Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Răng sứ Roland là gì? Trường hợp nào nên sử dụng răng Roland

Thông tin mua bán
Mã tin
V278261
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2019
Hết hạn
26/06/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ngockhuyen2223
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để cải thiện lại hàm răng xấu, lệnh, sâu, ố vàng nhiều người đã tìm đến phương pháp bọc răng sứ. Và răng sứ Roland là loại răng sứ được khá nhiều người ưa chuộng vì chi phí phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Vậy cụ thể răng sứ Roland là gì? Bọc mão sứ Roland có tốt không? Nếu bạn đang đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nha Khoa Sunshine địa chỉ làm đẹp nụ cười đang được ưa chuộng

Răng sứ Roland là gì? Trường hợp nào nên sử dụng răng Roland?

Răng sứ Roland là loại răng sứ không kim loại với cấu tạo phần khung sườn là Zirconia và lớp sứ bên ngoài được cấu tạo bởi Roland Kiss. Răng sứ Roland còn được cộng đồng biết đến với cái tên quen thuộc là CAD/CAM.

[​IMG]

Roland được đánh giá là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay cho phục hình bọc răng sứ. Nó đáp ứng được đồng thời cả yêu cầu về thẩm mỹ và sức bền chắc – điều không thể hội tụ đồng thời trong sứ kim loại – hợp kim. Răng sứ Roland thích hợp thực hiện trong những trường hợp sau:

+ Răng bị gãy vỡ,…

>>>>XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT NHẤT>>>> Răng sứ Roland giá bao nhiêu

+ Răng sau hỗ trợ điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)

+ Răng xấu và bị mòn men

[​IMG]

+ Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.

2. Những ưu điểm vượt trội của răng sứ Roland

+ Bền chắc gấp 5 lần răng thật

Roland là loại răng sứ được chế tạo đồng chất, bao gồm sườn và vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ giúp tạo nên một thân răng hoàn hảo với 4 điểm khác biệt mà răng sứ kim loại không thể có được.

Răng sứ Roland có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900 Mpa, gấp gần 5 lần răng thật. Nên với loại răng sứ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cấn hay bong răng theo thời gian.

TIM HIỂU THÊM: Răng sứ Roland của nước nào

+Tính thẩm mỹ cao nhất

Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ Roland có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục và không bị đen viền lợi. Khi nhìn từ bên ngoài có thể thấy hình thể giống như răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng.

Dòng sứ Roland có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra, thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu ngay cả khi hút thuốc lá, uống cafe,…

[​IMG]

+An toàn với mọi cơ địa

Khác với răng sứ kim loại, răng Roland được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài, răng sứ Roland sẽ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu.

+Tuổi thọ cao

Bản thân Roland đã là một sản phẩm tốt, khi được kết hợp thêm loại sườn sứ cứng chắc, thậm chí có thể có phản ứng nhiệt giống như răng thật thì đó là sáng chế tuyệt vời cho phục hình răng. Nếu được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ Roland có thể duy trì được trong hàng chục năm.

TÌM HIỂU NHIỀU HƠN>>> Răng sứ roland là gì

Tin đăng cùng chuyên mục