Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phòng vé bình dương Chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V078403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2016
Hết hạn
19/07/2017
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
MINH TAI HA
Điện thoại
0988137557
Địa chỉ
bd
Nội dung chi tiết

Phòng vé bình dương Chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Phòng vé bình dương Chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, đặt vé máy bay giá rẻ nhất tại phòng vé bình dương, Liên hệ: 06506296651, 0988137557, 0937119077

PHÒNG VÉ BÌNH DƯƠNG CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ

Để mua vé máy bay giá rẻ cách đơn giản nhất bạn có thể làm đó là đặt mua trực tuyến qua mạng Internet, mọi thông tin khuyến mại sẽ được cập nhật tại website của hãng và bạn có thể chủ động lựa chọn lịch trình bay phù hợp. Hãy tận dụng để đảm bảo rằng bạn sẽ có một kì nghỉ thoải mái nhất.

 Mùa du lịch các hãng hàng không thường đưa ra các chương trình giảm giá vé rất lớn cho hành khách và bạn luôn chờ đợi để “săn” vé giá rẻ phục vụ nhu cầu đi du lịch của mình. Đừng bỏ qua các cách săn vé máy bay giá rẻ sau đây: Truy cập www.vemaybay24h.net.vn

PHÒNG VÉ BÌNH DƯƠNG

1.Sử dụng mạng internet để tìm kiếm vé

Có quá nhiều hãng hàng không và các đại lý vé máy bay khác nhau để bạn có thể thực hiện tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng phần mềm ITA của Google để tập hợp các hãng hàng không và các trang web bán vé để đánh giá và chọn được nơi cung cấp giá tốt nhất.

2. Hãy đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không

Hầu hết các hãng hàng không đều cập nhật lịch bay, chặng bay, các chương trình khuyến mãi qua email cho hành khách. Hoặc công bố rộng rãi thông tin chuyến bay, thời điểm bán khuyến mãi trên website riêng của hãng do đó việc cập nhật thông tin liên tục, kịp thời, chính xác là yếu tố rất quan trọng.

Vé giá rẻ không chỉ có ở các hãng như Vietjet AirJestar...mà ngay cả các hãng lớn như Vietnam Airline cũng thường xuyên có đợt giảm giá vào dịp lễ, tết hoặc khai trương đường bay mới.

Ngoài ra bạn  cần có kế hoạch trước cho chuyến đi của mình. Nếu có điểm đến cụ thể trước bạn có thể đăng ký nhận tin khuyến mãi chính xác cho chuyến bay mình cần và do vé giá rẻ không thể đổi hoặc trả nên bạn cần chắc chắn thời điểm bạn có thể đi để tránh lãng phí.

Trường hợp bạn chưa xác định điểm đến có thể đăng ký nhận email về giá vé rẻ cho chuyến bay khởi hành từ một sân bay cụ thể.

Bên cạnh việc đăng ký nhận tin khuyến mãi qua email bạn có thể đăng ký làm thành viên trên các website hay diễn đàn về du lịch hoặc fanpage để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất.

3. Biết khi nào giá vé máy bay thấp nhất

Thông thường giá vé sẽ cao vào cuối tuần và các hãng hàng không biết rõ đó là thời điểm thuận lợi nhất để mọi người suy nghĩ về kế hoạch kì nghỉ. Do đó vé giá rẻ thường được bán ngay sau thời điểm đó.

 

Tin đăng cùng chuyên mục