Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tại sao nên chọn Vietjet airlines cho chuyến bay nội địa của bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V090252
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2017
Hết hạn
04/01/2018
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại sao nên chọn Vietjet airlnes cho chuyến bay nội địa của bạn

Vietjet air là một trong 3 hãng không tốt nhất tại Việt Nam. Trước đó Vietjet air không gnừng tạo ra nhiều dịch vụ uy tín chất lượng nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Tính đến nay Vé máy bay hãng hàng không Vietjet Airlines không thiếu các chuyến bay nội địa nhưng so sánh về giá vé máy bay thì hãng hàng không Vietjet Airlines đang nằm trong số các hãng có giá vé rẻ nhất và bộ nhận diện thương hiệu Vietjet airlines rất nổi bật bằng tông màu đỏ.

Bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một vài địa điểm du lịch như book vé máy bay đi Sài gòn hà nội giá rẻ thì hãy tin tưởng và lựa chọn hãng máy bay của Vietjet sẽ mang lại cho bạn giá cả cũng như hành trình tốt nhất hiện nay

Các tuyến chặng mà quý khách nên chọn vietjet : Sài Gòn - Hà Nội , Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt, Quy nhơn..

Ngoài ra Vietjet còn mở khá nhiều chuyến bay quanh khu vực Đông nam Á để quý khách có những trải nghiệm siuê hấp dẫn trong chuyến bay cùng hãng Vietjet.

PHÚC THỊNH hiện đang là đại lý vé máy bay hãng vietjet airlines quý khách có nhu cầu check vé, kiểm tra giá, đặt chỗ trước thì vui lòng liên hệ trước để chúng tôi có thể kiểm tra cho quý khách giá vé tốt nhất cùng nhiều giá vé máy bay tiết kiệm nhất hiện nay. 

Phúc Thịnh là đại lý vé máy bay giá rẻ của hãng Vietjet cung cấp các chặng đường bay nội địa và quốc tế để nhận được giá tốt quý khách vui lòng liên hệ với Phòng đặt vé máy bay chi nhánh TPHCM của Công ty Vé máy bay Phúc Thịnh chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, hỗ trợ về hành lý , vé máy bay, chính sách cho quý khách mọi lúc mọi nơi để khách hàng có thể được hài lòng nhất.

Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng 08 6261 7777 ngay hôm nay, để chúng tôi song hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay Vietjet giá rẻ nhất và các hãng hàng không nổi tiếng khác như vé máy bay hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air.

Trụ sở chính : 155 Tên Lửa Phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Vp Đại Diện : 166 Cống Quỳnh Phường Phạm Ngủ Lão Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện Thoai : 08.6261.7777 Fax : 08.62.600.620 Hotline Đặt Vé : 0977.019.019

 

Tin đăng cùng chuyên mục