Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tại sao nên đi du lịch Đài Loan vào mùa hoa anh đào

Thông tin mua bán
Mã tin
V674001
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2024
Hết hạn
03/02/2025
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Điện thoại
02873056789
Địa chỉ
239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Tour Du lich dai loan mua hoa anh dao là một trải nghiệm hết sức thú vị. Bạn nên chọn lịch hoa anh dào nở ở Đài Loan để đi du lịch . Không chỉ đi Đài Loan để thưởng thức sắc hoa anh đào mà còn vì mục đích để đi thưởng xuân, dã ngoại. Đài Loan khi vào xuân như hay cho mình một chiếc áo mới. Một xứ sở cổ tích cùng với đó là phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ , bên cạnh đó là những cánh hoa anh đào tung bay trước gió báo hiệu một mùa xuân tươi đẹp , đây còn được coi nhuwmootj biểu tượng của sức sống ngập tràn, khỏe mạnh . Khiến cho bạn khi đặt chân đến đây cảm nhận được tuổi trẻ, thanh xuân của mình luôn căng tràn sức sống.
 

-
Địa điểm đầu tiên mà chúng ta sẽ đặt chân đến chính là trang trại Wuling. Đây là một địa điểm gần trung tâm Đài Loan có khí hậu vô cùng tốt đẹp, ôn hòa và dễ chịu. Đây là một điều kiên vô cùng tốt để hoa anh đào nở rộ cũng là điểm đến ngắm hoa anh đào dành cho các bạn tham gia tour Du lịch Đài Loan mùa hoa Anh Đào . Qúa là tuyệt vời phải không nào vừa được lên núi, vừa được thưởng thức không khí trong lành vừa được ngắm hoa anh đào cùng bạn bè, người thân.

Vườn Quốc gia Yangmingshan : Đây cũng là điểm có vị trí nằm gần Đài Loan và được nằm trong top điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất. Nhiều du khách khi đặt chân đến đây luyến tiếc không muốn về bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Bạn vừa có thể đi bộ vừa ngắm hoa anh đào, thưởng thức không khí trong lành của đất trời. Thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh dào chính là bạn nên đến vào 2 tuần đầu của tháng.

Hồ Nhật Nguyệt và Cingjing là hai địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào ở Đài Loan. Khác với hoa anh đào trắng muốt ở Jinhae của Hàn Quốc, hoa đào nở quanh hồ Nhật Nguyệt có màu hồng phớt. Những cánh hoa mong manh và luôn lấp lánh bởi những giọt sương sớm. Lịch ngắm hoa anh đào Đài Loan cho thấy thời điểm tốt nhất để đến ngắm hoa tại đây là tháng 3 nhé.Hồ Nhật Nguyệt là hồ nổi tiếng nhất ở Đài Loan - Du lịch đài loan mùa hoa Anh Đào 2024. Khi hoàng hôn buông xuống, mặt hồ sẽ trở nên lấp lánh hơn. Khi mùa hoa anh đào đến, hình ảnh của những ngọn núi phía sau hồ cũng trở nên hồng hào và vô cùng ảo diệu.

Núi Lala cũng là nơi có một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất vào mùa xuân! Với diện tích khoảng 4 hecta, bước chân đến đây bạn sẽ như bước vào một biển hoa hồng thắm. Khách đến đây có thể mang theo thức ăn của riêng mình để đi dã ngoại dưới tán cây và chụp ảnh tự sướng cận cảnh hoa anh đào bằng những chiếc thang nhỏ được cung cấp sẵn.

Chùa Tianyuan, Tân Bắc : Là một địa điểm mang tính biểu tượng thu hút cả người dân địa phương và khách du lịch đến ngắm hoa anh đào ở phía bắc Đài Loan, Đền Tianyuan có hoa anh đào Yoshino xinh đẹp nở rộ vào khoảng giữa tháng 3 hàng năm. Và với bối cảnh là ngôi chùa mang phong cách Trung Hoa, chỉ cần giơ máy lên là bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp xỉu up xỉu down.

Với con đường hoa anh đào dài 3km dọc theo sông Neigou ở Nội Hồ, chắc chắn không thiếu hoa anh đào để chiêm ngưỡng tại Công viên LOHAS là một địa điểm ngắm hoa anh đào vô cùng nổi tiếng. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn nhiều loài hoa anh đào khác nhau. Hoa ở đây thường nở vào khoảng Lễ hội mùa xuân và nếu bạn đến đúng lịch ngắm hoa anh đào Đài Loan, bạn sẽ nhìn thấy những bông hoa chuyển dần từ màu hồng hơi trắng sang hồng và đỏ đậm tham gia ngay thôi đặt Tour du lịch Đài Loan mùa hoa Anh Đào

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục