Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời trong tour campuchia angkor

Thông tin mua bán
Mã tin
V141256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
South Asia
Điện thoại
0903847068
Email
Địa chỉ
219 Pham Ngu Lao St, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1
Nội dung chi tiết

Tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời trong tour campuchia angkor

Trong Tour Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm  quý du khách sẽ cùng chúng tôi khám phá sự bí hiểm của đền Angkor và những tận hưởng có một không hai khi viếng thăm trong hành trình du lịch campuchia 4n3d.

 

Sau khi tham quan đền Angkor bạn sẽ có dịp tận hưởng những cảm giác lý thú khi được cưỡi trên lưng voi đi quanh đền nằm ở giữa ngọn rừng bao la bát ngát, và những giây phút này chúng ta có thể tạm giác công việc để tìm cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình khám phá Angkor.

Cùng ngắm những ánh bình minh sáng sớm, hay những chiều hoàng hôn lãn mạng xuất hiện sau những ngôi đền kì bí huyền ảo tạo ra những không gian tuyệt đẹp lúc cảnh chiều tàn. Bạn sẽ bắt gặp cảnh những nhà sư loáng thoáng lúc ẩn lúc hiện vào đền thờ, ngồi thiền , hoặc ngồi trên những vách đền tạo ra những bức tranh góc khuất của Angkor kì bí. Đã tạo nên một nét đẹp không thể cưỡng lại trong tour campuchia 4 ngày 3 đêm.

Xem thêm : tour campuchia lễ 30/4

Vẻ đẹp kì vĩ của Angkor là thếluôn làm cho du khách không khỏi ngạc nhiên và bỡ ngỡ, chưa hết nối tiếp đó chính là  sự sôi động của Siem Reap cũng mang một không gian khác so với Angkor những nụ cười , sự thân thiên của người dân nơi đây làm cho du khách luôn cảm thấy hài lòng. khác với những gì mà chúng ta đã biết một Khmer đỏ kiêu hùng. Một quá khứ đau thương là nạn tuyệt chủng kinh hoàng với những cuộc chiến tranh tàn khốc.  Nhưng giờ đây Angkor đã trở thành một trong những tour du lịch Campuchia giá rẻ hấp dẫn du khách Việt và cả những du khách phương tây để mở cửa chào đón quý khách tham quan tìm hiểu, không thua kém gì với Kim tự Tháp, Vạn lý thường Thành nhưng Angkor lại mang dáng dấp của một sự huyền bí tráng lệ mà bất cứ ai đặt chân đến cũng đều bị thu hút.

Xem thêm : Tour campuchia khởi hành dịp lễ 30/4

Đó là lý do vì sao Campuchia không ngừng HOT trong mắt du khách quốc tế không những được đầu tư bài bản từ chương trình tour campuchia 4 ngày 3 đêm mà còn điểm đến chính vì lẽ đó mà các tour campuchia 4n3d đều được đón nhận và phát triển mạnh mẽ không ngừng trong những năm qua từ khách sạn , dịch vụ chất lượng đều thỏa mãn sự hài lòng của quý du khách nhất là các tour campuchia dịp lễ 30/4 sắp tới.

Hãy gọi ngay 0903 847 068 để được tư vấn đặt tour đi campuchia  khởi hành dịp lễ 30/4 một cách nhanh nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ đặt mua tour du lịch Campuchia dịp lễ 1/5

HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh ( máy đo PH chất lượng cao )

Tin đăng cùng chuyên mục