Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Sổ tay du lịch khu nghỉ dưỡng Ninh Vân thành phố Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V108172
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoanganh689
Điện thoại
0986725343
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nếu như Vịnh Nha Trang được bình chọn là một trong các vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới thì khu nghỉ dưỡng Ninh Vân thật sự là khu vịnh mang điểm nhấn tinh khôi nhất tại thành phố Nha Trang. Khi đặt chân tới vịnh Ninh Vân, chúng ta khó có thể không khỏi bất ngờ trước một bờ biển cùng với vùng trời xanh dịu mát đẹp tuyệt cũng như sự bình yên tới lạ lùng. Ninh Vân như một viên pha lê thuộc về biển xanh, từng lúc sóng xô bãi cát rồi rút khỏi để lại tại bãi biển một thảm pha lê lóng lánh cát vàng.

Không ầm ào, vội vã, Ninh Vân vẫn giữ cho bản thân sự bình yên, nguyên sơ nguyên thủy, một nét đẹp thuần khiết đầy tràn năng lượng được xem như là một thiếu nữ đang độ tuổi thanh xuân, mang trong mình nét e ấp tuy nhiên ghi dấu ấn không thể phai mờ.

Thả hồn phiêu lãng bên bờ Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

Xem thêm: 1 số cảnh đẹp nha trang

Thuộc đảo Hòn Mèo, Ninh Vân nằm tại ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, bao quanh là bãi biển xanh trong, bầu trời, những hàng cây và những bờ đá mang vẻ đạp hoang sơ. Cho dù đang được đưa vào phục vụ kinh doanh du lịch cùng với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp tuy nhiên không gian tại đây vẫn duy trì được nét đẹp hài hòa, trữ tình và lãng mạn, lý tưởng đối với những người nào có nhu cầu mong tìm được không gian thanh bình hòa hợp với chút thư thái nơi tâm trí. Mọi người đến với resort Ninh Vân thường hay là những người nào yêu thích thiên nhiên, mong kiếm tìm sự thư giãn sau những ngày mệt mỏi, phức tạp náo nhiệt nơi thành thị.

 

Buổi tối bình yên ở Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

Các kiến trúc được hình thành ở đây được tạo nên chủ đạo chính là từ các vật liệu từ thiên nhiên, vô cùng hòa hợp với không gian xung quanh. Thêm vào đó các đồ đạc trong khu nhà nghỉ còn được tạo thành từ các nguyên liệu tự nhiên sẵn có, có thể kể đến như bể tắm, cốc nước, cho đến giường ngủ cũng như các đồ nội thất khác. Sự giản đơn đã tạo ra nét đẹp và cảm giác thân thiện tuy nhiên không kém phần tiện nghi cũng như sang trọng.

Kiến trúc bằng gỗ hài hòa với thiên nhiên của các khu nghỉ dưỡng tại Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

Không bó hẹp ở nét tĩnh lặng với những không gian đọng lại nhiều lúc hoàng hôn hay sớm mai đẹp lôi cuốn, ”nàng tiên” Ninh Vân còn tràn đầy sức sống kích thích những người yêu thích hoạt động cũng như trải nghiệm cảm giác mạnh trên vịnh với những kiểu hình dịch vụ đa dạng ví dụ: lặn biển ngắm nhìn các rạn san hô rực rỡ sắc màu, lướt sóng, lướt ván, buôn cần câu trên thuyền nhỏ, đua thuyền kayak … và đa dạng trò chơi đặc sắc khác. Mọi người có thể chọn thám hiểm khu rừng xanh tốt chạy sát ven bờ biển hay tận hưởng sự thoải mãi dưới làn nước trong xanh, không vướng bận công việc cũng như áp lực chốn thị thành tấp nập.

Bài liên quan: ghềnh ráng

Nơi đây là nét đẹp kết tinh của sự chân thực, hài hòa cùng với tự nhiên, sự thanh bình nhưng không có vẻ đơn điệu. Cảnh sắc và không gian ở đây làm cho mọi người có một cảm giác thân thiện cũng như thật sự thư giãn. Nhiều cặp đôi cũng thường lựa chọn khu du lịch Ninh Vân như để kiếm tìm sự thanh bình đầy thơ mộng.

Tin đăng cùng chuyên mục