Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V240668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2018
Hết hạn
29/12/2019
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Ngãi
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Ngọc Điệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống bận rộn như ngày nay thì những dịp như Tết là thời điểm cho mọi người dành thời gian cho gia đình, bạn bè và đặc biệt là dành thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một năm làm việc mới. Đó cũng chính là thời điểm thích hợp để đến và khám phá những nơi mới mẻ, trong đó Đã Nẵng là một thiên đường du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Bởi khi du lịch tại Đà Nẵng dịp tết bạn không chỉ được khám phá khung cảnh nơi này mà còn được hòa mình vào các lễ hội chỉ có tại ở Đà Nẵng vào dịp Tết.

Cù Lao Chàm – Hội An Địa điểm du lịch Đà Nẵng Tết 2019 Tuyệt Vời.

Cù Lao Chàm Tuyệt Đẹp

Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc tỉnh Quảng Nam. Đây là nơi có hệ sinh thái cực kì phong phú và được bảo tồn nghiêm ngặt. Đặc biệt vẫn giữ được nét hoang sơ cổ kính như lúc ban đầu. Khi đến nơi này bạn sẽ được hòa mình vào những hòn đảo xinh đẹp cũng những bài biển trắng mịn và bở biển xanh rì. Khác xa với phố thị tấp nập nơi này đưa bạn rời xa những áp lực cuộc sống tân hưởng một cuộc sống thanh bình đến lạ thường.

Cù Lao Chàm Hội An

San Hô Cù Lao Chàm

Một trong những điểm thú vị ở nơi này để bạn chọn du lịch dịp Tết 2019 là bạn có thể tận mắt  cảm nhận được những rạng san hô, cùng với hệ sinh vật cá ở dưới đáy đại dương xanh mát mà trước đây bạn chỉ được nhìn qua ti vi hay thậm chí là qua sách báo. Thật bất ngờ phải không ạ. Nếu bạn thật sự muốn cảm nhận được cảm giác thích thú trong những ngày nghỉ tết.

Bà Nà Hill – Địa điểm du lịch dịp tết nổi tiếng

Cầu vàng bà nà hills - Địa điểm du lịch đà nẵng 2019 tết nguyên đán

Nhắc tới Bà Nà Hill- Đà Nẵng người ta không thể không nhắc đến những danh lam thắng cảnh mà ở đây mới có. Nằm cách trung tâm thành phố 30Km, Bà Nà Hill-“hòn ngọc quý” của Đà Nẵng ngày ngày đón hàng trăm khách du lịch đến tham quan và chiên ngưỡng phong cảnh kì vĩ nơi này. Tại đây có rất nhiều nơi để bạn tham quan như Chùa Linh Ứng, Khu vui chơi giải trí Fantasy Park, Bảo tàng tượng sáp, Khu làng Pháp… tuy nhiên hôm nay Sea Trek sẽ dẫn bạn đi đến 1 nơi mà hẳn bạn cực kì thích. Đó chính là Cầu cây Vàng-Bà Nà Hill

Cầu vàng Đà Nẵng

Đứng trước sự kì vĩ của cây cầu cùng với thiên nhiên, không khiến chúng ta phải thốt lên trước sự sáng tạo có một không hai. Để tạo ra được ý tưởng bàn tay nâng lấy chiếc cầu. Như đang tạo ra cảm giác được đi lên mây hay lạc vào “cõi bồng lai tiên cảnh”. Nếu bạn du lịch vào dịp tết tại đây bạn sẽ không thể nào nhận ra được đâu là thật đâu là mơ. Tất cả được vẻ lên một cách hoàn mĩ và tinh khiết. 

Bà Nà Hill Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn – Địa điểm du lịch dịp Tết lý tưởng

Được mệnh danh là hòn non bộ giữ thành phố Đà Nẵng, tên tuổi của Ngũ Hành Sơn đã và đang vang xa kể cả trong nước và nước ngoài. Trong kí ức của người dân đây còn là vùng “địa linh” của xứ Quảng xưa nay. Khi đến đây du khách như được chìm đắm vào trong không gian huyền ảo, thơ mộng. Những hang động lấp ló sau những cây cổ thụ kết hợp với những ngôi chùa như ẩn mình bên trong rãnh đá đã tạo nên một sự hùng vĩ và cổ xưa. Đặc biệt khi đến du lịch dịp tết tại đây du khách còn được cảm nhận thêm khí hậu se lạnh của đầu năm và cùng gia đình vào ghé thăm chùa nơi này để cầu xin một năm được bình an. Nghe đến đây bạn có muốn xách ba lô và cùng trài nghiệm không.

ngu-hanh-son
Toàn cảnh Ngũ Hành Sơn nhìn từ xa
tour hội an ngũ hành sơn
Con đường lên chùa

Bạn Có thể kết hợp tham Quan Ngủ Hành Sơn buổi chiều và Phố cổ Hội An vào buổi tối. 

Bây giờ bạn còn băn khoăn gì nữa mà không lên lịch cùng với Sea Trek để có một kì nghỉ Tết Nguyên Đán 2019 thật sự ấm áp bên gia đình và bạn bè tại Đà Nẵng nào. Hy vọng bạn sẽ tìm ra một tour du lịch thật sự ưng ý nhé. 

Hãy cùng tham khảo thêm tour du lịch Lý Sơn - Quảng Ngãi  nếu các bạn muốn đến thăm huyện đảo Lý Sơn!!!

Tin đăng cùng chuyên mục