kì và Pip đang làm nên lịch sử với 72-10 Chicago Bulls. Từ quan điểm xu thế, chiếc giày đã được gắn với vớ bóng rổ màu đen và trắng của Nike, thứ đã được chứng minh ngay cả sau Fab 5 trong thời đại mà mọi người vẫn muốn ăn mặc như các chiếc cuốc bất đề cập họ có chơi bóng hay ko.

nếu như bạn là một fan trung thành của dòng giày Nike Air More Uptempo thì không nên bỏ qua phiên bản Nike Air More Uptempo này nhé. Hãy tới những cửa hàng giày thể thao chính hãng tại đà nẵng để được giải đáp tận tâm nhất nhé.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục