Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Sự kết hợp các nét hiện đại và hoang sơ của địa danh Hòn Tằm Nha Trang, thành phố Nha Trang

Thông tin mua bán
Mã tin
V113233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tran thu trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

đảo Hòn Tằm hay là còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn, hòn đảo thuộc Vịnh thành phố Nha Trang điểm đến nổi tiếng như là 1 vào các vịnh hướng ra biển mang nét xinh đẹp top đầu trên thế giới.

Đi bởi trung tâm thành phố Nha Trang chỉ tốn chừng chưa tới 10 phút đi ca nô cho phía Đông Nam nổi tiếng là ta còn có thể đặt chân tới đảo, du khách còn có thể đi thuyền từ cầu cảng Hòn Tằm Nha Trang ước chừng cũng đơn giản chỉ 20 phút là còn có thể tới đảo. Phương tiện để ra đảo rất thuận tiện lợi giúp cho du khách thăm quan còn có thể Du lịch đặc điểm ở tại đây một cách dễ dàng.Với đặc điểm nguyên sơ vốn Vẫn luôn tồn tại vào một khu vực bờ biển mà được thời tiết tự nhiên ưu điểm về cả bốn mùa đều nắng vàng ấm áp, Hòn Tằm Nha Trang đã trở thành 1 điểm nghỉ chân tuyệt vời về những chuỗi đợt Không nên xa các xô bồ, náo nhiệt riêng có của các địa điểm du lịch ở nha trang.

ko đơn giản chỉ Hiện đang tồn tại bãi cát trắng trải dài hơn một km hay làn nước trong xanh,nơi đây mang cả thảm rừng nhiệt đới xanh ngát làm không khí ở đây lại càng trở nên vào lành hơn.Đến với vùng đất này, khách du lịch không chỉ được chiêm ngưỡng dấu ấn hòa quyện giữa sắc trắng riêng có của cát biển, màu xanh dưa chuột của nước biển , sắc lục riêng có của thảm nhiệt đới nhưng còn nổi tiếng là màu vàng ươm thuộc về ánh nắng sớm hay là đỏ rực tại chiều tà khiến phong cảnh tại đây sống động cực kỳ.

Ngoài những giây phút chìm dắm vào dấu ấn lãng mạn của đảo du khách đến với nơi đây có thể Khám phá không ít trò giải trí và những môn thể thao hướng ra biển, ko đơn giản chỉ ấn tượng mà còn mang đến một cảm giác mới lạ. Nhất định phải kể tới ví dụ như đang là bóng chuyền, bóng đá, chèo thuyền, leo núi,dù lượn, mặc dù bay, đua mô tô ...Bên cạnh các hoạt động đó bạn còn có thể tham gia vào một đội lượn biển để Có dịp tận mắt bắt gặp những rừng san hô vô cùng sắc màu cùng với các loài sinh vật bờ biển đặc biệt, 1 thế giới sôi động ở dưới tâm hồn đại dương mà chẳng phải khi nào cũng ta có thể chiêm ngưỡng thấy.

Sau các giây phút Khám phá thú vị các hoạt động tại ở đây ta nên dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi trông những căn phòng ấm áp ở đây để sạc lại năng lượng cho mình.Trên Hòn Tằm Nha Trang hiện nay đã được xây cực kỳ đủ các dịch vụ du lịch về mọi nhu cầu của khách du lịch. Chính vì vậy Hạn chế ngại ngần hãy đến đây và tự mình Du lịch cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà chẳng cần địa danh đâu cũng Tồn tại này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục