Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

THỦ TỤC XẾP HẠNG CƠ SỞ LƯU TRÚ DU LỊCH HẠNG 1 SAO - 2 SAO CHO KHÁCH SẠN

Thông tin mua bán
Mã tin
V068498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
25/03/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Uyên
Điện thoại
0936.207.619 - 0937.857.296
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thành phần hồ sơ bao gồm:

  1. Đơn đề nghị xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch.

  2. Biểu đánh giá chất lượng cơ sở lưu trú du lịch quy định trong tiêu chuẩn quốc gia về xếp hạng các loại cơ sở lưu trú du lịch.

  3. Danh sách người quản lý và nhân viên phục vụ trong cơ sở lưu trú du lịch.

  4.  Bản sao có giá trị pháp lý văn bằng, chứng chỉ về trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của trưởng các bộ phận lễ tân, buồng, bàn , bar, bếp, bảo vệ.

  5.  Bản sao các loại giấy tờ có giá trị pháp lý:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện An ninh trật tự.

- Giấy chứng nhận đủ điều kiện về Vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Văn bản thẩm duyệt, kiểm tra nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy của cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy đối với khách sạn, nhà nghỉ du lịch cao từ 05 tầng trở lên hoặc có khối tích từ 5.000m3 trở lên khi xây dựng mới, cải tạo hoặc thay đổi tính chất sử dụng

- Văng bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ và thòi gian làm việc trong lĩnh vực du lịch đối với người quản lý.

Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính(Nếu có):

  1. Có đăng ký kinh doanh lưu trú du lịch.

  2. Có biện pháp bảo đảm an ninh trật tự , vệ sinh môi trường, an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật đối với cơ sở lưu trú du lịch.

 3. Phải đảm bảo yêu cầu tối thiểu về xây dựng, trang thiết bị, dịch vụ, trình độ chuyên môn , ngoại ngữ của người quản lý và nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn xếp hạng tương ứng đối với mỗi loại hạng.

4. Cơ sở lưu trú du lịch không được xây dựng trong hoặc liền kề với khu vực thuôc phạm vi quốc phòng, an ninh quản lý, không được cản trở đến không gian trận địa phòng không quốc gia, phải đảm bảo khoảng cách an toàn với trường học, bệnh viện, những nơi gây ô nhiễm hoặc có nguy cơ ô nhiễm.

Thời gian: 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đầy đủ.

Hãy liên hệ ngay với C.A.O Media : 08.6275.0707 -  0936.207.619 để được tư vấn chi tiết và đại diện quý doanh nghiệp thực hiện thủ tục xin giấy phép tiêu chuẩn nhà nghỉ với thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN
 
 
 
 
 

 

 

 








 

 
Tin đăng cùng chuyên mục