Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Phương tiện di chuyển tại Quy Nhơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V108988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thu Thuy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ko giống như các điểm tham quan khác, Quy Nhơn luôn thu hút những du khách bởi vì vẻ đẹp hoang sơ, dấy lên đam mê được khám phá của các du khách. Do đó Quy Nhơn thường hay có phần kén chọn lựa khách du lịch hơn so với Nha Trang hay Đà Nẵng. Song, Quy Nhơn lại là một trong những nơi đến số một đối với các dân phượt tại mọi vùng trên cả nước. Mong rằng chia sẻ sau đây có thể giúp chuyến du lịch bụi quy nhơn của các bạn hoàn hảo hơn nha!

lúc du lịch bụi, tồn tại 1 điểm bất lợi là bạn cần phải tự mình sắp xếp lịch trình cho mình cũng như tự di chuyển đến điểm tham quan. Cũng như có lẽ điều khiến các phượt thủ băn khoăn hàng đầu là đi lại như thế nào tại Quy Nhơn? Thế nhưng điều ấy cũng không việc gì phải lo lắng cả, bởi vì các bạn hoàn toàn có thể chủ động đi lại giữa các điểm tham quan cực kỳ nhanh chóng mà còn được tự chủ lộ trình của mình. Đi lại theo ý mình sẽ là vui nhất, nhỉ!

nếu như bạn đi theo nhóm đông và lo sợ lạc đường, bạn có thể chọn di chuyển bởi taxi hoặc xe buýt. Với hai hình thức đi lại này, các bạn có thể không phải lo lắng kiếm đường mà chỉ cần tìm xe, lựa chọn địa điểm tới và chờ đến nơi. Song, chúng cũng có một vài điểm không thuận tiện, đó là có 1 vài điểm du lịch ô tô không đi tới tận nơi, các bạn sẽ phải xuống ô tô và đi bộ. Hoặc đi bằng xe buýt, các bạn sẽ phải tìm các bến chính xác để ko bị rối, hạn chế thời gian di chuyển. Đôi khi xe bus sẽ ko đi tới khu vực lân cận một số địa điểm tham quan nên cũng khá bất tiện

kiểu đi lại tiện lợi nhất cũng như được lựa chọn nhiều nhất có lẽ là xe máy. Với xe máy, bạn sẽ chủ động về mặt giờ giấc, địa điểm tới, ko bị lệ thuộc vào không gian hay lịch trình. Nếu du lịch lúc mùa hè, đi bởi xe máy sẽ hơi bất tiện do khí hậu nơi đây. Song bù lại, bạn có cơ hội được thưởng thức không gian nguyên sơ cực đẹp của non xanh, biển nước trên chặng đường đi. Hoặc được trông thấy các bãi cát trải dọc lề đường, mang đến cảm nhận giống với đang đi ở con đường dài bất tận thường hay thấy trong những bộ phim Mỹ.

tại những nhà nghỉ tại Quy Nhơn hay thường có dịch vụ cho mướn xe máy, mức giá là 120k một hôm, tùy nơi bọn họ sẽ chuẩn bị sẵn xăng cho bạn ngay lúc cho thuê xe. Thuê xe rồi thì thỏa thích vi vu, khám phá ngay khu du lịch ghềnh ráng ở đâu nhé!

chẳng hạn như thế, chắc hẳn xe máy là cách đi lại số một đối với các phượt thủ, giúp bạn có các trải nghiệm khó quên. Tuy nhiên khi di chuyển bằng xe máy, bạn đừng quên đội mũ xe máy đầy đủ và chú ý cẩn thận nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục